Thể thao

Man Utd 'hóa đá' vụ Lingard, bất chấp cơn thịnh nộ của tuyển thủ Anh

Man Utd 'hóa đá' vụ Lingard, bất chấp cơn thịnh nộ của tuyển thủ Anh

Như đã đưa tin, Jesse Lingard đang rất bất bình khi ban lãnh đạo Man Utd cương quyết và chưa đồng ý để anh tới Newcastle trong phần còn lại của mùa giải, bất chấp bản hợp đồng chỉ còn thời hạn tới tháng 6/2022.

Newcastle chưa thể kết duyên với Lingard bởi Man Utd tỏ ra cứng rắn, họ cương quyết yêu cầu khoản tiền thưởng 12 triệu bảng nếu như Lingard giúp họ trụ hạng thành công.

lingard-newcastle
Lingard muốn chuyển tới Newcastle trong phần còn lại của mùa giải

Phía Man Utd cho rằng Newcastle trụ hạng thành công sẽ nhận được 100 triệu bảng từ ban tổ chức Ngoại hạng Anh, chính vì vậy họ cho rằng rằng yêu cầu trích 12 triệu bảng tiền thưởng cho vụ Lingard là điều hoàn toàn hợp lý.

Tất nhiên đó là suy nghĩ của Man Utd, còn Newcastle vẫn đang nỗ lực đàm phán, họ không muốn chi thêm 12 triệu bảng, trong khi đã mất 2,5 phí cho mượn và đồng thời trả đủ lương 100.000 bảng/tuần cho Lingard trong thời gian cho mượn. Chính sự bất đồng quan điểm này khiến thương vụ Lingard đang đi vào bế tắc.

lingard-mu
Lingard bất bình khi Man Utd cố tính 'ép giá' Newcastle

Lingard không hài lòng khi ban lãnh đạo Man Utd đang 'tận thu' để ngăn cản anh tới Newcastle, nếu thương vụ không thể xảy ra anh sẽ đối mặt với băng ghế dự bị trong phần còn lại của mùa giải tại Old Trafford.

Một nguồn tin thân cận với Lingard cho biết, Man Utd không muốn để anh tới đội bóng khác tại Ngoại hạng Anh, bởi cầu thủ này thường chơi rất tốt khi được đem cho mượn. Minh chứng là mùa giải trước Lingard cho mượn tại West Ham, suýt chút nữa anh đã giúp đội bóng có quyền dự Champions League.

VIDEO LINGARD THEO CHÂN MARTIAL RỜI MU?

 

'Người hoàn hảo' dẫn dắt Man Utd, Quỷ đỏ sáng cửa đoạt chức vô địch đầu tiên

(Techz) Mới đây Man Utd đã được tiến cử vị chiến lược gia hoàn hảo dẫn dắt thay Ralf Rangnick, với cái tên này Quỷ đỏ có thể tự tin hướng tới chức vô địch Ngoại hạng Anh kể từ sau khi Sir Alex Ferguson nghỉ hưu.