Thể thao

Lionel Messi làm điều hiếm thấy với cựu sao Man Utd, chỉ Zidane từng có vinh dự này

Lionel Messi làm điều hiếm thấy với cựu sao Man Utd, chỉ Zidane từng có vinh dự này

Mới đây PSG đã có chiến thắng 5-1 trước Lille tại Ligue 1. Trong trận đấu này, bộ đôi đình đám của đội chủ sân Công viên các hoàng tử là Lionel Messi và Kylian Mbappe đều đã tỏa sáng, qua đó đóng góp công sức mang về chiến thắng cho đội nhà.

Sau trận đấu này, Lionel Messi đã làm điều đặc biệt với cầu thủ trẻ Angel Gomes của đối phương. Cụ thể, siêu sao Argentina đã chủ động tiến lại gần Gomes và đề nghị tặng áo đấu, bên cạnh đó Messi còn dành cho tài năng trẻ của Lille một cái ôm đầy trân trọng.

messi-1
Gomes được Lionel Messi tặng áo đấu

Angel Gomes là số ít cầu thủ được Lionel Messi tặng áo đấu, trước đó cầu thủ Mitchell van Bergen của Reims đã bị từ chối khi siêu sao Argentina có trận ra mắt PSG hồi tháng 8/2021.

Lionel Messi, biểu tượng của Barca từng chia sẻ rằng: "Tôi không thường xuyên đề nghị đổi áo đấu, nhưng tôi đã từng một lần hỏi Zinedine Zidane. Nếu có một cầu thủ Argentina, tôi sẵn sàng đổi áo đấu. Nhưng đó là khi anh ta hỏi tôi, tôi không có thói quen chủ động hỏi bất cứ ai".

angel-gomes
Angel Gomes là sản phẩm trưởng thành từ Man Utd

Angel Gomes là cầu thủ trưởng thành từ Học viện Man Utd, anh được đôn lên đội 1 vào năm 2017 và được bán cho Lille vào năm 2020. Trong khoảng thời gian này, Gomes chỉ có 10 lần được trao cơ hội ra sân thi đấu trên mọi đấu trường.

Angel Gomes mùa trước được Lille cho mượn tại Boavista, anh hiện đang là tuyển thủ U21 Anh và được biết đến nhiều nhất khi cùng U17 Anh vô địch World Cup 2017 giải trẻ. Vào năm 2020, HLV Solskjaer khi còn tại vị đã đề nghị được giữ chân Gomes ở lại Old Trafford, thế nhưng ban lãnh đạo Man Utd đã không làm điều đó.

VIDEO RONALDO VÀ MESSI CHUNG MÀU ÁO PSG: AI SẼ NHẬN QBV? AI SẼ ĐÁ PENALTY? ĐIỀU KHỦNG KHIẾP GÌ SẼ XẢY RA?

 

Man Utd 'đi xa' với bản hợp đồng trị giá 12 triệu bảng

(Techz) Man Utd đang tính đường dài và họ dường như đã đạt thỏa thuận với bản hợp đồng thu về 12 triệu bảng.