Smart Phone - Điện thoại

Tin công nghệ trưa 30/8: iPhone XR rẻ không tưởng, Galaxy S21 Plus giảm sâu, vivo V25e sắp ra mắt

Tin công nghệ trưa 30/8: iPhone XR rẻ không tưởng, Galaxy S21 Plus giảm sâu, vivo V25e sắp ra mắt

iPhone XR chốt giá cuối tháng 8 'rẻ không tưởng', đè bẹp Samsung Galaxy S20 FE

Mặc dù Apple đã ngừng bán iPhone XR nhưng chiếc iPhone huyền thoại này vẫn rất được ngời dùng săn lùng bởi giá rẻ trong khi vẫn duy trì một cấu hình máy mạnh đủ dùng lâu dài và nhiều tính năng cao cấp như màn hình tràn viền, mở khóa Face ID...v...v. Theo khảo sát cuối 8/2022, giá iPhone XR hiện đang tiếp tục được điều chỉnh giảm mang đến một áp lực rất lớn cho Galaxy S20 FE.

Xem chi tiết tại đây

Giá Galaxy S21 Plus tháng 8/2022 rẻ kỷ lục, chạm mốc 17 triệu ‘đánh bật’ iPhone 13 mini

Ẩn sau thiết kế tuyệt tác của Galaxy S21 Plus là cả một kỳ quan công nghệ với hiệu năng mạnh mẽ, cụm camera đẳng cấp và đặc biệt là màn hình siêu lớn “đá bay” đại diện nhà Apple.

Xem chi tiết tại đây

Nhiều bằng chứng cho thấy bộ đôi iPhone 14 Pro và iPhone 14 Pro Max sẽ hỗ trợ sạc nhanh 30W

Hồi tháng 3, nhà phân tích Ming-Chi Kuo đã dự đoán rằng Apple sẽ giới thiệu bộ sạc GaN 30W trong năm nay. Giờ đây, chuyên gia rò rỉ DuanRui báo cáo rằng một thương hiệu giấu tên đang gửi bộ sạc 30W mới để Apple thử nghiệm với iPhone 14 Pro và iPhone 14 Pro Max ra mắt vào tuần sau.

Xem chi tiết tại đây

ASUS ROG Phone 6D Ultimate đi kèm chip Dimensity 9000+ ấn định ngày ra mắt chính thức

Sau khi ra mắt 2 chiếc điện thoại ROG Phone 6 và ROG 6 Pro, ASUS tiếp tục gây ngạc nhiên khi lên kế hoạch ra mắt một gaming phone khác thuộc ROG 6 Series trong năm nay. Cụ thể, ASUS xác nhận điện thoại mới có tên ROG Phone 6D Ultimate và sẽ chính thức trình làng vào ngày 19/9 sắp tới.

Xem chi tiết tại đây

Dân tình điên đảo với vivo V25e, thiết kế ngon như iPhone 13, trang bị khiến Galaxy A53 choáng váng

Tuần trước, vivo V25 đã chính thức ra mắt tại Thái Lan và bây giờ thiết bị này cũng đã chính thức ra mắt tại Malaysia. Bên cảnh bản vivo V25 tiêu chuẩn, vivo cũng đã trình làng V25e cùng với nó. Mặc dù V25e được định vị thấp hơn V25, nhưng cả hai điện thoại đều có thiết kế giống hệt nhau. 

Xem chi tiết tại đây

Motorola Edge 30 Neo ra mắt ngay sau khi iPhone 14 Series phát hành với 4 tùy chọn màu sắc

Motorola đã công bố những chiếc điện thoại cao cấp nhất năm 2022 là Motorola X30 Pro và S30 Pro, nhưng những mẫu điện thoại này chỉ dành riêng cho thị trường Trung Quốc cùng với điện thoại màn hình gập Razr 2022.

Xem chi tiết tại đây

Galaxy Tab S8 là máy tính bảng đầu tiên của Samsung chạy hệ điều hành Android 12L

Được phát triển đặc biệt cho máy tính bảng và các thiết bị điện tử màn hình gập, Android 12L tối ưu hóa và làm mới hệ điều hành cho màn hình lớn, đồng thời làm cho các tính năng như đa nhiệm trở nên mạnh mẽ và trực quan hơn.

Xem chi tiết tại đây

 

Khách Việt đổ đứ đừ trước giá iPhone 11 Pro Max ngày càng rẻ, dùng lâu dài ổn, áp đảo cả iPhone 13

(Techz.vn) Giá iPhone 11 Pro Max tiếp tục gây bão thị trường khi ngày càng được giảm nhiều hơn.