Giải trí

Tin hot nhất Tiktok 24/6: Khoa Pug phẫu thuật kéo dài chân 8cm, Hà Linh 'cà khịa' Đạt Villa cực mạnh

Tin hot nhất Tiktok 24/6: Khoa Pug phẫu thuật kéo dài chân 8cm, Hà Linh 'cà khịa' Đạt Villa cực mạnh

Võ Hà Linh cà khịa Đạt Villa cực mạnh

Vừa qua câu chuyện chia tay của hot tiktoker Đạt Villa và bạn gái người Indonesia đã nhận về sự chú ý của giới trẻ. Đáng nói việc  Đạt Villa còn đăng tải clip thể hiện sự suy sụp, buồn rầu sau chia tay bạn gái 6 tháng khiến dân tình cho rằng đây là một chiêu trò của anh chàng.


Được mệnh danh là ‘chiến thần’ không ngại đụng chạm và thường xuyên thể hiện quan điểm của mình về những vấn đề đáng bức xúc, reviewer nổi tiếng Võ Hà Linh đã đăng tải 1 đoạn clip cho biết: : "Khi mà người ta yêu nhau chân thành và chia tay nhau thì người ta buồn bã, ai mà rảnh lên mạng để diễn lại cái nỗi buồn đấy....Nếu như các bạn nói các bạn yêu chân thành mà có thể lên mạng quay lại video diễn cảnh mình buồn đau cực kỳ sượng trân, thì mình nghĩ rằng mọi người nên xem lại tình cảm có chân thành không."

Clip này ngay lập tức nhận về sự ủng hộ và gần 3 triệu lượt xem khi nhiều người cho rằng nữ reviewer đang đá xoáy cực mạnh Đạt Villa.

Khoa Pug trải qua phẫu thuật kéo dài chân lên 8cm

Mới đây, việc Khoa Pug tái xuất sau thời gian ồn ào và chia sẻ cận cảnh lại loạt clip ghi lại cận cảnh quá trình nằm việc để kéo dài chân.

Được biết, Khoa Pug đã chọn bệnh viện đắt đỏ để thực hiện cuộc đại phẫu này với chi phí lên tận hai tỷ.

Đoạn clip mà anh chia sẻ đã nhận về hơn 2 triệu view và nhiều bình luận trái chiều như: “Thật ra ai cũng có cái mình muốn sửa chỉ là chưa nhiều tiền để nghĩ những cái đó thôi”, “Phải nói là làm người thật khổ... bị đau như thế này vẫn làm YouTube kiếm tiền....”, “Theo e có tiền thì đã là cao hơn người khác rồi ạ!”

Trân Đài tung váy siêu đẹp tại MIQ

Là đại diện của Việt Nam tại Miss International Queen 2022, Trân Đài đã có phần thi trang phục dạ hội trong đêm bán kết vô cùng xuất sắc. Cú tung váy vô cùng mãn nhãn và sáng tạo đã khiến người hâm mộ trong nước và quốc tế khen ngợi. Clip xoay váy của cô cũng biến thành chủ đề hot trên Tik Tok.

Nữ công nhân thoát khỏi tử thần sau khi gục ngã lúc ngủ gật

Mới đây, clip người phụ nữ tranh thủ chợp mắt trong lúc ngủ khi mọi người xung quanh vẫn đang làm việc. Tuy nhiên 1 lúc sau người này ngã xuống không hề phản ứng gì. Nhiều người xung quanh đã ngay lập tức đỡ cô dậy, thật may mắn đây không phải là giấc ngủ cuối cùng của cô vì nhờ cấp cứu kịp thời.

Đoạn clip đã thu về hơn 200.000 lượt thích, nhiều người vô cùng chạnh lòng khi nghĩ đến việc bố mẹ, người thân của mình 

 

Tin hot MXH 23/6: Bích Phương bị ‘hacker’ tấn công Facebook, HH Thùy Tiên đáp trả khi bị nghi PTTM

(Techz.vn) Tin nóng MXH ngày 23/6: Hoa hậu Thùy TIên đã có màn đáp trả thâm thúy khi bị nghi PTTM; Bích Phương bị hacker tấn công Facebook gây xôn xao;…