Smart Phone - Điện thoại

Tin công nghệ trưa 16/8: Galaxy A13 giá dưới 4 triệu, so sánh iPhone 11 Pro Max và iPhone 12

Tin công nghệ trưa 16/8: Galaxy A13 giá dưới 4 triệu, so sánh iPhone 11 Pro Max và iPhone 12

Galaxy Z Fold4 & Galaxy Z Flip4 mang lại chuẩn mực tốt hơn, nâng tầm trải nghiệm cho người dùng

Với chủ đề “Linh hoạt biến hoá”, sự kiện Samsung Unpacked 2022 đã thu hút sự quan tâm của đông đảo các tín đồ công nghệ cũng như người dùng. Tâm điểm của sự kiện lần này chính là bộ đôi smartphone màn hình gập Galaxy Z Fold4 và Galaxy Z Flip4.

Xem chi tiết tại đây

Giá Samsung Galaxy A13 tháng 8/2022: 'Kẻ hủy diệt' Nokia G21 với cấu hình ngon 'đốn tim' khách Việt

Samsung là nhà sản xuất smartphone hàng đầu hiện nay với sự phủ sóng rộng rãi ở nhiều phân khúc giá. Nếu bạn có trong tay dưới 4 triệu đồng và muốn mua smartphone, Galaxy A13 sẽ là một lựa chọn rất sáng cửa. Galãy A13 được xem là một đối thủ trực diện của Nokia G21 mới nhưng có nhiều điểm cộng hơn.

Xem chi tiết tại đây

Chênh 2 triệu, nên mua iPhone 11 Pro Max Like New hay mua iPhone 12 Fullbox?

Tháng 9 hàng năm, Apple lại trình làng một thế hệ iPhone mới với nhiều cải tiến. Lần nào ra mắt, các sản phẩm của Apple cũng đều gây tranh cãi nhưng không thể phủ nhận là nó vẫn luôn “cháy hàng”.

Chỉ còn 2-3 tuần nữa là iPhone 14 Series sẽ chính thức ra mắt. Đây là cơ hội lớn cho những người có tài chính không quá dư dả có thể mua và sử dụng những mẫu flagship cũ nhà Apple, đặc biệt là từ đời iPhone 11 trở xuống. Và một trong những chiếc điện thoại khiến người người, nhà nhà đau đầu lựa chọn nhất hiện nay chính là iPhone 11 Pro Max và iPhone 12.

Xem chi tiết tại đây

Apple bắt đầu sản xuất iPad Gen 10 với thiết kế lột xác như iPad Pro giá rẻ hạ gục người dùng

Theo tin tức từ trang DigiTimes của Đài Loan, chiếc iPad thế hệ thứ 10 được đồn đoán của Apple hiện đang được sản xuất và sẽ có những thay đổi lớn về thiết kế so với thế hệ Gen 9 của năm ngoái.

Xem chi tiết tại đây

Giá Xiaomi 11T 5G chạm mốc 9,5 triệu giữa tháng 8/2022, Samsung Galaxy M53 ‘khóc hết nước mắt’

Xiaomi đã vươn lên mạnh mẽ trong thời gian gần đây với những mẫu flagship cao cấp có giá thành khá “mềm”. Nếu muốn sở hữu một chiếc điện thoại có thiết kế hiện đại, màn hình lớn, camera cao cấp, pin trâu dưới 10 triệu thì Xiaomi 11T 5G sẽ là sự lựa chọn sáng suốt. Xiaomi 11T 5G được coi là đối thủ đáng gờm của Galaxy M53 nhà Samsung nhưng lại có nhiều tính năng vượt trội hơn.

Xem chi tiết tại đây

 

Giá iPhone 13 giảm “cực sâu” tới 8,5 triệu giữa tháng 8, ‘hết cửa’ cho Galaxy Z Fold 3 cạnh tranh

(Techz.vn) Tiếp nối đợt giảm giá cực mạnh của các đại lý để “mở đường” cho iPhone 14 series ra mắt vào tháng sau, iPhone 13 đang có giá cực tốt, chỉ từ 19,5 triệu đồng khiến Galaxy Z Fold 3 “hết cửa” cạnh tranh.