Nhịp sống số

OPPO nộp đơn đăng ký nhãn hiệu OCAR, chuẩn bị gia nhập thị trường xe thông minh

OPPO nộp đơn đăng ký nhãn hiệu OCAR, chuẩn bị gia nhập thị trường xe thông minh

Theo thông tin trên GizChina, Công ty TNHH Truyền thông Di động Quảng Đông Oppo đã nộp đơn đăng ký nhãn hiệu OCAR, phân loại nhãn hiệu là “công cụ khoa học”. Đây như là một cách để OPPO chuẩn bị cho kế hoạch phát triển thương hiệu xe thông minh của mình.

OPPO không phải là hãng công nghệ đầu tiên lấn sân sang lĩnh vực xe thông minh. Trước đó Apple và Xiaomi cũng từng quan tâm tới lĩnh vực này. Xiaomi thì từng tuyên bố họ sẽ sản xuất những xe điện mang thương hiệu của riêng mình. Còn hiện tại, OPPO mới chỉ âm thầm nộp đơn đăng ký nhãn hiệu OCAR mà chưa đề cập gì thêm.

Oppo đang từng bước gia nhập thị trường ô tô.

Hiện tại, nhãn hiệu này vẫn đang trong giai đoạn kiểm tra nội dung. Nhưng rõ ràng động thái này cho thấy Oppo đang chuẩn bị đầu tư vào sản xuất ô tô một cách nghiêm túc. Chen Mingyong – người sáng lập công ty đã dẫn đầu một nhóm điều tra, đồng thời tham gia tìm hiểu cũng như đánh giá các nguồn lực của chuỗi ngành.

Báo cáo mới nhất cho hay “Oppo thực sự đang điều tra, tìm hiểu và thực hiện một số nghiên cứu trước, nhưng công ty vẫn chưa chính thức thiết lập dự án vào thời điểm hiện tại”. Còn các quan chức Oppo thì cũng chỉ trả lời rằng công ty luôn có cách bố trí kết nối giữa xe và máy, bao gồm cả việc mở rộng hệ sinh thái sạc nhanh sạc lĩnh vực ô tô.

Hiện tại vẫn chưa có nhiều thông tin về xe điện thông minh sắp ra mắt của Oppo. Nhưng người dùng đang rất mong chờ và muốn trải nghiệm sự khác biệt của xe điện Oppo so với những thương hiệu khác.

 

Oppo Reno6 chuẩn bị lên kệ: Chip Dimensity 900, hỗ trợ video AI, giá 10 triệu đồng

(Techz.vn) Hôm nay, Oppo thông báo rằng Oppo Reno6 sẽ chính thức lên kệ vào ngày 11/6 tới. Chiếc điện thoại thông minh này sẽ có sẵn cả trực tuyến và ngoại tuyến.