Smart Phone - Điện thoại

Tin công nghệ trưa 18/10: Galaxy A04 ra mắt, giá iPad chính hãng Apple

Tin công nghệ trưa 18/10: Galaxy A04 ra mắt, giá iPad chính hãng Apple

Giá iPhone 12 Pro Max mới nhất ngày 18/10: Từ 25 triệu đe nẹt iPhone 13 Pro

Tuy các thế hệ iPhone mới, hiện đại hơn lần lượt ra đời, mới đây nhất là iPhone 14 nhưng iPhone 12 Pro Max vẫn được nhiều khách Việt ưa chuộng và đánh giá cao. Các mẫu chính hãng chưa có dấu hiệu hạ nhiệt mà đang ngày càng được đông đảo tín đồ công nghệ săn lùng tìm mua.

Xem chi tiết tại đây

Galaxy A04 ra mắt - Hậu bối toàn diện với hiệu năng 'ấn tượng'

Bên cạnh đó, Galaxy A04 còn được tăng cường khả năng đa nhiệm cùng tính năng RAM Plus đảm bảo thực hiện mượt mà các tác vụ hằng ngày từ học tập, công việc cho đến giải trí. Đây sẽ là  lựa chọn đáng cân nhắc dành cho người trẻ mong muốn sở hữu chiếc smartphone đầu tiên của mình.

Xem chi tiết tại đây

Bảng giá iPad chính hãng Apple nên mua tháng 10, đủ từ giá rẻ đến cao cấp

Không thể phủ nhận rằng, iPad hiện vẫn đang dẫn đầu thị trường máy tính bảng nhờ tính ổn định cực cao của iPadOS và khả năng chế tạo phần cứng bền bỉ, cao cấp của Apple. Chính vì vậy khi cần mua một chiếc máy tính bảng, rất nhiều người dùng sẽ tìm hiểu về iPad. Nếu bạn cũng như vậy, dưới đây là tóm tắt cơ bản về 5 mẫu iPad chính hãng của Apple tại thị trường Việt Nam.

Xem chi tiết tại đây

Giá Galaxy S21 FE tháng 10/2022 giảm 5 triệu, áp đảo iPhone 11

Galaxy S21 FE từng được coi là siêu phẩm smartphone hội tụ nhiều đột phá mà nhiều người dùng mơ ước. Samsung hứa hẹn mang đến những trải nghiệm đỉnh cao cho người dùng với thiết kế trẻ trung, hiệu năng mạnh mã và cụm camera chụp ảnh đẹp chuẩn studio.

Xem chi tiết tại đây

4 chiếc iPhone giá rẻ nhất khách Việt có thể mua trong tháng 10

Dòng sản phẩm iPhone 14 đã chính thức ra mắt với chiếc iPhone rẻ nhất cũng gần 23 triệu đồng. Tuy nhiên thay vì mua iPhone mới nhất với giá rất cao, Apple vẫn đang bán chính hãng những chiếc iPhone giá rẻ như dưới đây. Chúng vẫn đi kèm nhiều tính năng cốt lõi của Apple như chip xử lý khỏe, máy mượt mà, chụp ảnh đẹp..v...v.

Xem chi tiết tại đây

 

Galaxy S21 Ultra giảm gần 12 triệu giữa tháng 10, áp đảo iPhone 12

(Techz.vn) Giữa tháng 10/2022, giá Galaxy S21 Ultra tiếp tục giảm kỷ lục, từ 31 triệu giảm còn hơn 19 triệu mê tít khách Việt.