Smart Phone - Điện thoại

Tin đồn: OPPO đang có dự định hồi sinh dòng camera lật OPPO N series

Tin đồn: OPPO đang có dự định hồi sinh dòng camera lật OPPO N series

OPPO N1 được trang một camera nắp gập có khả năng lật ra phía trước để hoạt động như một camera selfie và lật ra đằng sau để làm camera chính. Đây là một trong những mẫu smartphone đầu tiên trên thế giới sử dụng thiết kế này, sau này chúng ta đã thấy nhiều thiết kế tương tự của ASUS.

163_img1
Caption

Vào thời điểm đó, OPPO N1 khá phổ biến, đặc biệt là các bạn nữ. Vì camera sau hoạt động như một camera selfie, nên hiệu suất chụp ảnh selfie của thiết bị này vượt quá mức tuyệt vời. Thật không may, sau sự ra mắt của OPPO N3 thế hệ thứ hai vào năm 2014, chúng ta đã không thấy hoặc nghe bất cứ điều gì về dòng OPPO N cho đến bây giờ. Theo các báo cáo gần đây, có vẻ như Oppo đang muốn khởi động lại dòng OPPO N đã ngừng hoạt động 7 năm của mình.

Cụ thể, leaker Weibo nổi tiếng, @DCS tuyên bố rằng OPPO sẽ cố gắng hồi sinh dòng sản phẩm này. Hiện tại, vẫn chưa có thông tin chính thức từ nhà sản xuất Trung Quốc. Tuy nhiên, chúng tôi hy vọng Oppo sẽ trình làng một mẫu smartphone dòng N vào cuối năm nay. Nếu Oppo kích hoạt lại thành công dòng N, vị trí của nó sẽ nằm giữa dòng Find và dòng Reno. Giá bán sẽ vào khoảng $618 (tương đương với 14 triệu VNĐ).

2021-08-29_111042b5f6d61a206707c8
 leaker Weibo nổi tiếng, @DCS tuyên bố rằng OPPO sẽ cố gắng hồi sinh dòng sản phẩm N Series

Mới đây nhất, OPPO đã giới thiệu sản phẩm OPPO Reno6 Z 5G tại Viêt Nam, đây là một sản phẩm tầm trung cùng phân khúc với OPPO N Series, sản phầm được đánh giá là một chiếc flagship cao cấp thu nhỏ, hội tụ đầy đủ mọi yếu tố từ công việc cho đến giải trí đa phương tiện trong một body hết sức trendy, kèm theo đó là một mức giá quá tốt đối với phần lớn người dùng hiện nay.