Giải trí

Tin nóng trưa 8/1: Hari Won báo ‘tin vui’ sau nhiều năm; Ai thay thế Công Lý, Xuân Bắc ở Táo Quân?

Tin nóng trưa 8/1: Hari Won báo ‘tin vui’ sau nhiều năm; Ai thay thế Công Lý, Xuân Bắc ở Táo Quân?

Sau nhiều năm chờ đợi, Hari Won chính thức báo ‘tin vui’ khiến CĐM ngỡ ngàng, nô nức chúc mừng

Hari Won được biết đến với vai trò ca sĩ và MC đình đám của giới showbiz Việt. Tuy nhiên, nhiều năm trở lại đây, khán giả dần thấy người đẹp gốc Hàn vắng mặt trên “đường đua” âm nhạc và chỉ xuất hiện trên sóng các gameshow truyền hình ăn khách như Bảy nụ cười xuân, Chị em chúng mình, Quý ông đại chiến, Nhanh như chớp,…

Sau-nhieu-nam-choi-doi-hari-won-chinh-thuc-bao-tin-vui-khien-cdm-ngo-ngang-no-nuc-chuc-mung
Hari Won - ca sĩ, MC nổi tiếng

Cho đến chiều ngày 7/1, Hari Won bất ngờ chia sẻ poster sản phẩm âm nhạc mới khiến khán giả không khỏi phấn khích. Theo đó, bà xã Trấn Thành sắp cho ra mắt bài hát mang tên Hoang phí xuân thì của tác giả Vương Anh Tú. Dự sẽ là 1 bản tình ca buồn, nhẹ nhàng về chuyện tình yêu.

Xem chi tiết tại đây

Công chúng ngỡ ngàng khi biết danh tính 2 nghệ sĩ thay thế Công Lý và Xuân Bắc trong Táo quân 2022

ể từ khi phát sóng lần đầu tiên vào năm 2003, chương trình Gặp nhau cuối năm (Táo quân) đã được người hâm mộ đón nhận nhiệt tình với những phản hồi tích cực. Đứng sau thành công của chương trình là công sức của nhiều nghệ sĩ hài quen thuộc như Quốc Khánh, Công Lý, Vân Dung, Xuân Bắc, Quang Thắng, Chí Trung. Trong đó, bộ ba không đổi đã làm nên thương hiệu Táo quân là Ngọc Hoàng (Quốc Khánh), Nam Tào (Xuân Bắc) và Bắc Đẩu (Công Lý). 

Và để chuẩn bị cho buổi ghi hình chính thức của Táo quân 2022, các Táo đã bắt đầu tập luyện chăm chỉ ngày đêm từ đầu tháng 12. Trên mạng xã hội, loạt hình ảnh hậu trường vui nhộn, hài hước được các nghệ sĩ chia sẻ khiến khán giả không khỏi mong chờ, háo hức. 

Mới đây nhất, chương trình VTV Kết nối số thu hút sự chú ý từ đông đảo khán giả khi chia sẻ cảnh tập luyện của các Táo như Quốc Khánh, Vân Dung, Quang Thắng, Trung Ruồi, Đỗ Duy Nam.

Cdm-ngo-ngang-khi-biet-danh-tinh-2-nghe-si-chinh-thuc-thay-the-cong-ly-xuan-bac-trong-tao-quan-7
Cdm-ngo-ngang-khi-biet-danh-tinh-2-nghe-si-chinh-thuc-thay-the-cong-ly-xuan-bac-trong-tao-quan-8
Cdm-ngo-ngang-khi-biet-danh-tinh-2-nghe-si-chinh-thuc-thay-the-cong-ly-xuan-bac-trong-tao-quan-9
Hình ảnh được cắt ra từ clip hậu trường các nghệ sĩ tập Táo quân

Tuy nhiên, khán giả nhanh chóng nhận ra trong buổi tập này không có sự xuất hiện của bộ đôi Nam Tào - Bắc Đẩu do Xuân Bắc và Công Lý thủ vai. Không chỉ thế, qua hình ảnh hậu trường được các nghệ sĩ chia sẻ trên mạng xã hội từ các buổi tập đầu tiên cũng vắng bóng hai nghệ sĩ trên. 

