Thể thao

6 bản hợp đồng tệ hại của Man Utd sau sự ra đi của Martial

6 bản hợp đồng tệ hại của Man Utd sau sự ra đi của Martial

Angel Di Maria

Anh được Man Utd đưa về vào năm 2014 từ Real Madrid với mức giá 59,7 triệu bảng, anh là nhà vô địch Champions League và La Liga, thế nhưng tiền vệ này đã thất bại khi chuyển tới Old Trafford. Chỉ sau 1 mùa giải, Man Utd đã phải cắt lỗ và bán anh cho PSG.

depay
Memphis Depay

 

Memphis Depay

Man Utd đưa Depay về từ PSV vào năm 2015 với giá 25 triệu bảng, tại Old Trafford tuyển thủ Hà Lan được trao áo đấu số 7. Tuy nhiên, những kỳ vọng vào Depay đã dần mất đi và anh chỉ gắn bó 18 tháng trước khi bị bán sang Lyon với giá 17 triệu bảng. Tại Old Trafford, Depay chỉ có 7 bàn sau 53 lần ra sân.

Morgan Schneiderlin

Cầu thủ này tới Man Utd cùng kỳ chuyển nhượng với Depay, anh được Louis van Gaal đưa về từ Southampton với giá 25 triệu bảng. Cũng giống Depay, Schneiderlin đã rời Man Utd vào tháng 1/2017 để tới Everton với giá 20 triệu bảng.

schewein

Bastian Schweinsteiger

Anh đến Man Utd chỉ với giá 6 triệu bảng từ Bayern Munich vào năm 2015. Tiền vệ này có sự nghiệp thành công cùng Hùm xám, nhưng tại Old Trafford anh chỉ tồn tại 2 năm trước khi rời đi vào tháng 3/2017 để tới Chicago Fire.

Alexis Sanchez

Cầu thủ này được xem là thất bại lớn nhất của Man Utd, anh tới Old Trafford từ Arsenal vào tháng 1/2018 và nhận mức lương 450.000 bảng/tuần. Nhận lương cao ngất ngưởng, nhưng Sanchez chỉ ghi được 5 bàn trong 19 tháng gắn bó rồi phải khăn gói ra đi.

james

Daniel James

Cầu thủ chạy cánh này đến Man Utd từ Swansea vào tháng 6 năm 2019 với giá 15 triệu bảng, anh ghi bàn ngay trong trận ra mắt ở chiến thắng 4-0 trước Chelsea. Nhưng sau đó Daniel James gặp nhiều khó khăn, anh không thể giữ được vị trí thường xuyên và cuối cùng bị bán cho Leeds vào tháng 8 năm 2021. Trong thời gian tại Man Utd, Daniel James chỉ ghi 9 bàn sau 74 trận.

 VIDEO ANTHONY MARTIAL RỜI MAN UTD: LỜI TẠM BIỆT CỦA GOLDEN BOY?

 

Sau Martial, 2 cầu thủ tiếp theo tháo chạy khỏi Man Utd?

(Techz) Sau sự ra đi của Anthony Martial, Man Utd đang đối mặt với cuộc tháo chạy tiếp theo của 2 cầu thủ.