Giải trí

Tin nóng 6/3: Clip hiếm Hoài Linh để lộ hình xăm; Hồng Vân sự nghiệp tụt dốc chỉ vì 1 file ghi âm

Tin nóng 6/3: Clip hiếm Hoài Linh để lộ hình xăm; Hồng Vân sự nghiệp tụt dốc chỉ vì 1 file ghi âm

Kim Lý lặng lẽ hộ tống, si mê xem Hà Hồ hát, CĐM lập tức gọi tên Lệ Quyên, mỉa mai không ngừng

Ít giờ trước, trên mạng xã hội TikTok lan truyền đoạn clip về Kim Lý. Cụ thể, nam diễn viên đã âm thầm hộ tống vợ đi diễn tại phòng trà gần đây. Sau đó, anh lặng lẽ đứng trên lầu quan sát và thưởng thức phần trình diễn của bà xã.

Chứng kiến màn yêu thương ngọt ngào của Kim Lý dành cho Hồ Ngọc Hà, cư dân mạng lại “réo tên” Lệ Quyên. Nguyên nhân là họ đặt lên bàn cân cách yêu và đối xử với người yêu của Kim Lý và Lâm Bảo Châu. Trước đó, Lâm Bảo Châu từng bị quay lại clip hững hờ với Lệ Quyên tạo nên không ít thị phi. Nhiều netizen mỉa mai "Nữ hoàng phòng trà" rằng: "Chả bù cho Lệ Quyên. Kim Lý nhìn Hà Hồ không rời một giây", "Người yêu Lệ Quyên bằng một nửa thế này thì mừng cho chị"...

Xem chi tiết tại đây. 

Rò rỉ clip hiếm của Hoài Linh, CĐM sửng sốt phát hiện nam danh hài có hình xăm kỳ lạ ở vị trí hiểm

Clip không quay rõ mặt Hoài Linh mà chỉ quay từ phía sau. Sẽ không có gì đáng nói nếu như phần gáy của ông xuất hiện một hình xăm kỳ lạ. Dù đã cố nhìn nhưng phần vì chất lượng clip quá kém, cộng thêm hình thù đặc biệt nên cư dân mạng vẫn không thể nhìn ra đây là hình gì. Cũng từ đây mà nhiều phỏng đoán về hình xăm này được đưa ra. 

Một số fan của Hoài Linh khẳng định, ông đích thực có xăm hình. Tuy nhiên theo họ chuyện này không có gì xấu và đáng bị soi mói. Trong khi đó, không ít người lại tỏ ra ngờ vực, cho rằng hình sau gáy của nam danh hài chỉ là hình vẽ, có thể vì vai diễn lần đó đòi hỏi như vậy. Thực hư ra sao có lẽ chỉ người trong cuộc mới biết.

Xem chi tiết tại đây.

NSND Hồng Vân từng gặp 'biến' trong sự nghiệp, mất lòng tin ở khán giả chỉ vì 1 đoạn video ghi âm

Còn nhớ vào tháng 5/2021, NSND Hồng Vân phải đau đầu khi vướng vào ồn ào liên quan tới khán giả. Được biết đoạn clip được nữ nghệ sĩ ghi âm với giọng nói có nội dung xúc phạm khán giả được tung lên mạng và nhanh chóng sau đó, đoạn clip được nhiều người truyền tay nhau.

Dù chưa rõ thực hư của đoạn clip ra sao nhưng tại thời điểm đó, giới nghệ sĩ đang cực kỳ mất lòng với công chúng dô ồn ào từ thiện. Hiển nhiên NS Hồng Vân cũng chung ‘số phận’ khi bị nhiều người lên án, mạ sát với những lời lẽ nặng nề. Trước những thông tin thất thiệt và lời đồn thổi không hay về bản thân, NSND Hồng Vân đã có những phản hồi kịp thời cũng như lời giải thích: “Đối với khán giả, tôi luôn tri ân và không bao giờ “chửi” như những thông tin đang bị quy chụp. Tôi mang ơn những khán giả đã ủng hộ mình trong suốt thời gian qua".

Xem chi tiết tại đây.