Xem chi tiết tại đây

 

Rộ clip Hoài Linh cười đùa, ôm 1 cô gái trong hậu trường, CĐM vẫn mỉa mai, phản đối sự quay trở lại

Kể từ sau khi vướng phải lùm xùm xung quanh tiền từ thiện, Hoài Linh gần như “lặn mất tăm” khỏi showbiz và gần như không có một động thái nào trên mạng xã hội. Những khoảnh khắc nam nghệ sĩ xuất hiện thường chỉ được thấy qua chia sẻ của đồng nghiệp, bạn bè.

Vào tối 7/1, đoạn clip chia sẻ Hoài Linh hội ngộ với học trò cũ, các đồng nghiệp trong hậu trường của vở kịch mới tham gia bất ngờ được một tài khoản Tiktok đăng tải. Được biết đây là tài khoản chuyên đăng lại các khoảnh khắc đời thường, chuyện bên lề của những người nổi tiếng trong giới showbiz Việt Nam. Đoạn video ngay sau khi lên sóng thu hút lượng lớn sự quan tâm của cộng đồng mạng với gần 30,000 lượt thả tim và hàng loạt bình luận.

Xem chi tiết tại đây

Trùm showbiz thân thiết Hoài Linh có động thái lạ sau khi bị réo tên vì liên quan Tịnh Thất Bồng Lai

Trong những ngày qua, ồn ào của Tịnh Thất Bồng Lai chiếm sóng hầu khắp các trang mạng xã hội. Bên cạnh bàn tán về những sai phạm của cơ sở này, dư luận cũng bàn tán về những người liên quan. Color Man là cái tên bị réo gọi nhiều nhất. Ông chủ Điền Quân bị yêu cầu phải lên tiếng bởi mối quan hệ với nhóm người Tịnh Thất Bồng Lai.

color-man-5
Nhóm '5 chú tiểu' từng giành quán quân gameshow của Điền Quân

Cụ thể, năm 2018, nhóm “5 chú tiểu” của Tịnh Thất Bồng Lai tham gia “Thách thức danh hài” và nhanh chóng gây tiếng vang. Những em bé này giành giải cao nhất, trở thành hiện tượng trên mạng xã hội. Sự nổi tiếng của Tịnh Thất Bồng Lai được nhân lên cũng từ đây. Sau chương trình, phía Điền Quân và Color Man còn đến tận nơi để ghi hình, gặp gỡ cả ông Lê Tùng Vân và các “sư thầy, ni cô” giả mạo.

Xem chi tiết tại đây

Ngọc Sơn chua xót nói lý do không khóc khi mẹ mất, hé lộ phải làm 1 việc để mưu sinh vì 'trắng tay'

Trong số phát sóng mới gần đây của Đời nghệ sĩ với sự tham gia của danh ca Ngọc Sơn. Anh được biết đến khi bước vào con đường nghệ thuật với khi chỉ mới là cậu bé 16 tuổi. Đến nay đã hơn 30 năm cống hiến trong nghề, kho tàng sáng tác của Ngọc Sơn chẳng thể đếm xuể với đủ thể loại, phong cách khác nhau. Đặc biệt trong những bài hát do danh ca viết về tình mẫu tử và phụ tử như "Tình cha", "Lòng mẹ" 2, "Đêm cuối"... đã in dấu sâu đậm trong lòng khán giả bao năm tháng qua

Trong chương trình, Ngọc Sơn đã tâm sự về người mẹ vừa qua đời không lâu. Được biết mẹ của nam giọng ca Lòng mẹ 2 đã mất do tuổi già sức yếu song đúng thời điểm đó nam ca sĩ đang phải cách ly vì liên quan đến một ca mắc Covid-19 và không thể về để chịu tang mẹ.

Xem chi tiết tại đây

 

Rộ clip Hoài Linh cười đùa, ôm 1 cô gái trong hậu trường, CĐM vẫn mỉa mai, phản đối sự quay trở lại

(Techz.vn) Clip hậu trường Hoài Linh gặp lại đồng nghiệp nhanh chóng nhận được sự chú ý của khán giả