Thể thao

Tin chuyển nhượng tối 18/2: Mbappe ra đi, PSG có sự thay thế 'khủng khiếp' hơn?

Tin chuyển nhượng tối 18/2: Mbappe ra đi, PSG có sự thay thế 'khủng khiếp' hơn?

Mbappe ra đi, PSG có sự thay thế 'khủng khiếp' hơn?

Kylian Mbappe gần như chắc chắn rời PSG vào mùa Hè 2022 tới, đội bóng nước Pháp cũng đã chuẩn bị cho cuộc chia ly này với kế hoạch thay thế chất lượng. Theo đó, họ tính đưa về Cristiano Ronaldo, qua đó tạo bộ 3 sát thủ "MRN" trên hàng tấn công (Messi-Ronaldo-Neymar). Tờ The Sun tiết lộ, PSG sẵn sàng gửi đề nghị Ronaldo ký vào bản hợp đồng có thời hạn 1 năm nếu anh rời Man Utd vào cuối mùa giải.

Có thể sự góp mặt của Ronaldo chưa chắc chắn giúp PSG mạnh hơn khi Mbappe rời đi, nhưng chắc chắn về thương mại siêu sao người Bồ Đào Nha sẽ giúp ông lớn nước Pháp mang về những lợi ích 'khủng khiếp'. Bởi dù đã bước sang tuổi 37, hình ảnh của Ronaldo vẫn đáng giá hơn so với đàn em Mbappe.

cristiano-ronaldo-messi-672
PSG có sức hút vô cùng lớn khi sở hữu bộ 3 Messi, Ronaldo và Neymar

Tiết lộ động trời Lionel Messi rời Barca, bị bạn thân 'đâm sau lưng'

Lionel Messi rời Barca sau khi hết hạn hợp đồng vào mùa Hè 2021, sau đó anh tới PSG. Dù thời gian đã qua nhưng mới đây một tờ báo Tây Ban Nha bất ngờ tiết lộ lý do thực sự khiến Messi bị từ chối ở lại, buộc ảnh phải nói lời chia tay Nou Camp. Cay đắng hơn khi Messi bị 'đâm sau lưng' tại Barca.

Xem chi tiết

messi-pique
Pique đã tác động để đẩy Messi khỏi Barca

Sếp lớn xác nhận, Erling Haaland và Kylian Mbappe về chung một nhà?

Erling Haaland và Kylian Mbappe là 2 nhân vật đang được nhiều ông lớn theo đuổi. Để sở hữu mỗi cầu thủ này, các đội bóng phải dự chi số tiền khổng lồ. Thế nhưng thông tin mới nhất được hé lộ, có một đội bóng có thể chi đậm để sở hữu cả hai siêu sao này.

Xem chi tiết

haaland-mbappe-real
Real Madrid có thể sở hữu cả Mbappe và Haaland

Bayern Munich tìm người thay Lewandowski

Theo Fichajes đưa tin, Bayern Munich đã lên kế hoạch tìm kiếm người kế nhiệm Robert Lewandowski và họ nhắm tiền đạo Sebastian Haller của Ajax. Lewandowski đang được một số ông lớn liên hệ và có thể ra đi vào Hè 2022, vì vậy ban lãnh đạo Hùm Xám đã chuẩn bị sẵn phương án dự phòng.

Sebastian-Haller
Hùm xám đã có mục tiêu thay thế Lewandowski

Newcastle cũng muốn có Pogba

Với sự hậu thuẫn của ông chủ giàu có tại Ả rập Xê út, Newcastle đã lên kế hoạch tham gia cuộc đua giành chữ ký của Paul Pogba. Về chuyên môn Newcastle khó lòng thuyết phục được tiền vệ người Pháp, vì vậy vũ khí duy nhất họ có thể sở hữu Pogba đó là sức mạnh tài chính.

pogba
Newcastle cũng nhảy vào cuộc đua giành Paul Pogba

Chelsea duyệt chi 50 triệu cho sao Barca

Theo El Nacional đưa tin, BLĐ Chelsea đã sẵn sàng chi đậm cho sao trẻ Gavi của Barca. Theo đó, The Blues dự tính 50 triệu euro cho thương vụ này. Gavi năm nay 17 tuổi, anh chưa đồng ý ký hợp đồng mới với Barca, bất chấp những lời mời gọi gần đây của các lãnh đạo đội nhà.

gavi
Chelsea duyệt chi cho thương vụ Gavi

VIDEO THE LOCKER ROOM I TẠI SAO PENALTY LÀ SỞ ĐOẢN CỦA MESSI?

 

Cristiano Ronaldo rơi vào cuộc chiến quyền lực tại Man Utd, cho thấy Rangnick yếu kém đến mức nào

(Techz) Cristiano Ronaldo mới đây bị lôi vào cuộc chiến quyền lực tại Man Utd, có vẻ như những quyết định của HLV Ralf Rangnick đang khiến mọi thứ tồi tệ hơn.