Nhịp sống số

Tin công nghệ mới nhất 16/3: Gói 4G Viettel giá rẻ nhất, miễn phí data khi mua siêu sim tại FPT shop

Tin công nghệ mới nhất 16/3: Gói 4G Viettel giá rẻ nhất, miễn phí data khi mua siêu sim tại FPT shop

Những gói cước 4G Viettel đáng dùng nhất hiện nay

Hiện tại, Viettel đang triển khai rất nhiều gói cước 4G hấp dẫn cho người dùng. Nếu vẫn chưa biết lựa chọn sao cho phù hợp, Techz sẽ cho một số lựa chọn phù hợp, giá rẻ không lo hết dung lượng.

Xem chi tiết tại đây

Miễn phí nghe gọi và sử dụng data khi chọn mua ‘siêu SIM’ tại FPT Shop

Nhằm giúp người dùng có thể thoải mái liên lạc, sử dụng internet làm việc tại nhà trong tình hình dịch bệnh có nhiều diễn biến phức tạp, FPT Shop đã phối hợp cùng 3 nhà mạng lớn là Viettel, Vinaphone, Mobifone lên kệ các ‘siêu SIM’ Alo Max Super Data 120 Viettel, Siêu Tám 120 Vina và Alo Khủng 120 Mobifone với ưu đãi hấp dẫn cả về cước gọi lẫn dung lượng data.

Xem chi tiết tại đây

Xiaomi sắp ra mắt smartphone trang bị Snapdragon 865 rẻ nhất thị trường

Trang tin công nghệ Gizmochina cho biết Redmi K30 Pro sẽ có giá khởi điểm khoảng 430 USD. Ngoài ra, Redmi K30 Pro sẽ có thêm một biến thể với giá rẻ hơn để giành được danh hiệu điện thoại trang bị chip Snapdragon 865 rẻ nhất.

Xem chi tiết tại đây

Top 10 game Android ăn khách nhất năm 2020: Call of Duty Mobile vượt mặt PUBG Mobile

Giữa vô số tựa game trên nền tảng Android, 10 game sau đã xuất sắc chứng tỏ sức hút mạnh mẽ nhất đối với người dùng di động.

Xem chi tiết tại đây

Top phần mềm ghép ảnh đẹp nhất dành cho dân ‘sống ảo’ trên điện thoại

Nếu là dân sống ảo, chắc hẳn bạn đã có nhiều lần phải đau đầu tìm phần mềm ghép ảnh cho điện thoại chưa? Techz sẽ giúp bạn chọn lựa những phần mềm tốt nhất nhé.

Xem chi tiết tại đây

 

Cách reset win 10 đơn giản nhất mà không bị mất dữ liệu ban đầu

(Techz.vn) Nếu cảm thấy máy tính của mình đang chạy chậm và gặp sự cố, bạn có thể lựa chọn cách reset win 10 để giúp máy có thể hoạt động như ban đầu.