Đời sống

Tin nóng nhất ngày 18/3: Nhiều Việt kiều chê bai đồ ăn, miệt thị Việt Nam khi về nước tránh dịch

Tin nóng nhất ngày 18/3: Nhiều Việt kiều chê bai đồ ăn, miệt thị Việt Nam khi về nước tránh dịch

Sự thật bữa ăn nhóm hành khách Việt chê khó nuốt: Đừng tỏ ra mình thượng đẳng!

Mới đây, một đoạn clip được lan truyền chóng mặt trên mạng xã hội ghi lại hình ảnh 1 nhóm hành khách Việt về tránh dịch tại sân bay Nội Bài, gây náo loạn khiến nhiều người bức xúc. Họ có thái độ hách dịch, chê đồ ăn khó nuốt.

Xem chi tiết tại đây

Chủ quán cà phê tra tấn nữ nhân viên như thời trung cổ vì không chịu phục vụ ‘chiều’ khách

Vụ việc gây sốt trên mạng xã hội hôm nay liên quan đến trường hợp một chủ quán cà phê tra tấn nhân viên nữ. Cụ thể, hôm 11/3, Công an thành phố Biên hòa (tỉnh Đồng Nai) đã có lệnh bắt khẩn cấp đối tượng Lê Thế Diện (26 tuổi, trú tại huyện Xuân Lộc) để điều tra về hành vi Cố ý gây thương tích.

chu-quan-ca-phe-danh-nhan-vien-2

Xem chi tiết tại đây

Không chỉ phỉ báng dân Việt, nữ Việt kiều còn livestream thách thức: 'Gọi công an đến đây'

Những ngày qua, cộng đồng mạng Việt Nam vô cùng quan tâm đến tin tức liên quan dịch Covid-19. Bên cạnh công tác phòng dịch, tình hình kiều bào về nước cũng gây chú ý không kém. Với tiêu chí “Cuộc chiến không ai bị bỏ lại”, Chính phủ và người dân Việt Nam luôn dang tay chào đón đồng bào trở về quê hương. Thế nhưng, bên cạnh những người có ý thức thì vẫn còn đó một số thành phần không đúng mực.

nu-viet-kieu-3

Xem chi tiết tại đây

Quán bar và karaoke đóng cửa vì COVID- 19, 'dân chơi' mua ma túy về 'quẩy banh nóc nhà"

“Dân chơi không sợ mưa rơi”, hiện trường “bay lắc” gồm 2 gói với 12 viên thuốc lắc còn lại, 1 dàn loa di động, 1 bình gió đá, 1 bộ hút shisha, 1 đèn laser của một nhóm nam nữ đang gây sốt trong dư luận.

Xem chi tiết tại đây

Ronaldo liên tiếp gặp nguy hiểm trong thời gian cách ly tại quê nhà

Mới đây Ronaldo được cho là đã mạnh tay chi tiền mua đứt một hòn đảo để cho gia đình mình tránh dịch. Tuy nhiên, anh chàng lại toàn gặp những chuyện "oái oăm", "tránh vỏ dưa gặp vỏ dừa" tại quê nhà.

ronaldo-2

Xem chi tiết tại đây

Cuộc sống cơ cực của đại gia xấu nhất Trung Quốc từng tắm trong biển tiền và mỹ nhân

Vị đại gia Trung Quốc xấu xí từng gây bão MXH một thời bởi cuộc sống giàu sang, biết bao gái xinh vây quanh giờ đây rơi vào tình cảnh khốn cùng.

dai-gia-xau-nhat-trung-quoc-5

Xem chi tiết tại đây

 

Tâm sự của em chồng Hà Tăng sau khi nhận kết quả điều trị Covid-19 gây chú ý

(Techz.vn) – Sau khi nhận được kết quả điều trị Covid-19, Tiên Nguyễn đã có chia sẻ về quãng thời gian điều trị tại Việt Nam.