Thể thao

Tin chuyển nhượng 8/2: PSG khiến Lionel Messi buồn lòng vì Mbappe

Tin chuyển nhượng 8/2: PSG khiến Lionel Messi buồn lòng vì Mbappe

PSG khiến Lionel Messi buồn lòng vì Mbappe

Kylian Mbappe hết hạn hợp đồng vào cuối mùa và PSG đang nỗ lực giữ chân, để đạt được điều này họ sẵn sàng khiến Lionel Messi buồn lòng khi biến ngôi sao người Pháp trở thành cầu thủ hưởng lương cao nhất đội bóng.

Mbappe được cho là đang nhận lương 25 triệu euro/năm tại PSG. Lionel Messi nhận 41 triệu euro/năm và Neymar là 36,8 triệu euro/năm.

mbappe
PSG sẵn sàng để Mbappe hưởng lương cao hơn Messi

Arsenal chốt tương lai Saliba

Theo tờ Defensa Central đưa tin, Arsenal sẽ không bán William Saliba trong phiên chợ Hè 2022 tới, bất chấp cầu thủ này không có chỗ đứng trong đội hình của Pháo thủ. Anh đã được đem đi cho mượn, nhưng anh không phải để bán, bất chấp sự quan tâm từ Real Madrid.

saliba
Pháo thủ không có ý định Saliba

Dortmund chiêu mộ thành công sao 26 tuổi

Trong một thông báo mới đây, CLB Dortmund xác nhận đã ký hợp đồng thành công với trung vệ Niklas Sule đến hết mùa giải 2022/23, cầu thủ này hết hạn hợp đồng với Bayern Munich vào cuối mùa nhưng đã được tự do.

sule
Sule chính thức tới Dortmund

Man Utd lên đội 1

Theo Manchester Evening News, Man Utd đang cân nhắc đưa James Garner vào kế hoạch sử dụng trong đội một. Cầu thủ này hiện đang được cho mượn tại Nottingham Forest, mùa trước anh cũng được cho mượn tại Watford và thi đấu khá ấn tượng. James Garner năm nay 20 tuổi, được kỳ vọng là sự thay thế chất lượng cho những Lingard hay Pogba.

james-garner
Garner được cân nhắc lên đội 1 MU

Bayern nhắm Rudiger

Bayern Munich hiện đã nhắm tới Antonio Rudiger của Chelsea, họ xem cầu thủ này là sự thay thế sau khi Niklas Sule chia tay đội bóng. Trước đó Sule đã rời Bayern theo dạng tự do, anh chuyển tới Dortmund với bản hợp đồng tới hết mùa giải này.

VIDEO VỤ MBAPPE VÀ SỰ LỌC LÕI CỦA REAL TRƯỚC PSG

 

6 bản hợp đồng tệ hại của Man Utd sau sự ra đi của Martial

(Techz) Anthony Martial đã chuyển tới Sevilla trong phần còn lại của mùa giải, anh không phải là cầu thủ đầu tiên thất bại ở Old Trafford.