Smart Phone - Điện thoại

Dân tình 'vui hết nấc' khi Apple bắt đầu sản xuất iPhone 14 quy mô nhỏ

Dân tình 'vui hết nấc' khi Apple bắt đầu sản xuất iPhone 14 quy mô nhỏ

Apple sẽ ra mắt điện thoại thông minh dòng iPhone 14 thế hệ tiếp theo của mình trong những tháng tới và có vẻ như công ty đặt nhiều hy vọng vào dòng sản phẩm sắp tới.

Theo những tin tức mới nhất , Apple đã bắt đầu sản xuất thử nghiệm dòng điện thoại thông minh iPhone 14 và đang kỳ vọng những chiếc điện thoại này sẽ bán được nhiều hơn những người tiền nhiệm. Đây là một tin rất vui cho những người dùng đang chờ đợi siêu phẩm mới của Apple.

Các nguồn tin cho biết rằng việc sản xuất thử nghiệm cho dòng sản phẩm iPhone 14 đã bắt đầu và công ty đang có kế hoạch bắt đầu sản xuất hàng loạt điện thoại thông minh vào tháng 8.

Nó cũng cho biết thêm rằng Apple đã thông báo với các nhà cung cấp rằng doanh số ban đầu của dòng iPhone 14 mới sẽ cao hơn so với dòng iPhone 13 ra mắt năm ngoái.

Kỳ vọng về doanh số từ Apple phù hợp với những gì các nhà phân tích thị trường đang suy đoán. Nhiều nhà phân tích tin rằng dòng iPhone thế hệ tiếp theo của Apple có thể vượt mặt ngành công nghiệp điện thoại thông minh trên toàn cầu nếu các nền kinh tế lớn rơi vào suy thoái.

Apple đã đạt được kết quả tốt về mặt doanh số mặc dù nhu cầu điện thoại thông minh nói chung dường như đang giảm nhiệt. Công ty vẫn đang chứng kiến ​​đà bán hàng tốt cho dòng sản phẩm iPhone 13, trái ngược với kỷ lục doanh số bán iPhone chậm lại từ tháng 7 với dự đoán về mẫu thế hệ tiếp theo.

Người ta cũng cho rằng giá của dòng Apple iPhone 14 có thể cao hơn 100 USD so với phiên bản tiền nhiệm vì nhiều yếu tố, bao gồm chi phí nguyên liệu thô tăng, hạn chế về nguồn cung và các lý do kinh tế khác.

Có khả năng gã khổng lồ công nghệ có trụ sở tại Cupertino có thể không tăng giá, vì vậy chúng ta sẽ phải đợi vài tháng để biết chắc chắn về chi tiết giá của dòng iPhone 14.

 

Những lý do bạn nên ‘nâng cấp’ iPhone 12 Pro lên iPhone 14 Pro vào cuối năm nay

(Techz.vn) iPhone 14 Pro có những cải tiến gì so với iPhone 12 Pro? Tất cả các tính năng mới trên iPhone 14 Pro sẽ được liệt kê trong bài viết sau đây.