Nhịp sống số

Tin công nghệ nóng 24/8: Apple khai tử loạt iPhone, Cellphones mở bán Galaxy Note 20 Series

Tin công nghệ nóng 24/8: Apple khai tử loạt iPhone, Cellphones mở bán Galaxy Note 20 Series

Điện thoại Samsung có thể tìm vị trí khi không có mạng

Thành viên Max Weinbach trên diễn đàn XDA phát hiện Samsung đã âm thầm thêm vào tính năng Find My Mobile trên một số dòng điện thoại Galaxy mới. Đáng chú ý, tính năng này có thể tìm được vị trí của những thiết bị không hề có kết nối mạng di động hoặc Wi-Fi.

samsung

Find My Mobile của Samsung hoạt động khá giống với các máy iPhone chạy iOS 13. Tính năng cũng cho phép người dùng tìm iPhone bị mất mà không kết nối mạng, chỉ cần máy được bật. Để bật tính năng này trên iPhone, người dùng vào Cài đặt, chọn mục cài đặt cá nhân, chọn Tìm iPhone của tôi, bật Tìm iPhone của tôi và bật Tìm kiếm ngoại tuyến và gửi vị trí cuối cùng.

Cellphones mở bán Galaxy Note 20 Series, thu cũ lên đời giá hấp dẫn

Sáng ngày 21/8, bộ ba Galaxy Note 20, Galaxy Note 20 Ultra và Ultra 5G chính thức mở bán và lên kệ tại CellphoneS, với hơn 1.600 đơn hàng đặt trước. Khách hàng đặt cọc trước tại CellphoneS ngoài bộ quà tặng và ưu đãi khủng, còn được giảm thêm 1 triệu khi nhận máy trong ngày 21 – 22/8.

galaxy-note-20-series

Chọn Galaxy Note 10 Lite hay iPhone SE 2020 khi chênh nhau chỉ 1,5 triệu?

Được bán ra tại thị trường vài tháng nay nhưng iPhone SE 2020 vẫn còn khá "hot" và có sức cạnh tranh mạnh mẽ với nhiều sản phẩm đối thủ ở cùng phân khúc giá. Với giá bán chỉ từ 12,99 triệu đồng – bản 64GB, chiếc iPhone này đang được so sánh ngang ngửa với Galaxy Note 10 Lite của Samsung (11,49 triệu đồng - bản 128GB).

Cùng tìm hiểu những ưu nhược điểm của Galaxy Note 10 Lite và iPhone SE 2020 để đưa ra lựa chọn thích hợp nhé.

Xem chi tiết tại đây

So-sanh-iPhone-SE-2020-va-Samsung-Galaxy-Note-10-Lite-e1588665685592

iPhone 11 Pro Max, 11 Pro và XR đồng loạt bị Apple khai tử?

Apple đang khiến thị trường smartphone sốt sắng thời gian qua. Không chỉ iFan mà ngay cả những ai mê công nghệ cũng rất mong ngóng ngày iPhone 12 ra mắt. Để dọn đường cho sản phẩm mới, phía Apple đã ra quyết định táo bạo với một số dòng máy trước đó.

Xem chi tiết tại đây

Đánh giá Galaxy Watch3: Smartwatch đáng mua nhất phân khúc cho mọi thiết bị Android

Với những ai là fan hâm mộ của Galaxy Watch thế hệ đầu với mặt tròn và vòng xoay vật lý, chắc chắn Galaxy Watch3 sẽ không làm bạn thất vọng mà thậm chí nó còn có vẻ đẹp hơn phiên bản trước.

IMG_0048

Không chỉ là một một chiếc đồng hồ thông minh với vẻ ngoài cổ điển, Galaxy Watch3 còn được Samsung tích hợp thêm rất nhiều tính năng hỗ trợ theo dõi sức khoẻ rất ấn tượng.

Xem chi tiết tại đây

 

Tin nóng 24/8: Ngô Kiến Huy báo tin vui, Mr.Đàm và Phi Nhung bật khóc nức nở vì điều đặc biệt

(Techz.vn) – Dưới đây là những tin tức nóng nhất ngày 24/8: Ngô Kiến Huy thông báo tin vui khiến người hâm mộ nóng lòng chờ đợi; Mr.Đàm nghẹn ngào, Phi Nhung bật khóc nức nở trong ngày hội ngộ vì câu chuyện đặc biệt…