Đời sống

Tin nóng 18/6: Tỷ phú Phạm Nhật Vượng được báo Mỹ chú ý, cô dâu 65 tuổi thừa nhận lừa dối chồng trẻ

Tin nóng 18/6: Tỷ phú Phạm Nhật Vượng được báo Mỹ chú ý, cô dâu 65 tuổi thừa nhận lừa dối chồng trẻ

Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ nhắc đến đứa con 18 tuổi, tiết lộ tâm sự khiến fan rơi nước mắt

Được mệnh danh là “Ông hoàng nhạc Việt”, ít ai biết được Đàm Vĩnh Hưng đã có một thời gian khó khăn mới có thể tạo được tiếng vang ở trong làng giải trí. Ở tuổi 30, thời mà các ngôi sao đã “chín hết” thì Mr. Đàm mới bắt đầu có được hào quang của sự nổi tiếng. Tuy nhiên, trong nhiều thế hệ ca sĩ một thời vang bóng đi qua, Đàm Vĩnh Hưng vẫn dửng dưng ngồi bệ vệ trên "ngai vàng" của mình từ những năm 2000 cho tới nay.

Xem chi tiết tại đây

dam-vinh-hung

Tỷ phú Phạm Nhật Vượng đã làm gì khiến báo Mỹ phải 'để mắt', truyền thông thế giới 'thán phục'?

Báo tài chính hàng đầu tại  Mỹ Bloomberg cho rằng đại dịch COVID-19 dường như đã "bỏ qua" Việt Nam khi chỉ có hơn 300 ca lây nhiễm. Trong tình hình đó, doanh nghiệp của tỷ phú Phạm Nhật Vượng đã thể hiện tầm nhìn được cho là "vượt biên giới" khi đầu tư sản xuất máy thở. Máy thở là thiết bị mà cả thế giới đang thiếu hụt trong bối cảnh bùng nổ của dịch COVID-19. Ngay cả tổng thống Mỹ cũng yêu cầu các nhà sản xuất ôtô và một số công ty khác của Mỹ lên kế hoạch sản xuất máy thở với những hợp đồng với Chính phủ trị giá lên tới 336 triệu USD.

Xem chi tiết tại đây

ty-phu-pham-nhat-vuong-6

Hé lộ bí mật về cảnh nóng trong Tây Du Ký, khiến khán giả bị lừa hàng chục năm trời

Những cảnh nóng táo bạo của Tây Du Ký 1986 từng khiến khán giả vô cùng chú ý. Thời điểm đó, việc các diễn viên mạnh dạn đóng được những cảnh quay như thế không phải chuyện đơn giản.

Xem chi tiết tại đây

tay-du-ky-1986-4

Danh tính cậu ấm, cô chiêu nhà bầu Đức, mỗi tháng chỉ được gặp cha 3 ngày

Bầu Đức là doanh nhân nổi tiếng ở Việt Nam, xuất hiện đều đặn trên các mặt báo. Thế nhưng, người ta cũng chỉ thấy ông lên báo bày tỏ quan điểm về bóng đá, kinh doanh chứ tuyệt nhiên chẳng bao giờ thấy nhắc đến đời tư, cụ thể ở đây là gia đình.

Xem chi tiết tại đây

con-cua-bau-duc-2

Cô dâu 65 tuổi giấu 'phi công trẻ' chuyện đã 3 đời chồng, thừa nhận từng bỏ nhà đi

Lùm xùm liên quan đến đời tư của cô dâu 65 tuổi tại Đồng Nai  đang là chủ đề được cộng đồng mạng bàn tán rất nhiều. Cách đây không lâu, một người đàn ông tự nhận là chồng cũ của cô Hoa, đồng thời vạch trần sự giả dối của người phụ nữ 65 tuổi. Cụ thể, ông khẳng định mình và cô Hoa từng kết hôn, nhưng sau này vì tính nết của vợ không ra gì nên cả hai chia tay. Rất nhiều lời lẽ không hay nhắm vào cô dâu 65 tuổi, khiến dư luận vô cùng bất ngờ.

Xem chi tiết tại đây

 

Tin sao Việt 18/6: ‘Vợ hụt’ Hoài Linh lộ ảnh thời trẻ, Ngọc Trinh thu nhập bao nhiêu một ngày?

(Techz.vn) – Tin sao Việt 18/6: Những bức ảnh thuở còn xuân xanh của nữ ca sĩ đình đám từng hỏi cưới Hoài Linh đang gây bão trên mạng xã hội. Cùng với đó, tiết lộ của Ngọc Trinh về thu nhập mỗi ngày khiến dân tình choáng váng.