Thể thao

Tin bóng đá quốc tế 27/1: Erling Haaland tiếp tục lên tiếng, vấn đề đã được giải quyết

Tin bóng đá quốc tế 27/1: Erling Haaland tiếp tục lên tiếng, vấn đề đã được giải quyết

Erling Haaland tiếp tục lên tiếng, vấn đề đã được giải quyết

Erling Haaland từng nói rằng đang bị Borussia Dortmund thúc giục đưa ra quyết định sớm về tương lai. Về việc này Giám đốc của Dortmund đã nhanh chóng lên tiếng phủ nhận đã ép chân sút người Na Uy làm vậy.

Mới đây nhất, Erling Haaland tiếp tục lên tiếp đáp lời rằng: "Tôi thực sự không muốn nói quá nhiều về điều đó, nhưng đã đến lúc tôi phải lên tiếng. Rất nhiều người đã nói vậy, đúng là như vậy. Tôi đã vậy và bây giờ chúng ta cần tiếp tục làm việc".

haaland
Haaland chính thức lên tiếng về những phát biểu lùm xùm gần đây

Xem thêm: Sau Martial, 2 cầu thủ tiếp theo tháo chạy khỏi Man Utd?

Mohamed Salah ghi bàn thắng cho Ai Cập

Trong trận đấu với Bờ Biển Ngà tại Cúp Châu Phi, Ai Cập đã không thể giải quyết trận đấu sau 120 phút khi bất lực trong khâu ghi bàn. Bước vào loạt đá luân lưu, Mohamed Salah đã thực hiện cú dứt điểm thứ 5 quyết định mang về chiến thắng 5-4 cho Ai Cập để giành vé đi tiếp.

salah
Salah ghi bàn mang về chiến thắng cho Ai Cập trước Bờ Biển Ngà

Sao Bayern Munich quyết tâm ra đi

Trung vệ Niklas Sule mới đây đã tỏ ra cương quyết về tương lai của mình, theo đó, anh muốn rời Bayern Munich theo dạng chuyển nhượng tự do vào mùa Hè 2022. Niklas Sule tới Bayern Munich vào mùa Hè 2017, đội bóng nước Đức khả năng lớn sẽ mất trắng anh vào cuối mùa.

niklassule
Sule quyết tâm rời Bayern Munich

AS Roma chúc mừng sinh nhật Jose Mourinho

Mới đây AS Roma đã tổ chức sinh nhật lần thứ 59 cho HLV Jose Mourinho, ông được tặng bánh sinh nhật cùng 2 chau rượu vang. Tiệc sinh nhật được tổ chức nhẹ nhàng cùng các nhân viên và cầu thủ, ngay sau lễ cắt bánh toàn đội lập tức ra sân bắt đầu công việc tập luyện.

mourinho
Mourinho trong buổi tiệc sinh nhật nhẹ nhàng tại AS Roma

Ngoại hạng Anh chính thức có luật mới về hoãn trận đấu

Sau một thời gian nhiều hỗn loạn do không có luật lệ rõ ràng xoay quanh việc trận đấu nào ở bóng đá Anh được hay không được hoãn do dịch Covid-19, mới đây Premier League đã xác định điều lệ mới cho vấn đề này. Theo đó nếu một CLB đề nghị hoãn trận đấu do dịch Covid-19, họ phải có tối thiểu 4 ca dương tính trong đội hình, và kết quả PCR phải là kết quả kiểm tra của y tế độc lập.

VIDEO THƯƠNG VỤ BẠC TỶ | ERLING HAALAND gia nhập DORTMUND – Bệ phóng hoàn hảo cho sự vĩ đại

 

Cristiano Ronaldo sẽ giúp Man Utd sở hữu 'thần đồng' có 1 không 2

(Techz) Man Utd hiện đang đặc biệt quan tâm tới thần đồng 15 tuổi người Brazil, thương vụ này khả năng thành công cao hơn rất nhiều khi có sự góp mặt của Cristiano Ronaldo.