Thể thao

Man Utd chỉ thẳng 3 điều kiện, Jesse Lingard cập bến trong mơ

Man Utd chỉ thẳng 3 điều kiện, Jesse Lingard cập bến trong mơ

Newcastle đã đề xuất mượn Jesse Lingard thế nhưng đã bị Man Utd từ chối, Quỷ đỏ muốn nhận đủ khoản phí chuyển nhượng và đối tác không đáp ứng được. Điều này khiến Lingard bất bình, anh cho rằng Quỷ đỏ đang thiếu tôn trọng và đồng thời không tạo điều kiện để tìm kiếm cơ hội thi đấu tại đội bóng mới.

Lingard chỉ còn thời hạn với Man Utd đến cuối mùa, anh đã xác định không gia hạn hợp đồng. Chỉ còn vài tháng nữa anh sẽ tự do chuyển sang đội bóng mới, thế nhưng ngay lúc này Lingard muốn rời đi để có cơ hội thi đấu nhiều hơn thay vì ngồi dự bị tại Old Trafford. Newcastle đang chiến đấu trụ hạng, dù vậy đây vẫn được xem là điểm đến trong mơ của Lingard cho tới cuối mùa, bởi tại đây anh chắc chắn trở thành nhân tố quan trọng giúp đội bóng vượt qua khó khăn.

lingard-22
Lingard xem Newcaslte là điểm đến lý tưởng cho phần còn lại của mùa giải

Xem thêm: Sau Martial, 2 cầu thủ tiếp theo tháo chạy khỏi Man Utd?

Trước tình hình trên, Man Utd cũng chơi bài ngửa với Jesse Lingard để anh có thể ra đi. Theo đó, họ đã ra điều kiện cho Newcastle sở hữu tuyển thủ Anh trong phần còn lại của mùa giải.

Cụ thể, Quỷ đỏ muốn được đáp ứng 3 điều kiện. Thứ nhất, khoảng phí cho mượn 6 triệu bảng phải được giữ nguyên. Thứ hai, Newcaslte phải trả lương 100.000 bảng/tuần cho Lingard trong phần còn lại của mùa giải. Thứ ba, Newcastle phải trả thêm cho Man Utd 12 triệu bảng nếu kết thúc mùa giải Lingard tiếp tục ở lại với Chích chòe, đây được xem là một khoảng thưởng cho Quỷ đỏ.

lingard-11
Man Utd không còn thiết tha với Lingard

Nếu 3 điều kiện nêu trên được đáp ứng, nó chẳng khác nào Man Utd đã bán thành công Lingard cho Newcastle, bởi tổng chi phí lên khoảng 19,6 triệu bảng.

Newcastle cần phải cân nhắc kỹ lưỡng và nên chấp nhận với số tiền nêu trên, bởi nếu không, khi trở thành cầu thủ tự do Lingard có rất nhiều sự lựa chọn tốt hơn.

VIDEO Tâm thư số 12 | JESSE LINGARD | “Tôi sẽ luôn mỉm cười vì đó là cách tôi tận hưởng Bóng đá!”

 

Liverpool thống trị những con số khiến Man Utd thèm khát, nếu có cơ hội vô địch sẽ cực sáng

(Techz) Sau loạt trận Ngoại hạng Anh mới đây nhất, Liverpool đã thiết lập được những con số ấn tượng khiến các ông lớn như Man Utd thèm khát và nếu Quỷ đỏ có được, cơ hội vô địch sẽ cực sáng.