Giải trí

Tin nóng 27/3: Tình cũ Ngô Kiến Huy tung ảnh mặc áo xuyên thấu, lộ vùng hớ hênh trước ống kính

Tin nóng 27/3: Tình cũ Ngô Kiến Huy tung ảnh mặc áo xuyên thấu, lộ vùng hớ hênh trước ống kính

Sơn Tùng M-TP vừa công khai đăng ảnh Hải Tú, Thiều Bảo Trâm thông báo nhập viện khiến CĐM lo lắng

Thời gian vừa qua, ồn ào tình ái của Thiều Bảo Trâm – Sơn Tùng – Hải Tú khiến dư luận dậy sóng và không ngừng bàn tán. Hiện tại, dù mọi chuyện đã dần lắng xuống, nhưng hình ảnh của giọng ca “Có chắc yêu là đây” đã xấu đi rất nhiều. Nhiều người còn chỉ trích vì cách giải quyết đều bằng sự im lặng của Sơn Tùng.

 

Nhưng bất ngờ vào ngày 25/3 vừa qua, Sơn Tùng M-TP lại âm thầm cập nhật ảnh bìa trên trang Fanpage 12 triệu like bằng hình ảnh của sản phẩm “Chúng ta của hiện tại”. Đặc biệt, đây chính là hình ảnh quen thuộc giữa anh chàng và “gà cưng” Hải Tú, nhân vật bị gắn mắc “trà xanh” khoảng thời gian gần đây.

 

Khi Sơn Tùng đăng bức ảnh này lên, nhiều người đã tò mò xem phản ứng của bạn gái cũ anh như thế nào. Theo đó trên story Instagram, Thiều Bảo Trâm thông báo nhập viện. Cô viết: “Dạo này đóng tiền cho bệnh viện hơi nhiều, bệnh bệnh rồi ốm ốm rồi xong lại đùng cái sốt sốt". Nhiều người tỏ ra lo lắng cho sức khỏe của nữ ca sĩ, dù chỉ có những biểu hiện ốm nhẹ, hay sốt.

Xem chi tiết tại đây

'Bà xã' Hoài Linh là nữ danh hài giàu nhất showbiz, có gia thế và quá khứ ít người biết

Trong làng hài Việt Nam, Hoài Linh và Việt Hương là cặp đôi ăn ý nổi tiếng. Trên sân khấu, cả hai có nhiều màn kết hợp nhận về sự tán thưởng từ khán giả. Vai diễn vợ chồng thằng Đậu giúp Hoài Linh và Việt Hương khẳng định được tên tuổi trong lòng khán giả. Ngoài đời, họ thân thiết như người một nhà. Cũng chính vì sự gần gũi đó mà nhiều người nhầm lẫn cả hai là vợ chồng thật.

viet-huong-7

Nói đến Việt Hương, người hâm mộ nghĩ ngay đến một nữ danh hài giàu có bậc nhất showbiz hiện nay. Thế nhưng, trong quá khứ cô từng trải qua rất nhiều khổ cực. Điều này hiếm khi được Việt Hương chia sẻ nên vẫn ít người biết đến.

Xem chi tiết tại đây

Mai Phương, Chí Tài lần lượt về báo mộng, NSND Hồng Vân từng sởn da gà báo ngay cho NSƯT Hoài Linh

Năm 2020 là một năm đặc biệt với showbiz Việt. Dịch bệnh hoành hành khiến nhiều dự án, công việc bị trì trệ. Bên cạnh đó, sự ra đi liên tiếp của các nghệ sĩ để lại mất mát lớn với làng giải trí. Đầu năm, Mai Phương qua đời sau thời gian dài chống chọi với bệnh tật. Đến cuối năm, dư luận lại hoang mang nhận tin nghệ sĩ Chí Tài đột quỵ.

mai-phuong-8
Mai Phương và Chí Tài là 2 trong số những nghệ sĩ qua đời trong năm 2020



Cũng đã một thời gian dài trôi qua, Mai Phương vừa hết giỗ đầu, Chí Tài qua 100 ngày mất, nhưng những câu chuyện về hai nghệ sĩ vẫn khiến khán giả xúc động. Mới đây, bà xã của nghệ sĩ Chí Tài chia sẻ về giấc mơ đặc biệt của mình. Trong mơ, cô gặp được ông xã. Kể lại với một người bạn, bà xã Chí Tài cho biết: “Đêm qua chị nằm mơ thấy anh về hát bài hát nói chia tay với chị. Lúc thức dậy, giọt nước mắt vẫn còn lăn trên mí mắt”.

Xem chi tiết tại đây

Vừa mặc độc áo ngực xuống phố, tình cũ Ngô Kiến Huy lại tung ảnh lộ vùng nhạy cảm gây xôn xao

Khổng Tú Quỳnh hóa thành cô gái nữ tính, vừa có chút hoang dại với chiếc đầm xếp tầng, với những chi tiết khoét sâu ngực, eo, khoe những điểm hấp dẫn “chí mạng”. Mái tóc xoăn sóng tạo nên nét lạ mắt, hoang dại và phóng khoáng cho diện mạo của “bé Dâu Tây” một thời.

 

 

Trong set đồ cuối cùng, Khổng Tú Quỳnh lại “biến hóa”, trở thành một quý cô sắc sảo, mặn mà. Cô chọn cho mình một chiếc váy có chất liệ lục bóng, tiếp tục la chi tiết “trễ nải” để lộ vòng 1 nóng bỏng, hấp dẫn. Kết hợp thêm phụ kiện ngọc trai, giày cao gót và màu son đỏ giúp tình cũ Ngô Kiến Huy trông vô cùng thu hút, quyến rũ.

Xem chi tiết tại đây

Bị HLV ghẻ lạnh, Bùi Tiến Dũng vẫn chơi trội lái siêu xe 24 tỷ đi tập. CĐM mỉa mai 'Toàn đồ đi mượn'

Thời gian gần đây, Bùi Tiến Dũng thường xuyên có những pha chơi trội khiến CĐM phát choáng. Điển hình như cách đây hơn 1 tháng, chàng thủ môn "chưa thấy tài đã thấy tật" này hồn nhiên lái siêu xe BMW i8 trị giá hơn 8 tỷ chỉ để đến sân tập cùng CLB TP.HCM. Tuy nhiên đó vẫn chưa là gì với giá trị của chiếc siêu xe xuất hiện cùng Dũng Bùi trong buổi tập mới nhất của đội bóng Sài Thành.

 

Xem chi tiết tại đây

 

Tin nóng trưa 27/3:Phản ứng của Trấn Thành khi bị xóm ‘Bố Già’ tố vô ơn, Hà Hồ khoe ảnh giường chiếu

(Techz.vn) Tin nóng trưa 27/3 nổi bật với các thông tin như: Phản ứng đầu tiên của Trấn Thành khi bị người dân xóm ‘Bố Già’ tố vô ơn, chảnh chọe;