Thể thao

Vua phá lưới mọi thời đại của Man Utd nói lời thật lòng, tương lai Cristiano Ronaldo được định đoạt

Vua phá lưới mọi thời đại của Man Utd nói lời thật lòng, tương lai Cristiano Ronaldo được định đoạt

Wayne Rooney hiện vẫn đang đứng đầu danh sách Vua phá lưới mọi thời đại của Man Utd. Trong sự nghiệp cầu thủ khoác áo Quỷ đỏ giai đoạn từ năm 2004 đến 2017, cựu tuyển thủ Anh đã đóng góp tổng cộng 253 bàn thắng trên mọi đấu trường, con số mà chưa có cầu thủ nào trong lịch sử đội bóng nửa đỏ thành Manchester vượt qua.

wayne-rooney
Wayne Rooney đang là Cầu thủ ghi bàn nhiều nhất mọi thời đại của Man Utd

Xem thêm: Ronaldo muốn trọng tài phạt Rooney thẻ đỏ 'khét tiếng', hành động sau đó mới thật đáng ngưỡng mộ

Với những thành tích nêu trên, Wayne Rooney được xem là Huyền thoại của Man Utd và trong chia sẻ mới đây, anh đã nói thẳng những lời thật lòng về phong độ hiện tại của đội bóng. Anh cho biết: "Man Utd sẽ không thể vô địch Ngoại hạng Anh trong 2 hoặc 3 năm tới. Thành thật mà nói, họ còn lâu mới làm được điều đó. Chúng ta không thể so sánh với Man City hay Liverpool, hiện tại họ đang ở đẳng cấp khác".

Bên cạnh đó, Wayne Rooney chia sẻ thêm: "Man Utd không có sự ổn định, vì vậy họ cần phải đưa ra quyết định vào cuối mùa để giải quyết vấn đề. Lúc này Man Utd rất khó có thể lọt vào top 4 Ngoại hạng Anh, bởi sự tự tin của đội bóng đang xuống thấp cùng các vấn đề xung quanh bên trong và ngoài sân cỏ.

manutd
Rooney tin rằng Man Utd không thể lọt vào top 4 Ngoại hạng Anh mùa này

Màn trình diễn của Man Utd thời gian qua không tốt, họ cần cải thiện và các cầu thủ cần cho thấy bản lĩnh, cùng nhau chiến đấu vì đội bóng. Chính vì vậy, tôi không nghĩ Man Utd sẽ lọt vào Top 4 Ngoại hạng Anh mùa này".

Nếu dự đoán của Wayne Rooney xảy ra, Man Utd gần như chắc chắn sẽ mất đi siêu sao hàng đầu đó là Cristiano Ronaldo. Cầu thủ người Bồ Đào Nha từng tuyên bố anh tới Old Trafford là để cạnh tranh danh hiệu, vì vậy anh không thể chấp nhận việc đội bóng kết thúc mùa giải bên ngoài top 3.

Xem thêm: Ronaldo đáp trả khiến mọi người 'câm nín' sau những chỉ trích tại Man Utd

cristiano-ronaldo
Cristiano Ronaldo rời Man Utd nếu đội bóng không thể giành vé dự Champions League mùa giải tới

Bên cạnh đó, Ronaldo cũng cho biết anh sẽ rời Man Utd nếu đội bóng không có vé dự Champions League mùa sau. Chính vì vậy, việc Man Utd nằm ngoài top 4 chẳng khác nào đồng nghĩa Ronaldo chắc chắn ra đi.

Để Man Utd giải quyết các vấn đề trên, Wayne Rooney đã lên tiếng kêu gọi rằng: "Man Utd cần có cuộc trò chuyện nghiêm túc mà không có huấn luyện viên tham gia, họ phải gặp mặt nhau để trao đổi thẳng thắn. Dù có là bạn bè, có thích nhau hay không, nhưng tất cả hãy ngồi lại với nhau vì Man Utd".

VIDEO Chuyện cảm động về tình bạn của RONALDO - ROONEY và sự hy sinh vĩ đại để nâng tầm CR7

 

Cầu thủ Man Utd xác định người thay Ralf Rangnick, cái tên sáng giá nhất được lựa chọn

(Techz) Tờ Mirror mới đây đưa tin về việc các cầu thủ Man Utd đã lựa chọn người thay thế Ralf Rangnick vào cuối mùa giải, ứng viên sáng giá nhất đã được tiết lộ.