Thể thao

Tin chuyển nhượng tối 13/2: Siêu tiền vệ Real Madrid tới PSG đá cùng Lionel Messi?

Tin chuyển nhượng tối 13/2: Siêu tiền vệ Real Madrid tới PSG đá cùng Lionel Messi?

Siêu tiền vệ Real Madrid tới PSG đá cùng Lionel Messi?

Tờ El Nacional mới đây đưa thông tin cực bất ngờ, rằng tiền vệ mỏ neo chất lượng Casemiro có thể được Real Madrid bán đi trong mùa Hè 2022 tới. Đáng chú ý, nếu họ nhận được đề nghị từ PSG, chỉ cần vừa ý sẽ sẵn sàng để ngôi sao Brazil ra đi. Tới PSG, Casemiro sẽ đá cùng với 'đại kình địch 1 thời' tại La Liga là Lionel Messi.

Casemiro
Real Madrid sẵn sàng để Casemiro tới PSG

Liverpool ra điều khoản mới cho Firmino

Liverpool hiện đang lên kế hoạch giữ chân Roberto Firmino tại Anfield, hợp đồng hiện tại của anh sẽ hết hạn vào tháng 6/2023. Firmino là cầu thủ quan trọng trong đội hình của Liverpool, mùa này anh đã ghi 4 bàn và 3 kiến tạo sau 14 trận ra sân tại Ngoại hạng Anh.

firmino
Liverpool vẫn đặt niềm tin vào Firmino

Tolisso chuẩn bị ký hợp đồng mới với Bayern

Corentin Tolisso thi đấu cho Bayern Munich từ năm 2017, anh năm nay 27 tuổi và sẽ hết hạn hợp đồng vào Hè 2022. Ban lãnh đạo Hùm xám hiện đã vào cuộc đàm phán nhằm giữ chân Tolisso. Hiện Tolisso đang nằm trong tầm ngắm của đội bóng Anh là Newcastle.

tolisso

Juventus và Lazio tranh giành Romganoli

Hậu vệ Alessio Romagnoli của Milan đang nhận được sự quan tâm từ hai ông lớn đó là Juventus và Lazio. Cả hai đội bóng này đều có ý định sở hữu Romganoli theo dạng chuyển nhượng tự do, anh hết hạn hợp đồng với đội bóng chủ quản vào tháng 6/2022. Lúc này Juventus đang nắm lợi thế, khi Mino Raiola, đại diện của Romganoli thích điểm đến là thành Turin cho thân chủ mình.

Romganoli

Barca dự chi 60 triệu bảng cho sao Betis

Theo Sport đưa tin, Barca đang lên kế hoạch chiêu mộ Nabil Fekir của Real Betis, họ sẵn sàng chi 60 triệu bảng cho thương vụ này. Cầu thủ 28 tuổi này gần đây đã ký gia hạn hợp đồng với Betis, đây chính là khó khăn cho đội chủ sân Nou Camp.

fekir

Liverpool đàm phán với Milner

Liverpool đã sẵn sàng đàm phán gia hạn hợp đồng mới với James Milner. Cầu thủ này đã 36 tuổi, nhưng anh tự tin có thể tiếp tục thi đấu đỉnh cao trong những năm tới. HLV Jurgen Klopp tin tưởng vào Milner, vì vậy ông cũng sẵn sàng trao cơ hội cho anh trong thời gian tới.

VIDEO MESSI VÀ MBAPPE GIÚP PSG THẮNG Ở PHÚT 90+3 NHƯ THẾ NÀO?

 

Man Utd bị trừng phạt vì tạo ra 'tình huống vô lý', đã 'lãng phí' cả mùa giải

(Techz) Man Utd bị chỉ trích nặng nề về quyết định của họ sau khi sa thải Ole Solskjaer, điều này khiến họ phải trả giá đắt.