Giải trí

Tin nóng 2/1: Duy Mạnh tuyên bố 'xanh rờn' về Tổ Nghiệp; Vợ kín tiếng giúp MC Lại Văn Sâm 'đổi đời'

Tin nóng 2/1: Duy Mạnh tuyên bố 'xanh rờn' về Tổ Nghiệp; Vợ kín tiếng giúp MC Lại Văn Sâm 'đổi đời'

Duy Mạnh tuyên bố 'xanh rờn' về Tổ Nghiệp, CĐM liền mỉa mai 1 nam ca sĩ khi bênh Hoài Linh 

Đặc biệt thời gian gần đây ca sĩ Duy Mạnh liên tục có những phát ngôn về những ồn ào trong showbiz thu hút sự quan tâm, tranh cãi của của khán giả. Nhất là liên quan đến vấn đề minh bạch từ thiện của các nghệ sĩ như Hoài Linh… Bởi thế, có đôi khi nam ca sĩ bị nhiều netizen chỉ trích và cho rằng anh nói xấu đồng nghiệp, không bảo vệ những người trong nghề.

Mới đây vào ngày 1/1, Duy Mạnh cũng đã chia sẻ trên trang cá nhân trước thắc mắc tại sao mình không bảo vệ nghệ sĩ: 

"Có cháu hỏi….?: “Chú Mạnh Tokuda ơi…! Nghệ sĩ cùng ăn cơm tổ nghiệp mà sao lại không bênh vực nhau hả chú.?” 

Mạnh Tokuda trả lời….: Dạ thưa các cháu! Bọn Showbiz *nào làm thằng đó ăn các cháu ạ!..Không những thế bọn nó còn ăn tranh của nhau và thậm chí sẵn sàng đá chén cơm của nhau. Chả có ông tổ nào đâu cháu ạ! Nếu mà có 1 ông tổ thực sự…thì ông tổ đã ban phát lộc và chia đều cho tất cả mọi người. Chứ làm gì có chuyện đi hát thì catxe cả trăm triệu, còn đi hát rong thì kiếm được vài chục ngàn hả.?  T* nào đi khấn tổ cũng đều xin có nhiều show và kiếm được nhiều tiền cho bản thân mình. Chứ có thằng nào khấn tổ và xin cho tất các đồng nghiệp có nhiều show và kiếm được nhiều tiền như nó đâu.? Chỉ đơn thuần 1 cái Poster quảng cáo, mà để hình trên dưới to nhỏ khác nhau mà chúng nó còn nhảy dựng lên…rồi thậm chí là cạch mặt nhau.  Thôi…tốt nhất cơm thằng nào thằng đó ăn, dẹp cái từ ăn cơm chung tổ nghiệp đi. Nghe nó đạo đức giả và hài hước lắm các cháu ạ!"

Xem chi tiết tại đây

MC Diệp Chi tuyên bố quyết liệt về vụ mẹ kế bạo hành con chồng, nỗ lực làm 1 điều khiến CĐM ủng hộ

Tuy nhiên chỉ vài tiếng sau, do bài viết nhận về lượng tương tác rất lớn, cùng sự đồng tình của khán giả trong việc bày tỏ cảm xúc  phẫn uất này đối với những gì xảy ra với bé V.A đã khiến Facebook hiểm nhầm sử dụng ngôn từ thù ghét. Do vậy bài viết của Diệp Chi đã bị Facebook xóa bài. Đến gần 1h sáng nay (2/1), cựu MC Đường lên đỉnh Olympia lên tiếng khẳng định: "Bài viết hồi chiều bị report và block vì vi phạm tiêu chuẩn của Facebook, cả nhà ạ. Chứ không có ai hay thế lực nào bắt mình xoá bài được đâu. Mình sẽ sớm đăng lại bài nhé".

Giữ đúng lời hứa, ngay trong chiều 2/1 lúc 14h55 phút MC Diệp Chi đã đăng tải lại bài viết bị Facebook xóa cách đây không lâu với hy vọng công lý sẽ được thực thi, cái ác phải bị trừng trị. Đăng lại bài ạ. Mọi người đừng thả icon phẫn nộ nữa nhé. Bài post cũ có gần 10.000 icon phẫn nộ, cũng có thể là cơ sở để Facebook block bài đó ạ. 

