Thể thao

Tin chuyển nhượng tối 24/2: Chi hơn 1 triệu bảng/tuần, 'ông lớn' sở hữu Erling Haaland?

Tin chuyển nhượng tối 24/2: Chi hơn 1 triệu bảng/tuần, 'ông lớn' sở hữu Erling Haaland?

Chi hơn 1 triệu bảng/tuần, 'ông lớn' sở hữu Erling Haaland?

Borussia Dortmund đã bị loại khỏi cúp C1 và hiện đang chơi tại Europa League. Theo nhà báo Callum Vurley của tờ Mirror, dù kết quả của Dortmund tại C2 ra sao thì tương lai Erling Haaland vẫn không đổi khi anh quyết ra đi vào cuối mùa và hiện có Real Madrid, Man City, Barca, Bayern Munich cùng PSG sẵn sàng chi đậm để sở hữu chân sút người Na Uy.

Nhà báo này tiết lộ, ông lớn nào duyệt chi số tiền lên tới hơn 1 triệu bảng/tuần cho thương vụ Erling Haaland họ sẽ có anh. Trong khoảng tiền đó, có phí tiền lương cho Haaland, phí cho người đại diện và một vài khoản phí khác.

mino-raiola
Mino Raiola sẽ quyết định phần lớn tương lai của Haaland

Chelsea tăng tốc chiêu mộ Dembele

Chelsea đang nỗ lực đàm phán chiêu mộ Ousmane Dembele của Barca, cầu thủ này hết hạn hợp đồng vào cuối mùa và chưa có dấu hiệu gia hạn. Gần đây Dembele được HLV Xavi trọng dụng, nhưng anh lại bị chính NHM nhà la ó phản đối ra sân, điều này càng khiến khả năng anh rời Nou Camp cao hơn.

dembele
Chelsea đang quyết tâm chiêu mộ Dembele từ Barca

Được tiến cử, Man Utd chiêu mộ sao ngang tầm Bruno Fernandes?

Cựu hậu vệ Man Utd, Paul Parker mới đây đã tiến cử cầu thủ trẻ đang chơi cực ấn tượng trong màu áo Fulham. Theo ông, Quỷ đỏ cần chiêu mộ cầu thủ này nhanh chóng trong Hè 2022, bởi tài năng trẻ này được đánh giá ngang tầm bruno Fernandes.

Xem chi tiết

carvalho
Sao trẻ được tiến cử cho Man Utd

Barcelona tham gia cuộc đua giành Gravenberch

Tờ Mundo Deportivo đưa tin, Barcelona đã tham gia cuộc đua cùng Real Madrid và Bayern Munich tranh giành tiền vệ Ryan Gravenberch của Ajax. Tuyển thủ Hà Lan dự kiến sẽ ra đi vào Hè 2022, các ông lớn sẽ phải đấu giá để có được tài năng trẻ 19 tuổi này.

ryan-gravenberch
Gravenberch được Barca vào cuộc theo đuổi

Atletico Madrid âm mưu chiêu mộ Wijnaldum

Theo Fichajes đưa tin, Atletico Madrid đang lên kế hoạch chiêu mộ tiền vệ Wijnaldum của PSG, cầu thủ này đã tới đội bóng nước Pháp vào Hè 2021 theo dạng tự do từ Liverpool. Wijnaldum được cho là đang không vui tại PSG, vì vậy anh đang được một số đội bóng liên hệ và trong đó có Atletico Madrid.

Wijnaldum

AC Milan chú ý tới Bergwijn

Theo Calciomercato đưa tin, AC Milan hiện đang theo dõi tình hình của Steven Bergwijn tại Tottenham, họ dự tính sẽ vào cuộc khi thị trường chuyển nhượng Hè 2022 mở cửa.

Steven-Bergwijn
Sao Tottenham được AC Milan quan tâm

VIDEO ERLING HAALAND - Từ một kẻ vô danh đến ‘THE GOLDEN BOY’

 

Ralf Rangnick gặp 'kẻ nổi loạn' tại Man Utd, lãng phí 45 phút cuộc đời

(Techz) HLV Ralf Rangnick đã tranh cãi với một học trò liên quan tới phương pháp tập luyện tại Man Utd, sau buổi gặp gỡ dường như mọi thứ đều bị bỏ ngoài tai.