Thể thao

Tin bóng đá quốc tế 24/2: Neymar tìm cách trở lại Barca; Liverpool đại thắng 6 sao

Tin bóng đá quốc tế 24/2: Neymar tìm cách trở lại Barca; Liverpool đại thắng 6 sao

Neymar tìm cách trở lại Barca

Theo Neymar tiết lộ, anh đã tìm mọi cách để trở lại Barcelona trước khi Lionel Messi chuyển tới PSG. Sau khi siêu sao Argentina cập bến đội bóng nước Pháp, Neymar đã không còn ý tưởng trở lại Nou Camp thi đấu.

neymar
Neymar đã tìm cách trở lại Barca trước khi Messi sang PSG

Liverpool đại thắng 6 sao

Trong trận đấu đá bù vòng 19 Ngoại hạng Anh gặp Leeds rạng sáng 24/2, Liverpool đã thể hiện sức mạnh khủng khiếp với chiến thắng 6-0. Các bàn thắng của The Kop gồm cú đúp trên chấm 11 mét của Salah, cú đúp của Sadio Mane và các pha lập công của Matip cùng Van Dijk.

liverpool
Liverpool thắng 6 sao trước Leeds

Man Utd thoát thua nhờ Elanga

Đối đầu với Atletico Madrid tại lượt đi vòng 1/8 Champions League, Man Utd đã gặp rất nhiều khó khăn khi đối thủ chơi áp sát, phòng ngự và tấn công tốt. Sai lầm ở hàng phòng ngự khiến Quỷ đỏ nhận bàn thua trong hiệp sau cú đánh đầu của Felix, hiệp 2 HLV Rangnick đưa ra hàng loạt sự thay đổi người và 1 trong số đó là Elanga đã phát huy hiệu quả với bàn quân bình tỉ số 1-1 ở phút 80. Đây cũng là tỉ số cuối cùng của trận đấu.

Xem video bàn thắng

elanga-mu
Elanga giúp Man Utd cầm hòa 1-1 trước Atletico Madrid

Chelsea hưởng quyền lợi đặc biệt

Tờ The Sun cho biết, Chelsea sẽ được mặc áo đấu có in huy hiệu FIFA Club World Cup từ giờ đến cuối mùa giải, đây là giải đấu họ mới vượt qua Al Hilal và Palmeiras để đoạt chức vô địch.

chelsea-huyhieu
Chelsea có thể mặc áo đấu có huy hiệu FIFA Club World Cup cho tới cuối mùa giải

Scholes hạ thấp Ronaldo

Cựu tiền vệ Paul Scholes cho rằng Paul Pogba là cầu thủ duy nhất của M.U hiện tại có thể chơi cho Liverpool. Thừa nhận từng không ít lần chỉ trích Pogba nhưng theo Scholes, không tiền vệ nào của Quỷ đỏ xuất sắc hơn nhà vô địch World Cup 2018 trong vài năm qua. Bình luận của Scholes cũng có nghĩa là ông đã không còn đánh giá cao Ronaldo ở thời điểm này.

VIDEO Điều gì sẽ xảy ra nếu NEYMAR không rời BARCELONA vào mùa hè 2017?

 

Ralf Rangnick gặp 'kẻ nổi loạn' tại Man Utd, lãng phí 45 phút cuộc đời

(Techz) HLV Ralf Rangnick đã tranh cãi với một học trò liên quan tới phương pháp tập luyện tại Man Utd, sau buổi gặp gỡ dường như mọi thứ đều bị bỏ ngoài tai.