Nhịp sống số

Tin công nghệ trưa 21/11: Mở hộp Nokia X30, giá Galaxy Z Fold 4 ngang ngửa iPhone 13 Pro Max

Tin công nghệ trưa 21/11: Mở hộp Nokia X30, giá Galaxy Z Fold 4 ngang ngửa iPhone 13 Pro Max

Đây là những chiếc iPad đáng mua nhất của Apple trong tháng 11/2022

Mới đây, Apple đã chính thức công bố chiếc iPad Pro M2 và iPad Gen 10 giá rẻ mới. Bộ đôi iPad mới nhà táo dù có nhiều điều mới nhưng hiện vẫn còn có giá bán cao và chưa đáng mua vào thời điểm này. Nếu bạn đang có nhu cầu về máy tính bảng, dưới đây là những lựa chọn tốt nhất mà Apple có thể mang đến theo tiêu chí "ngon - bổ - rẻ".

Xem chi tiết tại đây

Các pháp sư Trung hoa 'phù phép' để tạo ra chiếc iPhone màn hình gập đầu tiên trên thế giới

Trong khi Apple vẫn đang loay hoay phát triển những nguyên mẫu màn hình gập đầu tiên. Thì một nhóm kỹ sư đến từ Trung Quốc đã tự chế một chiếc iPhone màn hình gập với bản lề Motorola Razr và linh kiện của iPhone X. Hiện tại quá trình tự chế iPhone X thành chiếc iPhone màn hình gập đầu tiên đã được đăng tải trên kênh YouTube Scientific and Technological Aesthetics.

Xem chi tiết tại đây

Mở hộp, khám phá Nokia X30: Hộp tái chế, que chọc SIM, cap USB-C

Chiếc Nokia X30 màu Ice White được đựng trong hộp tái chế với giấy hướng dẫn sử dụng, que chọc SIM và dây cáp USB-C đi kèm. Tuy nhiên, Nokia không cung cấp củ sạc trong hộp nên bạn sẽ phải mua riêng củ sạc nếu chưa sở hữu củ sạc tương thích.

Xem chi tiết tại đây

Giá iPhone 13 Pro Max giảm kịch sàn tới 13 triệu so với khi ra mắt

Tâm lý chung của người dùng Việt là chờ iPhone 14 Series ra mắt để đi mua iPhone 13 Series cho “rẻ”. Nắm bắt được nhu cầu đó, nhiều đại lý lớn đã tung ra mức ưu đãi khủng cho dòng iPhone 13, nhất là iPhone 13 Pro Max được nhiều khách Việt quan tâm nhất.

Xem chi tiết tại đây

Samsung Galaxy Z Fold 4 rớt giá mạnh, chỉ còn ngang iPhone 13 Pro Max

Trước tình hình “đối thủ đáng gờm” iPhone 14 Pro Max liên tục cháy hàng tại thị trường Việt, Galaxy Z Fold 4 đã được tung ra kèm nhiều ưu đãi hấp dẫn, mức giá giảm kịch sàn chỉ còn ngang iPhone 13 Pro Max nhằm “hạ đo ván” đại diện nhà Apple.

Xem chi tiết tại đây

 

Review sạc dự phòng PISEN QUICK Magsafe C02PD 10000mAh 22.5W - Super Charger

(Techz.vn) Cùng trải nghiệm chiếc sạc dự phòng Pisen QUICK MagSafe Super Charger với dung lượng 10.000mAh và công suất 22,5W kèm công nghệ sạc nhanh PD (Power Delivery) nhé!