Smart Phone - Điện thoại

Tin công nghệ chiều 15/7: Top 4 điện thoại Sony chụp ảnh đẹp, so sánh iPhone 13 và iPhone 12 Pro Max

Tin công nghệ chiều 15/7: Top 4 điện thoại Sony chụp ảnh đẹp, so sánh iPhone 13 và iPhone 12 Pro Max

Top 4 điện thoại Samsung dưới 11 triệu cam khủng, pin trâu nên nhanh tay rinh ngay trong tháng 7

Ở phân khúc dưới 11 triệu, có thể coi Samsung là một trong những hãng sở hữu smartphone tầm trung bán chạy nhất thế giới. Với mức giá này, bạn có rất nhiều sự lựa chọn đa dạng để đáp ứng nhu cầu xem phim, nghe nhạc, chơi game, học tập và làm việc. Cùng tham khảo top 4 điện thoại Samsung dưới 11 triệu cam khủng, pin trâu mà Techz tổng hợp dưới đây.

Xem chi tiết tại đây

4 chiếc điện thoại Sony chụp ảnh đẹp, chống nước cực đỉnh đáng mua nhất tháng 7

Sony từng là một thế lực lớn trong làng smartphone nhưng đã dần trở nên lép vế trong những năm gần đây trước sức ép từ các ông lớn như Samsung hay Xiaomi. Mặc dù vậy, Sony vẫn giữ được chất riêng trong những sản phẩm của mình 

Một trong những điều mà nhiều người dùng thích ở Sony là chất lượng màn hình hiển thị và chất lượng âm thanh "made by Sony" vẫn khác biệt là hấp dẫn hơn ngay cả so với Apple hay Samsung. Dưới đây là 4 chiếc smartphone của Sony mà người dùng có thể ma được.

Xem chi tiết tại đây

6 chiếc iPhone giảm giá nhiều nhất tháng 7/2022, rẻ đến không tưởng 'đốn tim' khách Việt

Rất nhiều người dùng muốn mua iPhone nhưng e ngại về giá của chúng. Vì vậy dưới đây là 6 chiếc iPhone được giảm giá sâu nhất so với giá niêm yết ban đầu của chúng. Tất cả đều là máy chính hãng và hiện vẫn được nhiều đại lý tại Việt Nam bán ra.

Xem chi tiết tại đây

Chênh 4 triệu, nên chọn mua iPhone 13 hay iPhone 12 Pro Max để không ‘lỗi thời’ khi iPhone 14 ra mắt

Thông thường, để dọn đường cho iPhone mới ra mắt, các đại lý sẽ hạ giá iPhone dòng cũ nhằm đẩy nhanh doanh số cũng như đa dạng sự lựa chọn cho khách hàng. Vì vậy, có rất nhiều người dùng đang chờ ngày iPhone 14 ra mắt để có thể “rinh” ngay iPhone 12, iPhone 13 với giá rẻ hơn hiện tại.

Tuy nhiên, với mức giá chênh lệch khoảng 4 triệu, rất nhiều người phân vân không biết nên chọn iPhone 13 hay iPhone 12 Pro Max để không bị nhanh “lỗi thời”. Nếu bạn đang quan tâm đến 2 chiếc smartphone cao cấp này thì đừng bỏ lỡ thông tin so sánh dưới đây.

Xem chi tiết tại đây

 

Ngỡ ngàng với chiếc iPhone 12 Pro Max zin keng được rao bán chỉ 20 triệu đồng, rẻ ngang Galaxy S22

(Techz.vn) Một chiếc iPhone 12 Pro Max 256GB được rao bán với giá “đẹp như mơ” chỉ 20,8 triệu đồng, ngang ngửa Galaxy S22 5G vừa ra mắt gây xôn xao.