Thể thao

Cristiano Ronaldo rơi vào cuộc chiến quyền lực tại Man Utd, cho thấy Rangnick yếu kém đến mức nào

Cristiano Ronaldo rơi vào cuộc chiến quyền lực tại Man Utd, cho thấy Rangnick yếu kém đến mức nào

Nhà báo David McDonnell của tờ The Mirror mới đây đưa tin về một cuộc chiến quyền lực mới xuất hiện tại Man Utd, nó có liên quan tới tấm băng đội trưởng và 2 nhân vật trực tiếp được nhắc tới đó là Harry Maguire và Cristiano Ronaldo.

Được biết, HLV Ralf Rangnick được cho là đã có cuộc trò chuyện với Maguire và Ronaldo, trong đó họ thảo luận về người sẽ giữ băng đội trưởng Man Utd trong phần còn lại của mùa giải. Nhà cầm quân người Đức muốn chuyển băng đội trưởng cho Ronaldo, ông cho rằng điều này sẽ giảm bớt áp lực cho Maguire khi phong độ đang đi xuống.

ronaldo-maguire
Ronaldo và Maguire tranh giành quyền lực, đó là tấm băng đội trưởng của Man Utd

Thế nhưng ý tưởng của HLV Rangnick đang làm mọi chuyện tồi tệ hơn, Maguire không muốn trao băng đội trưởng cho Ronaldo, một phần anh lo ngại sẽ mắt hẳn quyền lực này vĩnh viễn. Trong khi đó, Rangnick vẫn kêu gọi Ronaldo chỉ đạo cầu thủ trong đội hình, điều này càng khiến Maguire bất bình hơn nữa.

Harry Maguire ngày càng cảm thấy tầm ảnh hưởng của mình trong phòng thay đồ bị suy yếu, lý do chính là bởi ảnh hưởng to lớn từ Cristiano Ronaldo, đặc biệt là với các cầu thủ trẻ. Siêu sao Bồ Đào Nha được cho là đang tự định vị mình là hình mẫu cho cầu thủ trẻ noi theo, anh muốn đàn em học tập và đặt mục tiêu theo như anh định hướng.

Xem thêm: Xác định nguyên nhân Kylian Mbappe rời PSG

maguire-rangnick
Những quyết định của Rangnick khiến Maguire bất bình, tình hình nội bộ của Quỷ đỏ càng trở nên rối ren hơn

Những điều đó càng khiến Maguire cảm thấy thiệt thòi về vai trò đội trưởng, anh cho rằng mình đang bị thiếu tôn trọng khi một số cầu thủ trẻ tỏ ra nghe lời Ronaldo hơn. Thậm chí, một số cầu thủ Man Utd còn tin rằng Ronaldo sẽ thay thế Maguire giữ băng đội trưởng.

Ralf Rangnick được cho là đã yêu cầu Ronaldo chỉ đạo Jadon Sancho, Scott McTominay và Marcus Rashford, điều này chẳng khác nào thách thức vị trí đội trưởng của Maguire. Đây được xem là những quyết định khó hiểu của Rangnick, có vẻ như ông đang làm tình hình nội bộ của Man Utd trở nên rối ren hơn.

Về phía Harry Maguire, nếu anh muốn tiếp tục giữ băng đội trưởng, có lẽ không còn cách nào khác là sớm lấy lại phong độ và thể hiện tầm quan trọng của mình trong hệ thống phòng ngự của Man Utd.

VIDEO "Khai hỏa" trở lại, C.Ronaldo vui đến nỗi quên cả cách ăn mừng quen thuộc

 

Man Utd đối mặt án phạt nặng sau khi vào top 4 Ngoại hạng Anh

(Techz) Man Utd mới đây đã vươn lên vị trí top 4 Ngoại hạng Anh khi đánh bại Brighton, nhưng họ đang đối mặt với án phạt LĐBĐ Anh (FA).