Thể thao

Man Utd bị trừng phạt vì tạo ra 'tình huống vô lý', đã 'lãng phí' cả mùa giải

Man Utd bị trừng phạt vì tạo ra 'tình huống vô lý', đã 'lãng phí' cả mùa giải

Mùa bóng năm nay 2021/22, Man Utd đã có 3 huấn luyện viên dẫn dắt, điều này được tạo ra bởi sự thiếu nhất quán của ban lãnh đạo. Đầu tiên là Ole Solskjaer, sau đó Michael Carrick được trao tạm quyền và hiện tại Ralf Rangnick tiếp tục đảm nhiệm tạm quyền dẫn dắt Quỷ đỏ tới cuối mùa.

carrick-1
Sau khi Ole Solskjaer bị sa thải, Carrick được bổ nhiệm tạm quyền dẫn dắt Man Utd

Teddy Sheringham, cựu ngôi sao của Man Utd mới đây đã lên tiếng phản ánh nhắm vào những quyết định của ban lãnh đạo Quỷ đỏ trong suốt mùa giải, ông cho rằng đội bóng thành Manchester bổ nhiệm Rangnick thực sự vô lý và khó hiểu.

Xem thêm: Sao Arsenal nhận thẻ đỏ 'kỳ lạ', HLV Arteta phải thừa nhận 'bất lực'

rangnick
Man Utd sau đó chia tay Carrick để bổ nhiệm người tạm quyền khác là Rangnick

Chia sẻ trên Genting Casino, Teddy Sheringham cho biết: "Khi nói về Man Utd, tôi nghĩ vấn đề thực sự xuất hiện khi Rangnick đến, điều đó thật vô lý. Man Utd đã có HLV tạm quyền là Carrick, nhưng họ đã để anh ấy đi và bổ nhiệm người khác tạm quyền, quyết định này càng làm cầu thủ thiếu sự tự tin".

Theo Teddy Sheringham, chính sự thay đổi người dẫn dắt liên tục dẫn đến những vấn đề lớn tại Man Utd, đặc biệt là phía các cầu thủ. Teddy Sheringham nói: "Rangnick đến rõ ràng sẽ đưa ra những thay đổi, tâm lý cầu thủ bóng đá là khi bị bỏ qua 3 hoặc 4 lần, họ rất khao khát trở lại và có suy nghĩ tiêu cực. Với Man Utd hiện tại, cầu thủ tỏ ra không hài lòng và sẽ chờ đợi người quản lý chính thức đến vào cuối mùa giải mới thể hiện hết mình".

ronaldo-mu
Cựu sao Man Utd cho rằng đội bóng đang phải trả giá vì những quyết định vô lý trên băng ghế huấn luyện

Những chia sẻ của Teddy Sheringham hoàn toàn hợp lý, bởi Man Utd đang phải trả giá đắt cho những thay đổi trên băng ghế huấn luyện, minh chứng là những trận đấu với kết quả không tốt liên tiếp xuất hiện. Với các cầu thể hiện sự chuyên nghiệp và luôn tận tâm về đội bóng, họ thậm chí còn không hiểu vì sao thành tích của đội lại tệ hại đến vậy.

Thủ thành De Gea đã nói về điều này rằng: "Tôi nghĩ ai đó đã đặt lời nguyền với Man Utd, thực sự tôi không biết chuyện gì đang xảy ra. Các đồng đội luôn hỏi tôi về điều đó, chúng tôi đều trả lời là không biết điều gì đang xảy ra. Man Utd cần cạnh tranh danh hiệu lớn, nhưng tôi không biết tại sao đội bóng không hoạt động theo ý muốn".

de-gea
Thủ thành De Gea cũng không hiểu điều gì đang xảy ra tại Man Utd

Teddy Sheringham cho rằng những quyết định của BLĐ Man Utd đang khiến họ phải trả giá, và mùa giải này coi như đã thất bại. Ông nói: "Mùa giải này với Man Utd coi như bỏ đi, nó thật lãng phí và phải bắt đầu lại. HLV mới tiếp theo tới và đưa các trợ lý của mình vào làm việc, đó là một cuộc cách mạng hoàn toàn mới".

VIDEO NẾU CÁC CẦU THỦ CỦA MAN UTD KHÔNG THÍCH RALF RANGNICK?

 

Vua phá lưới mọi thời đại của Man Utd nói lời thật lòng, tương lai Cristiano Ronaldo được định đoạt

(Techz) Trong một chia sẻ mới đây, 'Vua phá lưới mọi thời đại của Man Utd' đã lên tiếng nói thẳng về đội bóng và điều này đồng nghĩa với việc tương lai của Cristiano Ronaldo sắp rõ ràng.