Thể thao

Tin nóng AFF Cup 2021 20/12: ĐT Việt Nam sớm chia tay trụ cột, HLV Park 'bó tay' vì bất lợi lớn

Tin nóng AFF Cup 2021 20/12: ĐT Việt Nam sớm chia tay trụ cột, HLV Park 'bó tay' vì bất lợi lớn

ĐT Việt Nam sớm chia tay trụ cột

Theo thông tin từ Ban huấn luyện, trung vệ Trần Đình Trọng đã được HLV Park Hang-seo lựa chọn để đăng ký thi đấu ở trận gặp Campuchia vào tối ngày 19/12. Tuy nhiên, vào phút chót, chiến lược gia người Hàn Quốc phải loại trung vệ sinh năm 1997 do tái phát chấn thương để điền tên tiền vệ Phạm Đức Huy.

theo những nhận định từ đội ngũ y tế thì cơ thể của Đình Trọng vẫn rất yếu và khả năng tái phát chấn thương là khá cao nếu được tung vào sân thi đấu. Chính vì thế, khả năng để cầu thủ 24 tuổi xuất hiện ở những trận đấu sắp tới của ĐT Việt Nam là không cao. Trong trường hợp xấu nhất, Đình Trọng sẽ phải sớm nói lời chia tay với AFF Cup 2021.

Xem thêm TẠI ĐÂY

Đình Trọng đã bị gạch tên khỏi danh sách đăng ký ở trận gặp Campuchia do tái phát chấn thương.

Kết quả bóng đá AFF Cup 2021 hôm nay 19/12

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

Kết quả bóng đá AFF Cup 2021 – Bảng B

Thời gian

Trận đấu

19h30

19/12

Việt Nam

4-0

Campuchia

19h30

19/12

Malaysia

1-4

Indonesia

ĐT Việt Nam gặp khó ở Bán kết

Với kết quả của hai trận đấu tại bảng B,  đã xác định được 2 cặp đấu ở Bán kết AFF Cup 2021. ĐT Việt Nam và ĐT Thái Lan sẽ tạo nên trận cầu "siêu kinh điển" của khu vực Đông Nam Á. Ở trận đấu còn lại, Singapore sẽ đối đầu Indonesia.

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

ĐT Việt Nam kém Indonesia số bàn thắng và sẽ dụng độ Thái Lan ở Bán kết.

Lịch thi đấu Bán kết AFF Cup 2021

Theo lịch thi đấu của BTC, trận bán kết 1 giữa Singapore và Indonesia sẽ diễn ra vào lúc 19h30 ngày 22/12. Trong khi đó, ĐT Việt Nam sẽ chạm trán Thái Lan 1 ngày sau đó, lúc 19h30 ngày 23/12. Lượt về của hai cặp đấu Bán kết sẽ diễn ra vào ngày 25 và 26/12.

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

Lịch thi đấu Bán kết AFF Cup 2021

HLV Park gặp bất lợi lớn

Thái Lan có nhiều hơn 1 ngày nghỉ và nhiều trụ cột của Voi Chiến đã được cho nghỉ ngơi trước Singapore ngày hôm qua. Trong khi đó HLV Park Hang Seo vẫn tung ra đội hình gần như mạnh nhất trước Campuchia. Lợi thế về mặt thể lực rõ ràng đang nghiêng về phía đoàn quân của HLV Mano Polking. Trước tình hình này, nhiều chuyên gia lo ngại Đội tuyển Việt Nam sẽ gặp không ít khó khăn ở vòng Bán kết. Nhất là khi Thái Lan đã có sự chuẩn bị rất kỹ cho AFF Cup 2021 với tham vọng lật đổ ngôi vương của thầy trò HLV Park.

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

Bán kết AFF Cup 2021 - Việt Nam vs Thái Lan: HLV Park Hang Seo 'bó tay' vì bất lợi không thể bù đắp
Hình ảnh mệt mỏi của các cầu thủ ĐT Việt Nam khi đã phải cày ải liên tục với mật độ 3 ngày/trận trong suốt quãng thời gian từ đầu giải tới nay.

Highlights | Việt Nam - Campuchia | Thắng dễ Campuchia, Việt Nam hẹn Thái Lan ở Bán kết!

 

Đối thủ lớn nhất 'tự bắn vào chân', ĐT Việt Nam bất ngờ nhận tin vui ở AFF Cup 2021

(Techz.vn) Dù đang thi đấu rất thăng hoa ở AFF Cup 2021 nhưng ĐT Thái Lan mới đây bất ngờ gặp biến cố lớn khi đội phó Theerathon Bunmathan có những lời lẽ đụng chạm đến LĐBĐ nước này