Xem chi tiết tại đây

Rộ tin con trai Chế Linh phải đi ăn xin tại Mỹ vì bị bố bỏ rơi, sự thật phía sau khiến CĐM ngã ngửa

Thúy Nga vừa qua chia sẻ clip đi gặp bố con Chế Linh – Chế Phong. Đây là dịp hiếm hoi họ hội ngộ tại Mỹ nên ai cũng rất háo hức. Thúy Nga cho biết Chế Linh gọi cho cô rủ đi ăn trưa ngay sau khi từ Canada sang Mỹ. Vì mối quan hệ thân thiết mà nữ danh hài không ngần ngại dẹp mọi công việc để có mặt. Được biết Chế Linh và Thúy Nga xưng hô bố - con, đã quen biết nhau từ lâu.

thuy-nga-che-linh-2

Thúy Nga còn kể lại câu nói của Chế Linh khiến mình dở khóc dở cười. Cụ thể, khi gọi điện cho Thúy Nga, nam danh ca nhắc khéo: “Con ơi, bảo cả thằng Thanh lần trước nhận là con bố ra ăn trưa với bố luôn”. Nghe đến đây Thúy Nga chỉ biết cười phá lên vì nhớ lại sự cố trước đó.

Gần 1 năm trước, Thúy Nga từng vô tình bắt gặp một người vô gia cư tên Thanh. Người đàn ông này tự nhận mình là con của Chế Linh, bị nam danh ca bỏ rơi nên phải lang bạt tại Mỹ. Hiện tại dù đã nhiều tuổi nhưng ông Thanh vẫn phải đi ăn xin, vạ vật lệ đường.

thuy-nga-che-linh-3

Thúy Nga tin ngay lập tức vì vẻ bề ngoài ông Thanh hao hao danh ca Chế Linh. Không chỉ vậy, khi gọi về cho vợ ông Thanh cô cũng nhận được câu trả lời tương tự. Sau khi clip của Thúy Nga lên sóng, CĐM lập tức xôn xao không ngừng. Dư luận đặt ra nhiều câu hỏi, thậm chí là tỏ thái độ không hài lòng với Chế Linh khi đã bỏ mặc con ruột sống cơ cực.

Xem chi tiết tại đây

Hé lộ người vợ kín tiếng thay đổi cuộc đời MC Lại Văn Sâm, thân thế và ngoại hình khiến CĐM trầm trồ

MC Lại Văn Sâm được khán giả yêu mến gọi là MC quốc dân. Ông gắn liền với hình tượng lịch lãm, học rộng biết nhiều và cách dẫn dắt chương trình đầy uyên bác. Nói đến MC Lại Văn Sâm, khán giả nhớ ngay đến những chương trình đình đám như Ai Là Triệu Phú, Chiếc Nón Kỳ Diệu, Ký Ức Vui Vẻ… Độ nổi tiếng của ông sánh ngang với hàng loạt ngôi sao lớn, nhưng lại rất kín tiếng về đời tư.

mc-lai-van-sam-1

Khán giả yêu mến MC Lại Văn Sâm chỉ biết ông có một người con trai tài giỏi không kém là Lại Bắc Hải Đăng, hiện cũng đang  nối nghiệp bố. Phải vài năm gần đây người dẫn chương trình sinh năm 1957 mới tiết lộ về “một nửa” của mình. Được biết, vợ MC Lại Văn Sâm tên Hường, từng là bạn học với ông ở Nga.

 

Trong một tập của Ký Ức Vui Vẻ, MC Lại Văn Sâm khẳng định vợ chính là người đã giúp mình có được cuộc sống tốt như hiện tại. Cả hai ở bên nhau từ thời điểm còn chưa có gì trong tay, trải qua rất nhiều thăng trầm. “Nếu không gặp vợ tôi thì có khi tôi lại không được tử tế như bây giờ”, MC Lại Văn Sâm chia sẻ.

Xem chi tiết tại đây

‘Team qua đường’ bắt trọn Hoàng Thùy Linh qua camera thường, nhan sắc gây bão CĐM

Tối qua (1/1), Hoàng Thùy Linh gây náo loạn trung tâm thương mại với màn xuất hiện đầy bất ngờ. Qua đó, một đoạn clip do “team qua đường” đã bắt trọn nhan sắc của nữ ca sĩ.

Hoàng Thùy Linh diện trang phục khá lạ mắt với nội y hồng rực rỡ, lấp ló sau đầm yếm đen, tóc được cài bờm hoa nhỏ xinh. CĐM đặc biệt chú ý đến nhan sắc của nữ ca sĩ thật sự “siêu đỉnh”. Dù hơi tăng cân, khuôn mặt bầu bĩnh nhưng vẻ ngoài rạng rỡ, ngày càng xinh đẹp lại không thể phủ nhận.

Xem chi tiết tại đây

 

MC Diệp Chi tuyên bố quyết liệt về vụ mẹ kế bạo hành con chồng, nỗ lực làm 1 điều khiến CĐM ủng hộ

(Techz.vn) MC Diệp Chi liên tiếp có những động thái lên tiếng bức xúc về vụ việc bé gái 8 tuổi bị mẹ kế bạo hành đến tử vong.