Giải trí

Tin nóng nhất 9/10: Hari Won mắc sai lầm khiến Trấn Thành 'phát điên', bí mật biệt phủ của Xuân Bắc

Tin nóng nhất 9/10: Hari Won mắc sai lầm khiến Trấn Thành 'phát điên', bí mật biệt phủ của Xuân Bắc

Vừa công khai ‘nợ’ chồng chất, Hari Won lại mắc sai lầm khiến Trấn Thành ‘ngán ngẩm’

Dù đã sinh sống và làm việc tại Việt Nam hơn 10 năm, thế nhưng Hari Won đã không ít lần bị dính vào những tình huống ‘dở khóc dở cười’ khi sử dụng Tiếng Việt.

Xem chi tiết tại đây

Hé lộ bí mật bên trong 'biệt phủ' hoành tráng của nghệ sĩ Xuân Bắc, khác xa căn nhà cũ trong ngõ nhỏ

NSƯT Xuân Bắc trở nên quen thuộc với khán giả truyền hình khi nhiều năm thủ vai Nam Tào trong chương trình “Táo quân - Gặp nhau cuối năm”, cùng với đó là các bộ phim truyền hình, chương trình Gặp nhau cuối tuần, truyền hình thực tế, người dẫn chương trình… Bên cạnh sự nghiệp thành công, cuộc sống của nam danh hài cũng là điều thu hút sự quan tâm của khán giả.

Xem chi tiết tại đây

Vợ cũ vừa ẩn ý chuyện ngoại tình, Hoài Lâm tiếp tục ‘hớn hở’ với gái lạ, để lộ cả ảnh thân mật

Ngày 6/10 vừa qua, “con trai Hoài Linh” khiến cư dân mạng “dậy sóng” khi tình tứ với gái lạ khi đi du lịch ở Đà Lạt. Cả hai còn mặc đồ đôi và có nhiều cử chỉ tình cảm. Chính Hoài Lâm còn giới thiệu với mẹ ruột cô gái này là “bạn gái” mình khiến fan kinh ngạc.

Xem chi tiết tại đây

Hot: Clip chị gái Nam Em ôm chặt, hôn môi ‘ngấu nghiến’ hôn phu giữa đường

Sau khi tiết lộ đã đính hôn với hôn phu Sỹ Hưng, chuyện tình Nam Anh liên tục gây chú ý với công chúng. HIện tại, cả hai đã thoải mái công khai những khoảnh khắc ngọt ngào đến “lụi tim”.

Xem chi tiết tại đây

Kết quả bóng đá hôm nay 9/10: 'Bom xịt' của Liverpool lập siêu phẩm, Tam Sư đả bại xứ Wales

Đây là kết quả bóng đá ngày hôm nay 09/10. Techz sẽ liên tục cập nhật một cách nhanh nhất, chính xác nhất kết quả bóng đá từ tất cả các giải đấu trên thế giới trong vòng 24 giờ qua để gửi tới quý vị độc giả.

Xem chi tiết tại đây

 

Tin nóng trưa 9/10: Hari Won lộ bí mật về bố, phản ứng của Mai Tài Phến khi Mỹ Tâm bị tẩy chay

(Techz.vn) Sau đây là những tin tức trưa nóng nhát 9/10. Hari Won tiết lộ bí mật sốc về bố ruột. Phản ứng của "phi công" Mai Tài Phến khi Mỹ Tâm bị đòi tẩy chay.