Nhịp sống số

Tin công nghệ nổi bật 13/6: Loạt smartphone giảm giá sốc đến 50% sau dịch Covid-19

Tin công nghệ nổi bật 13/6: Loạt smartphone giảm giá sốc đến 50% sau dịch Covid-19

 

Điểm danh loạt smartphone giảm 50% sau Covid-19

Sau Covid-19, thị trường di động đang dần khởi sắc trở lại với nhiều ưu đãi hấp dẫn lên tới 50%.

Xem chi tiết tại đây.

Loạt tivi màn hình lớn giá không thể rẻ hơn

Liên tiếp ra mắt những sản phẩm mới đáp ứng nhu cầu người tiêu dùng, các hãng tivi vẫn song song thực hiện chiến lược kích cầu với hàng loạt chương trình giảm giá. Nhiều mật hàng tivi được giảm mạnh đến 50%. Các mẫu tivi màn hình lớn là lựa chọn hàng đầu trong các gia đình hoặc cửa hàng kinh doanh cà phê. Một số loại đáp ứng nhu cầu kinh doanh của khách sạn, nhà nghỉ hoặc các công ty.

Xem chi tiết tại đây.

Cách tắt tính năng bật Wi-Fi tự động trên điện thoại Android

Mặc định, smartphone Android sẽ tự động bật kết nối Wi-Fi khi bạn ở gần các mạng đã lưu, chẳng hạn như mạng Wi-Fi ở nhà, ở quán cà phê, hoặc ở văn phòng. Tính năng này đặc biệt hữu ích khi bạn ở nhà hoặc ở quán cà phê. Tuy nhiên, khi bạn đến văn phòng - nơi chỉ cho phép bạn truy cập Internet một cách giới hạn, thậm chí cấm một số dịch vụ như Facebook, việc này cực kỳ bất tiện bởi vì bạn phải tắt Wi-Fi thủ công. Để khắc phục vấn đề này, bạn chỉ cần tắt tính năng tự động bật Wi-Fi của Android.

Để thực hiện, xem chi tiết tại đây.

Xiaomi ra mắt pin sạc dự phòng 30.000 mAh, giá 24 USD

Ngày 12/6, Xiaomi đã công bố sản phẩm mới nhất trong dòng Mi Power Bank 3 với dung lượng lên đến 30.000 mAh - một trong những pin dự phòng có dung lượng lớn nhất thế giới.

Với dung lượng 30.000 mAh, Mi Power Bank 3 có thể sạc đầy cho Mi 10 và Redmi K30 Pro (dung lượng pin gần 5.000 mAh) trong 4,5 lần, hoặc 10,5 lần với iPhone SE 2020 (1.821 mAh). Sản phẩm còn có khả năng tự điều chỉnh nguồn điện tùy loại thiết bị mà bạn cắm sạc.

So với những pin dự phòng dung lượng cao, kích thước của Mi Power Bank 3 30.000 mAh không quá lớn nên bạn có thể mang theo trong những buổi dã ngoại, công tác dài ngày để đảm bảo smartphone, tablet luôn đủ năng lượng.

Theo Gizchina, sản phẩm hỗ trợ sạc cùng lúc cho 3 thiết bị với 2 cổng USB-A và một cổng USB-C, tất cả cho công suất tối đa 18 W. Đáng tiếc khi nó không có sạc không dây, không hỗ trợ chuẩn Power Delivery nên không thể sạc những thiết bị cần công suất lớn như MacBook.

Sony ra mắt máy ảnh kỹ thuật số nhỏ gọn Sony ZV-1

Sony ZV-1 là dòng máy ảnh compact đầu tiên sở hữu màn hình LCD lật để máy có thể tạo góc quay tương tự như trên điện thoại. Sony ZV-1 trang bị cảm biến Exmor RS CMOS kích thước 1 inch, chip DRAM và ống kính ZEISS Vario-Sonnar T 24-70mm F1.8-2.8 hỗ trợ xóa phông.

 

Tin nóng tối 13/6: Trường Giang khoe con trước ống kính, Tăng Thanh Hà gầy rộc vì căn bệnh phổ biến

(Techz.vn) Thông tin giải trí tối 13/6, cập nhật tin tức mới nhất liên quan đến Trường Giang, Trấn Thành, Hari Won, Ngọc Trinh, Tăng Thanh Hà, Chi Pu...