Người thân cận Hoài Linh hé lộ sự thật về vụ từ thiện 14 tỷ và căn bệnh ung thư của nam danh hài

Dù vụ từ thiện đã kết thúc với kết quả Hoài Linh được "giải oan" nhưng rất đông khán giả đã quay lưng, mất niềm tin vào nam danh hài vì có quá nhiều uẩn khúc chưa thể lý giải trong scandal lần này. Mới đây, nam diễn viên trẻ Võ Đăng Khoa - người cháu nuôi thân thiết của Hoài Linh - bất ngờ lên tiếng chia sẻ những sự thật xoay quanh vụ từ thiện 14 tỷ của nam danh hài.

Xem chi tiết tại đây. 

Hồ Ngọc Hà bất ngờ xin lỗi bố mẹ Kim Lý trước đám đông vì 'sự cố' từng được bố chồng nhắc nhở

Được bố chồng nhắc nhở, Hồ Ngọc Hà mới nhận ra là bản thân đã nhớ nhầm. Để "chữa cháy", nữ ca sĩ vội xin lỗi và khéo léo cho biết dù vẫn hát những bài cũ nhưng mỗi đêm diễn sẽ có một cảm xúc khác nhau. Hồ Ngọc Hà cũng hài hước tiết lộ tật hay quên của cô dạo gần đây. Chia sẻ ngắn trong đêm diễn của bà xã Kim Lý đã thành công thu hút sự chú ý của khán giả và khiến những người có mặt đều không khỏi phấn khích và hứng thú hơn với phần biểu diễn của cô.

Xem chi tiết tại đây. 

Hari Won đăng đàn nhớ nhung, tung ảnh thân thiết với trai trẻ nổi đình đám, hé lộ biệt danh thân mật

Ngày 6/3, trên trang cá nhân, Hariwon bất ngờ công khai ảnh tình tứ cùng trai trẻ, đặc biệt, giọng ca “Anh cứ đi đi” còn dành nhiều lời đường mật và gọi người đó bằng biệt danh là kim cương khiến mạng xã hội xôn xao. Cụ thể, bà xã Trấn Thành đăng tải dòng trạng thái: “Sau này về SG c dẫn e đi ăn nha nha, Nhớ kim cương của c quá kkkk. Cũng nhớ các thành viên Nguyễn Song Luân, Trương Quỳnh Anh, Tuấn Trần nha.Đừng kiếm chuyện tui nha kkkkkkk”. Trong ảnh, nữ ca sĩ vô tư thoải mái dựa vào đàn em và tạo dáng chụp ảnh.

Xem chi tiết tại đây.

Dàn sao Việt không khỏi lo lắng khi Pha Lê đăng đàn thông báo con gái nhập viện điều trị

Mới đây trên trang cá nhân của mình Pha Lê khiến bạn bè và dân tình lo lắng khi liên tục đăng tải, cập nhập trạng thái buồn bã. Theo đó cô vô cùng mệt mỏi và buồn khi con gái của cô phải nhập viện vào giữa đêm.

Được biết, bé Ốc bị bệnh nên cô và ông xã phải nhanh chóng đưa nhóc tỳ nhập viện. "Con sẽ ổn thôi. Yêu con", "Sơn nhất cảm giác vào bệnh viện giữa đêm khuya", Pha Lê viết. Ngay sau khi chia sẻ, nhiều đồng nghiệp và bạn bè nhanh chóng gửi lời động viên, chúc sức khỏe đến bé Ốc.

Xem chi tiết tại đây.

 

Tin trưa 6/3: Mỹ Tâm báo tin vui ở tuổi 41; Hồ Ngọc Hà bất ngờ xin lỗi bố mẹ Kim Lý trước đám đông

(Techz.vn) Cập nhật tin tức nóng nhất trưa 6/3: Mỹ Tâm bất ngờ báo ‘tin vui’ ở tuổi 41, netizen đồng loạt gửi lời chúc mừng; Người thân cận Hoài Linh hé lộ sự thật về vụ từ thiện 14 tỷ và căn bệnh ung thư của nam danh hài;...