Thể thao

Tin bóng đá quốc tế 18/2: Barca thất thủ, lỡ danh hiệu? Sao Man Utd tỏa sáng

Tin bóng đá quốc tế 18/2: Barca thất thủ, lỡ danh hiệu? Sao Man Utd tỏa sáng

Barca thất thủ, lỡ danh hiệu?

Mới đây Barca bước vào trận đấu thuộc vòng knock-out Europa League gặp Napoli, dù được thi đấu trên sân nhà nhưng thầy trò HLV Xavi không thể hiện được phong độ tốt nhất. Thậm chí, Barca để thủng lưới trước ở phút 29, phải tới phút 59 Ferran Torres mới quân bình tỉ số 1-1 trên chấm 11 cho Barca.

Thi đấu trên sân nhà và không thể giành chiến thắng, Barca sẽ gặp bất lợi khi phải làm khách ở trận lượt về. Bởi vậy, không ngoại trừ khả năng Barca đánh mất cơ hội đoạt chức vô địch Europa League.

XEM VIDEO BÀN THẮNG BARCA 1-1 DINAMO

barca-1

Sao Man Utd tỏa sáng, ghi bàn đầu tiên cho Sevilla

Sau khi rời Man Utd theo dạng cho mượn, mới đây Martial đã có bàn thắng đầu tiên trong màu áo Sevilla, anh ghi bàn ấn định chiến thắng 3-1 cho đội nhà trước Dinamo tại trận lượt đi vòng knock-out Europa League. Trước đó, Martial cũng gây ấn tượng mạnh cùng Sevilla trong trận đấu với Elche tại La Liga với đường kiến tạo cho Rafa Mir lập công.

martial
Martial ghi bàn đầu tiên cho Sevilla kể từ khi rời Man Utd

HLV Rodgers nhận cảnh báo từ Leicester City

Theo nguồn tin từ Football Insider cho biết, HLV Brendan Rodgers đã nhận tín hiệu từ ban lãnh đạo Leicester City, rằng ông sẽ bị sa thải nếu không thể giúp đội nhà đánh bại Wolves vào cuối tuần này. Leicester City đang lao dốc không phanh, họ đã có 2 trận thua và 2 trận hòa trong 4 lần ra sân gần nhất tại Ngoại hạng Anh.

rodgers
Rodgers đối mặt nguy cơ bị sa thải

ĐT Anh đối đầu với Italia và Hungary

Vào 2 ngày 11/6 và 14/6 sắp tới, ĐT Anh sẽ đối đầu với Italia và Hungary tại Nations League. Đây là giải đấu giúp Tam sư chuẩn bị tốt nhất cho VCK World Cup 2022, giải đấu diễn ra vào cuối năm nay. Để đảm bảo an toàn dịch bệnh, trận đấu giữa Anh vs Italia sẽ đấu không khán giả.

anh_vs_italia
ĐT Anh đấu Italia vào Hè 2022

Dembele bị người hâm mộ la ó

Dembele đã được HLV Xavi tung vào sân trong trận hòa 1-1 trước Napoli vào phút 65, kể từ khi xuất hiện trên sân, tiền đạo này liên tục bị la ó khi chạm bóng. Lý do bởi Dembele liên tục từ chối gia hạn hợp đồng với Barca trong thời gian qua, người hâm mộ không hài lòng nên thẳng thừng chỉ trích anh khi được ra sân.

dembele
Dembele bị người hâm mộ đội nhà la ó

VIDEO BARCA BỊ NAPOLI CẦM HÒA, DORMUND THUA ĐẮNG RANGERS, PSG TĂNG LƯƠNG KHỦNG CHO MBAPPE

 

Man Utd bị 'tấn công', bổ nhiệm HLV mới trước dự kiến

(Techz) Trước nguy cơ mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu bị 'tấn công', Man Utd có thể sẽ thay đổi kế hoạch và quyết định bổ nhiệm huấn luyện viên sớm.