Giải trí

Trang Trần ‘đuổi thẳng' 1 hot TikToker xuống khỏi thảm đỏ, cách xưng hô khiến CĐM giật mình

Trang Trần ‘đuổi thẳng' 1 hot TikToker xuống khỏi thảm đỏ, cách xưng hô khiến CĐM giật mình

Mới đây, mạng xã hội lan truyền đoạn clip đặc biệt về Trang Trần và hot TikToker Phạm Thoại. Cả hai cùng tham gia buổi họp báo công bố top 42 Hoa hậu Thể thao Việt Nam. Tại đây, Trang Trần và Phạm Thoại còn chụp ảnh chung trên thảm đỏ.

Điều khiến mọi người giật mình là ngay sau khi chụp hình xong, Trang Trần lập tức “đuổi” đàn em xuống để mình chụp riêng. Cựu người mẫu còn có cách xưng hô hài hước với đối phương: “Mời mẹ đi xuống giờ đến lượt con”.

trang-tran-pham-thoai-5

Đáp lại, Phạm Thoại bày ra vẻ đanh đá, xách váy xuống khỏi nơi chụp hình: “Vâng. Mời mẹ. Con đi xuống”. Ngay sau đó hot TikToker này đi đến khu vực khác để tiếp tục chụp hình. Người quay lại clip còn hài hước chú thích thêm: “Bị đuổi thì ra thang máy chụp”.

trang-tran-pham-thoai-6-min

Dù không phải dân chuyên nhưng cách tạo dáng, thần thái của Phạm Thoại khi chụp hình vẫn nhận được lời khen của cộng đồng mạng. Tạm không nói đến những ồn ào trên mạng xã hội, nhiều người đánh giá anh chàng này có đủ tiềm năng, thực lực để theo đuổi nghệ thuật nếu thực sự nghiêm túc.

Dưới phần bình luận, một số cư dân mạng tỏ ra thích thú với màn gặp gỡ của 2 nhân vật đanh đá bậc nhất mạng xã hội hiện tại.

trang-tran-pham-thoai-1 trang-tran-pham-thoai-2 trang-tran-pham-thoai-3 trang-tran-pham-thoai-4

Phạm Thoại xuất thân là một hiện tượng mạng, nổi lên từ các nền tảng mạng xã hội. Nét đặc trưng của anh chàng này là sự đanh đá, chua ngoa mỗi lần livestream bán hàng. Bên cạnh đó, Phạm Thoại còn có sự yêu thích đặc biệt với thời trang, thường xuyên diện những outfit “chẳng giống ai”.

trang-tran-pham-thoai-7

Trong khi đó, Trang Trần là cựu người mẫu có tiếng của giới giải trí. Sau khi dừng hoạt động nghệ thuật, cô nàng chuyển hướng sang kinh doanh online, thỉnh thoảng vẫn xuất hiện trong các sự kiện nếu được mời. Cũng như Phạm Thoại, Trang Trần có cách nói chuyện khá sỗ sàng, đốp chát trên mạng.

trang-tran-pham-thoai-8-min

Thời gian qua Trang Trần vướng vào không ít ồn ào, từ việc đến tận nhà “dằn mặt” Hồ Văn Cường để bênh vực Phi Nhung, đến khẩu chiến với những nhân vật đình đám khác. Nhiều khán giả không hài lòng với cách phát ngôn, thái độ của Trang Trần.

 

'Giang hồ mạng' Tiến Bịp chửi thẳng mặt Nguyễn Sin vì vụ Tịnh Thất Bồng Lai, tuyên bố 1 câu cực căng

(Techz.vn) – Không chỉ gay gắt chửi Nguyễn Sin vì vụ việc tại Tịnh Thất Bồng Lai, Tiến Bịp còn muốn hẹn gặp trực tiếp để 'xanh chín' một phen.