Thể thao

Cầu thủ Man Utd xác định người thay Ralf Rangnick, cái tên sáng giá nhất được lựa chọn

Cầu thủ Man Utd xác định người thay Ralf Rangnick, cái tên sáng giá nhất được lựa chọn

Theo thỏa thuận với Man Utd, HLV Ralf Rangnick sẽ dẫn dắt đội bóng đến hết mùa giải này, sau đó ông sẽ chuyển sang công việc cố vấn tại Old Trafford. Chính vì vậy, trong thời gian qua ban lãnh đạo Quỷ đỏ vẫn tiến hành tìm kiếm người kế nhiệm chính thức chỉ đạo đội bóng cho chiến dịch lâu dài.

Theo tờ The Mirror mới đây nhất đưa tin, các cầu thủ Man Utd cũng góp phần vào việc lựa chọn thầy mới cho mình. Theo đó, phần lớn các cầu thủ Quỷ đỏ muốn cựu huấn luyện viên Tottenham là ông Mauricio Pochettino ngồi vào 'ghế nóng' tại Old Trafford.

pochwttino
Cầu thủ Man Utd chọn Pochettino vào vị trí ghế nóng tại Old Trafford

HLV Pochettino đang gặp khó khăn tại PSG, có thông tin cho rằng ông không nhận được sự tôn trọng từ các học trò, đặc biệt là những siêu sao có cái 'tôi' lớn như Neymar hay Lionel Messi. Chính điều này ngăn cản Pochettino thể hiện tài năng.

Theo đó, Mauricio Pochettino nhiều khả năng rời PSG vào cuối mùa giải, ông cũng không giấu giếm mong muốn được trở lại Ngoại hạng Anh làm việc. Đến Man Utd, đây chắc chắn là điều mà nhà cầm quân người Argentina hướng tới.

erik-ten-hag
Erik Ten Hag cũng là một ứng viên Man Utd nhắm tới

HLV Erik ten Hag của Ajax hiện cũng nằm trong danh sách rút gọn của Man Utd, vị chiến lược gia này có thể tới Old Trafford theo dạng miễn phí vào hè 2022. Tuy vậy, Pochettino vẫn đang nắm nhiều lợi thế hơn khi được các cầu thủ hưởng ứng.

Ngoài ra, Pochettino cũng có lợi thế khác để ngồi vào ghế nóng của Man Utd nhờ kinh nghiệm làm việc tại Ngoại hạng Anh. Bên cạnh đó, lối chơi tấn công và tài năng phát triển cầu thủ trẻ của Pochettino cũng là một lợi thế.

VIDEO HLV MAURICIO POCHETTINO xuất sắc đến mức nào để có thể dẫn dắt MANCHESTER UNITED?

 

Danh sách chuyển nhượng mùa Đông 2022: Loạt 'bom tấn' rời Man Utd

(Techz) Kỳ chuyển nhượng mùa Đông 2022 đã chính thức khép lại, sau đây là loạt 'bom tấn' đã hoàn tất chuyển nhượng theo dạng bán đứt, tự do, cho mượn...