Giải trí

Tin nóng: Ngọc Trinh bị tố chảnh, để mặc trợ lý hành động vô lễ khiến nạn nhân bật khóc nức nở

Tin nóng: Ngọc Trinh bị tố chảnh, để mặc trợ lý hành động vô lễ khiến nạn nhân bật khóc nức nở

 

Mới đây, MXH xôn xao trước một bài đăng "bóc phốt" Ngọc Trinh và nhân viên. Nội dung như sau: 

Bài đăng bóc phốt Ngọc Trinh và trợ lý gây chú ý

"Bạn mình đi casting bên ve nớt (Venus' Secret - công ty do Ngọc TrinhVũ Khắc Tiệp sáng lập) về kể rằng, hôm ấy bạn mình bấm thang máy xuống dưới toilet để thay đồ thì bà Ngọc Trinh với thằng l* trợ lý nào đi sau, bước vô thang máy rất là chảnh l* kêu bạn mình bấm thang máy đi (thằng đi theo nó đó nha hình như có biết nhưng ko thể nói được). Bạn mình nghĩ dù sao cùng xuống nên bấm, xong lúc bước ra vì nó cũng không cuồng Ngọc Trinh nên chỉ muốn bước ra thay đồ, không xin chụp ảnh gì, mà thằng trợ lý hãm đó vịn vai bạn mình lại, cho Ngọc Trinh ra trước :))) về nhỏ bạn call khóc quá xá, nó chỉ nghĩ nó là người bình thường không ăn cơm của Ngọc Trinh, sao bên đó đối xử với người ta như vậy, nếu như bữa đó không phải 1 người đi cast thì có dám vậy ko ? Bạn Ngọc Trinh là ai? Cho hỏi người đi theo chị có quyền hạn gì ạ? Bạn tôi đi cast chứ chả phải là người mẫu của công ty chị? Ngôi sao quốc tế mà bắt mọi người phải nhường chỗ cho mình? Chị nghĩ ai cũng thấp kém ư? Rồi k biết chị Ngọc Trinh có biết người của chị làm vậy không? Không bị nghiệp quật cũng uổng! Từ đó tui chính thức suy nghĩ những điều anh Nathan Lee nói về con người vô đạo đức đó, bởi các bạn ko nên tin những kẻ như vầy, không lý do gì mà 1 nửa showbiz ko ưa nó đâu, không có đạo đức, đối xử với 1 thí sinh đến với cuộc thi như vầy, mà hơn nữa được mời chứ k phải đi xin. Nước đi này quá sai".

Ngọc Trinh trong buổi casting người mẫu cho Venus' Secret

Người đăng bài cực kì bức xúc khi được bạn tường thuật lại sự việc xảy ra với người này trong buổi casting người mẫu của Venus' Secret. Không chỉ tố "nữ hoàng nội y" có thái độ "chảnh chọe", người đăng còn bức xúc khi bạn cô bị trợ lý của Ngọc Trinh coi thường, không hỏi ý kiến mà "vịn vai" để người này nhường đường cho người đẹp Trà Vinh ra trước. Đáng trách nhất là Ngọc Trinh đứng ngay cạnh lại không có bất kì phản ứng nào trước thái độ vô lễ của nhân viên. 

Ngay sau khi được đăng tải, bài viết này thu hút sự quan tâm lớn của cư dân mạng. Rất nhiều người đã để lại bình luận gay gắt: 

-Sao quốc tế cũng không ai hành xử như thế. Chỉ có người vô văn hóa mới làm vậy thôi.

-Anh Lee mà đọc được bài này chắc ảnh lại giận lên rồi bóc cho tới bến.

-Tội nghiệp bạn đó quá. Cũng may không rơi vào ổ nhền nhện.

-Gặp mình lúc đó là cho mọi thứ vỡ lở luôn. An ủi bạn của bạn đi nhé. Tội ghê!

...

Sự việc khiến nhiều người phẫn nộ

Hiện tại vẫn chưa rõ thực hư câu chuyện này ra sao. Như thường lệ, phía Ngọc Trinh cũng không có bất cứ phản hồi nào về sự việc này.

 

Ngọc Trinh mặc đồ ngủ xuyến thấu gợi cảm, công khai ôm ấp 'tình đại gia' U40

(Techz.vn) Mới đây, "nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh gây chú ý khi thản nhiên mặc đồ ngủ mỏng manh trên sóng livestream, còn có hành động nhạy cảm với "tình đại gia" U40.