Thể thao

Tin chuyển nhượng 28/1: Vụ Dembele diễn biến không thể tin nổi

Tin chuyển nhượng 28/1: Vụ Dembele diễn biến không thể tin nổi

Vụ Dembele diễn biến không thể tin nổi

Ousmane Dembele muốn rời Barca và điều này khiến ban lãnh đạo đội bóng cảm thấy bất bình vì họ muốn anh ở lại. Nhưng sau đó Dembele đã nghĩ lại, anh muốn ở lại cạnh tranh vị trí thay vì rời đi trong tháng Giêng 2022 này.

Trong một diễn biến mới đây nhất, khi Dembele đã muốn ở lại thì theo Sky Sports, Barca không còn mặn mà với anh và muốn bán anh ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa đông này. Có thể thấy tương lai của Dembele liên tục xuất hiện những diễn biến bất ngờ, lúc đi, lúc ở mà không ai có thể đoán trước.

dembele-barca
Lúc Dembele muốn ở lại thì Barca tính bán anh

Newcastle chiêu mộ Szalai với giá 20 triệu bảng

Theo Fanatik đưa tin, Newcastle sẽ ký hợp đồng với hậu vệ Attila Szalai của Fenerbahce với mức phí 20 triệu bảng. Nguồn tin này khẳng định đôi bên đã đạt những thỏa thuận cơ bản, những thủ tục còn lại sẽ sớm được hoàn tất trong thời gian tới.

Attila-Szalai
Szalai chuẩn bị cập bến Newcastle

Arsenal săn đón Gakpo

Theo FootMercato đưa tin, Arsenal đã gia nhập cuộc đua săn tiền vệ Cody Gakpo của PSV. Được biết, Manchester City và Liverpool cũng đã được liên hệ với cầu thủ chạy cánh 22 tuổi người Hà Lan này.

gakpo
Gakpo lọt tầm ngắm của Arsenal

Man Utd tính để Diallo ra đi

Theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, Man Utd đang lên kế hoạch để tiền đạo trẻ Amad Diallo tới Rangers theo dạng cho mượn. Cầu thủ 19 tuổi này cần có nhiều cơ hội ra sân thi đấu để phát triển, vì vậy banh lãnh đạo Quỷ đỏ tin rằng tới Rangers là cơ hội để anh thể hiện.

diallo
MU tính để Diallo tiếp tục đi học việc

Liverpool từ chối đề nghị với Williams

Liverpool đã từ chối lời đề nghị cho Sheffield United mượn Rhys Williams, cầu thủ 20 tuổi này vừa trở lại Anfield sau 5 tháng cho mượn tại Swansea. Trong thời gian này, Williams chỉ có 7 lần ra sân tại Championship.

VIDEO Vì sao OUSMANE DEMBELE thường xuyên DÍNH CHẤN THƯƠNG đến vậy?

 

Man Utd chỉ thẳng 3 điều kiện, Jesse Lingard cập bến trong mơ

(Techz) Jesse Lingard đang bất bình khi chưa được ra đi trong tháng Giêng, mới đây Man Utd đã chỉ thẳng 3 điều kiện để anh có thể tới bến đỗ mới.