Giải trí

Tin nóng 17/5: Thái độ của bố Diễm My sau khi con mất tích 2 năm; Lý do Cát Phượng từng bỏ con

Tin nóng 17/5: Thái độ của bố Diễm My sau khi con mất tích 2 năm; Lý do Cát Phượng từng bỏ con

Thái độ của bố Diễm My sau khi mất liên lạc với con gái 2 năm qua 

Ngày 16/5 vừa qua, Công an tỉnh Long An cho biết cơ quan an ninh điều tra công an tỉnh đang thụ lý vụ án “Lợi dụng các quyền tư do dân chủ xâm phạm lợi ích của nhà nước, quyền, lợi ích hợp pháp của tổ chức, cá nhân” xảy ra tại ấp Lập Thành, xã Hòa Khánh Tây, huyện Đức Hòa, tỉnh Long An do bị can Lê Tùng Vân và đồng bọn thực hiện.

Để phục vụ công tác điều tra, Cơ quan An ninh điều tra Công an tỉnh Long An đã ra quyết định truy tìm Võ Thị Diễm My (23 tuổi; ngụ khu phố 1, phường Bình Hưng Hòa A, quận Bình Tân, TP HCM; chỗ ở khác là ấp Lập Thành, xã Hòa Khánh Tây).

Theo Báo Người lao động, Công an tỉnh Long An đã nhận được đơn của người thân Diễm My về việc mất tích. Ngoài ra, thời gian qua, gia đình cô cũng có tố cáo những người ở “Tịnh Thất Bồng Lai” đã có những hành vi lạm dụng, xâm hại đến Diễm My. Do đó, cơ quan an ninh điều tra đã ra thông báo tìm Diễm My để xác minh, điều tra làm rõ.

Xem chi tiết tại đây

Sau gần 1 năm Phi Nhung qua đời, Hồ Văn Cường có động thái lạ, đột ngột thay đổi 1 thứ gây bàn tán

Phi Nhung qua đời vào hồi cuối tháng 9/2021, sau thời gian chiến đấu với Covid-19. Sự việc này khiến dư luận cả nước bàng hoàng, nhiều người còn không dám tin đây là sự thật. Thế nhưng, những tranh cãi sau đó mới khiến cư dân mạng xót xa hơn cả. Một trong số đó là chuyện liên quan đến Hồ Văn Cường.

Dư luận tỏ ra không đồng tình với cách cư xử của Hồ Văn Cường, thậm chí chỉ trích nam ca sĩ “ăn cháo đá bát” khi mặc cho Phi Nhung bị xúc phạm vẫn không lên tiếng. Suốt gần 1 năm qua, quán quân Vietnam Idol 2019 luôn giữ im lặng thay vì giải thích mọi chuyện.

ho-van-cuong-3

Trước đó, để tưởng nhớ mẹ nuôi, nam ca sĩ đã đổi ảnh đại diện trên mạng xã hội thành màu đen u ám. Tuy nhiên việc Hồ Văn Cường vắng mặt trong những lễ cúng quan trọng của Phi Nhung sau đó lại khiến mọi người cảm thấy không hài lòng.

Vừa qua, cư dân mạng phát hiện ảnh đại diện Facebook Hồ Văn Cường đã được thay đổi sau gần 1 năm. Không còn màu đen u ám, giờ đây là hình ảnh trẻ trung của nam ca sĩ.

Xem chi tiết tại đây

Nguyên nhân Công an Long An truy tìm Diễm My, tiết lộ mối quan hệ mật thiết với Tịnh Thất Bồng Lai

Chiều ngày 16/5 vừa qua, đại diện Cơ quan An ninh điều Công an tỉnh Long An cho biết, đơn vị đã ra quyết định truy tìm cô gái tên Võ Thị Diễm My (23 tuổi, ngụ số 15/2, đường số 20, KP.1, P.Bình Hưng Hòa A, Q.Bình Tân, TP.HCM) để phục vụ điều tra vụ án “lợi dụng quyền tự do dân chủ xâm phạm lợi ích của nhà nước, quyền, lợi ích hợp pháp của tổ chức, cá nhân”, liên quan đến 5 người trong Tịnh thất Bồng Lai (191A, ấp Lập Thành, xã Hòa Khánh Tây, H.Đức Hòa, Long An).

Nói về lý do truy tìm Diễm My, theo Cơ quan An ninh điều tra Công an tỉnh Long An, gia đình Diễm My có đơn cầu cứu, đề nghị sự giúp đỡ từ phía Công an để bảo vệ an toàn cho cô. Đáng chú ý, trong quá trình điều tra vụ án, ngành tố tụng tỉnh Long An cũng xác định Diễm My có liên quan đến hoạt động phạm tội của một số bị can sống trong Tịnh thất Bồng Lai.

