Giải trí

Tin nóng Tiktok 22/6: Đạt Villa ‘lâm bệnh’ sau khi chia tay, Siêu xe của Ronaldo gây tai nạn

Tin nóng Tiktok 22/6: Đạt Villa ‘lâm bệnh’ sau khi chia tay, Siêu xe của Ronaldo gây tai nạn

Đạt Villa tiều tụy sau khi thông báo chia tay bạn gái Vidhia

Sau khi Đạt Villa thông báo chính thức xác nhận ‘đường ai nấy đi’ cùng bạn gái vì không chiến thắng được khoảng cách tôn giáo. Trên MXh bắt đầu xuất hiện clip nam Tiktoker đổ bệnh, tiều tụy thiếu sức sống cùng với những clip lời động viên từ bạn bè.

Chàng trai gây tranh cãi khi hút thuốc trong phòng kín, còn có thái độ thách thức

Mạng xã hội xuất hiện clip nam thanh niên phì phèo điếu thuốc lá trong phòng kín, bật điều hòa. Có thái độ thách thức, lên mặt ‘dạy đời’ dù được nhiều người góp ý, nhắc nhở.

Chàng trai triệu phú mất tích, được gia đình nhà tỷ phú nhận nuôi gây ngỡ ngàng

Anh Mai Chí Cường, một người đàn ông 27 tuổi đến từ Trung Quốc vừa có cuộc được tụ xúc động với bố mẹ đẻ sau 25 năm thất lạc. Mai Chí Cường bị kẻ xấu bắt cóc khi mới 2 tuổi khiến gia đình đau buồn. May mắn rằng anh lại được một gia đình tỷ phú nhận nuôi về coi như con đẻ.

Siêu xe của Ronaldo gây tai nạn ở Tây Ban Nha gây xôn xao

Ronaldo và gia đình nhỏ của anh đang đi nghỉ mát ở hòn đảo Balearic, thuộc vùng biển Mallorca, Tây Ban Nha trước khi trở lại Anh vào cuối tháng này chuẩn bị cho mùa giải mới. Tuy nhiên, siêu sao người Bồ Đào Nha nhận tin không vui liên quan tới tai nạn của một trong số chiếc siêu xe do anh sở hữu.

Cụ thể, một nhân viên của Ronaldo lái chiếc Bugatti Veyron đâm vào nhà dân. Rất may người cầm lái không bị thương tích nghiêm trọng, nhưng phần đầu phía trước của chiếc xe hư hỏng nặng.

Nam Anh tỏa sáng tại bán kết Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam

 

Có thể nói, Lệ Nam quả thực rất biết cách tận dụng lợi thế trời phú ngũ quan sắc nét xinh đẹp. Diện 1 bộ váy đỏ nổi bật và gợi cảm, cô nàng khéo léo chọn makeup look tông đỏ tạo nên vẻ ngoài quyền lực sang chảnh và đặc biệt thu hút. Khác với nét nhẹ nhàng thường thấy, Nguyễn Thị Lệ Nam bên màu son đỏ tỏa sáng lộng lẫy tạo nên khoảnh khắc để đời.

 

Luật sư chia sẻ về vụ bà Phương Hằng bị tạm giam thêm 2 tháng, tiết lộ thêm thông tin quan trọng

(Techz.vn) Thông tin bà Nguyễn Phương Hằng bị tạm giam thêm 2 tháng đang trở thành chủ đề nóng hổi được nhiều người quan tâm.