Thể thao

Lịch thi đấu AFF Cup 2021 hôm nay 19/12: ĐT Việt Nam thắng dễ, xác định đối thủ ở Bán kết?

Lịch thi đấu AFF Cup 2021 hôm nay 19/12: ĐT Việt Nam thắng dễ, xác định đối thủ ở Bán kết?

Lịch thi đấu AFF Cup 2021 hôm nay 19/12

AFF Cup 2021 ngày hôm nay 19/12 tiếp tục sôi động với các cặp đấu tại bảng bảng B với hai cuộc đối đầu rất đáng chú ý. ĐT Việt Nam đặt mục tiêu đánh bại Campuchia với tỷ số đậm để giành vị trí nhất bảng. Trong khi đó ở cặp đấu còn lại, Malaysia và Indonesia sẽ quyết chiến cho một tấm vé vào Bán kết. Kết quả của 2 cặp đấu này sẽ xác định ra đối thủ của Thái Lan và Singapore ở vòng đấu cho 4 đội mạnh nhất.

LỊCH THI ĐẤU AFF CUP 2021 HÔM NAY 18/12 

Thời gian

Trận đấu

Trực tiếp

19h30

19/12 

 

Malaysia

 

 

Indonesia

VTV5

 19h30

19/12

Việt Nam

 

Campuchia

 

 VTV6

 

 

Nhận định bóng đá Việt Nam vs Campuchia

Một trận hòa trước Campuchia là đủ để thầy trò HLV Park Hang Seo vào tới Bán kết. Tuy nhiên trước một đối thủ yếu như Campuchia, đó chắc chắn không phải là mục tiêu mà Quang Hải và các đồng đội hướng tới. Đặc biệt, trong bối cảnh Thái Lan đã giành vị trí nhất bảng A thì ĐT Việt Nam chắc chắn cần phải ghi nhiều bàn thắng vào lưới Campuchia để chiếm ngôi nhất bảng B qua đó tránh gặp đại kình địch ở Bán kết.

ĐT Việt Nam cần có chiến thắng đậm để giành ngôi nhất bảng B, qua đó tránh Thái Lan ở Bán kết.

Trong lịch sử đối đầu tại AFF Cup, ĐT Việt Nam sở hữu thành tích toàn thắng trước Campuchia trong cả 6 lần chạm mặt và hầu hết là những chiến thắng với tỷ số cách biệt. Rõ ràng, đẳng cấp chênh lệch giữa hai đội là điều không phải bàn cãi. Ngoài việc phải giành chiến thắng đậm, HLV Park Hang-seo cũng cần tính toán để các cầu thủ không bị chấn thương và treo giò khi bước vào vòng Bán kết.

Nhận định bóng đá Malaysia vs Indonesia

Ở trận đấu cuối cùng, Malaysia và Indonesia sẽ quyết đấu cho một tấm vé đi tiếp. Lợi thế cho Indonesia bởi họ chỉ cần không thua là sẽ chắc chắn giành vé vào Bán kết AFF Cup 2021. Tuy nhiên, HLV Shin Tae-yong có lý do để lo lắng khi Malaysia luôn được xem là đối thủ kỵ dơ với Indonesia tại các kỳ AFF Cup.

ĐT Malaysia rất quyết tâm trước cuộc đối đầu sống còn với Indonesia.

Mãnh hộ cũng đặt rất nhiều quyết tâm cho cuộc đối đầu sống còn sắp tới. Trong buổi trả lời phỏng vấn mới đây, HLV trưởng Tan Cheng Hoe cũng khẳng định ông không cần đá đẹp với Indonesia mà điều quan trọng là một chiến thắng để giành vé đi tiếp.

ĐT VIỆT NAM – CAMPUCHIA: ĐẠI TIỆC CỦA BÓNG ĐÁ TẤN CÔNG, VÀ TẤM VÉ VÀO VÒNG BÁN KẾT

 

Đối thủ lớn nhất 'tự bắn vào chân', ĐT Việt Nam bất ngờ nhận tin vui ở AFF Cup 2021

(Techz.vn) Dù đang thi đấu rất thăng hoa ở AFF Cup 2021 nhưng ĐT Thái Lan mới đây bất ngờ gặp biến cố lớn khi đội phó Theerathon Bunmathan có những lời lẽ đụng chạm đến LĐBĐ nước này