Xem chi tiết tại đây

Chồng cũ sắp tái hôn, Lâm Khánh Chi bất ngờ đăng đàn: ‘Tử tế không có nghĩa là thiệt thòi’

Cách đây ít giờ, Lâm Khánh Chi có đăng tải dòng trạng thái đầy triết lí trên trang cá nhân. Nữ ca sĩ chia sẻ: “Tử tế không có nghĩa là thiệt thòi. Thẳng thắn nhưng vẫn cần phải khéo léo. Tôn trọng người khác là tạo phước cho bản thân mình. Hơn thua những thứ nhỏ nhặt, con người sẽ hóa nhỏ nhen".

Dòng trạng thái lập tức gây chú ý trên mạng xã hội. Nhiều người cho rằng cô đang đăng đàn triết lý sau những ồn ào với chồng cũ Phi Hùng. Bên cạnh đó, cư dân mạng cũng đồng tình với quan điểm nữ ca sĩ.

Xem chi tiết tại đây

Phản ứng không ngờ của khán giả dành cho Hồ Văn Cường dù bị chê hát yếu, hụt hơi?

Thời gian qua Hồ Văn Cường dường như đã bận rộn hơn rất nhiều khi nam ca sĩ xuất hiện nhiều hơn trên các sân khấu ca nhạc. Dù được biểu diễn riêng lẻ hay song ca cùng danh ca Ngọc Sơn, Hồ Văn Cường đều nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ người hâm mộ hay cộng đồng FC.

Hồ Văn Cường và danh ca Ngọc Sơn.

Mới đây, trên khắp các diễn đàn FC của Hồ Văn Cường, người hâm mộ hào hứng chia sẻ lại loạt ảnh chụp lại đám đông người hâm mộ. Từ đó có thể thấy tình cảm người hâm mộ dành cho Hồ Văn Cường vô cùng to lớn, nhiều người từ Hà Nội sẵn sàng chi mạnh tiền vé máy bay để vào Đà Lạt xem Cường biểu diễn. Đáp lại tình cảm người hâm mộ, giọng ca trẻ 10X cũng tích cực giao lưu và chụp ảnh nhiều hơn với fan hâm mộ.

Xem chi tiết tại đây

Cát Phượng từng ‘tự quyết’ phá thai con của Kiều Minh Tuấn, lý do đằng sau khiến dân tình ngỡ ngàng

Trước đó, trong một lần trả lời báo Vietnamnet, Cát Phượng tâm sự về việc từng bỏ đi đứa con của Kiều Minh Tuấn. Chia sẻ rõ hơn về lý do, nữ diễn viên cho hay: 

“Năm 2011, tôi từng có thai với anh Tuấn. Nhưng lúc đó tôi lại nghĩ anh Tuấn vẫn chưa yêu mình, hoặc nếu có thì cũng chỉ là tình cảm trai gái đơn thuần. Nghĩ thế, tôi đã quyết định đi bỏ con.

Đến lần thứ hai, anh ấy bỏ đi khỏi nhà và nhắn tôi một câu: ‘Lần sao nếu em tự quyết định thì em đừng nhìn anh nữa’. Khi ấy tôi mới bắt đầu hiểu thì ra Tuấn yêu tôi là thật. Đến tận sau này, tôi cũng dính thai được một vài lần, nhưng vì tuổi tác nên không giữ được. Vừa rồi tôi cũng cùng anh Tuấn đến gặp bác sĩ để kích lấy trứng ra và gửi vào ngân hàng. Tuấn sợ khi tôi mang bầu sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe, mà tôi thì lại nghe lời anh ấy nên đến giờ mọi việc vẫn chưa đâu vào đâu”.

Cat-phuong-tung-tu-quyet-pha-thai-con-cua-kieu-minh-tuan-ly-do-dang-sau-khien-dan-tinh-ngo-ngang

Thông tin trên nhanh chóng được chia sẻ và bàn luận sôi nổi trên các hội nhóm. Đa số khán giả bày tỏ sự bức xúc trước hành động của Cát Phượng:

“Có thai rồi mà đi bỏ nghiệp quật đó, làm nghệ sĩ thuộc dạng có điều kiện chứ không đến nỗi mà đi bỏ như vậy, nghiệp bây giờ mới quật”

“Ủa? Trời! Có con luôn rồi mà chưa yêu thì là cái gì? Rồi lại đi bỏ. Ttội lỗi quá rồi trời”

“Chỉ vì sợ thằng đàn ông chưa yêu mình, nên bỏ con ??? Già mà ngu, bị nó bỏ cũng đáng lắm”

“Bởi Thái Hòa nó bỏ sớm quá đúng”,…

Xem chi tiết tại đây

 

Tin trưa 17/5: Mối quan tâm mới của vợ cũ ông Vũ; Cát Phượng hé lộ 'tần suất' với Kiều Minh Tuấn

(Techz.vn) Tin nóng trưa 17/5 nổi bật với các thông tin như: Nóng:Thông tin nóng về vụ án Tịnh Thất Bồng Lai, tung tích của Diễm My được truy tìm khẩn cấp; Vừa đóng lại vụ ly hôn, vợ cũ ông Đặng Lê Nguyên Vũ hé lộ mối quan tâm mới, dân tình ra sức ủng hộ....