Thể thao

Cristiano Ronaldo sẽ giúp Man Utd sở hữu 'thần đồng' có 1 không 2

Cristiano Ronaldo sẽ giúp Man Utd sở hữu 'thần đồng' có 1 không 2

Endrick Felipe Moreira, thần đồng 15 tuổi người Brazil đã có tên trong danh sách ưu tiên chiêu mộ của Man Utd. Endrick thi đấu ở vị trí tiền đạo, thuận chân trái và có hiệu suất ghi bàn cực khủng trong đội trẻ Palmeiras.

Trung bình Endrick ghi gần 1 bàn/trận cho Palmeiras, tài năng người Brazil đã ghi 167 bàn sau 170 trận cho đội nhà. Cuối tuần vừa qua, Endrick đã gây ấn tượng với cú dứt điểm thành bàn trên không tuyệt đẹp, trong trận bán kết Copinha - giải đấu thường xuyên quy tụ những tài năng trẻ xuất sắc nhất Brazil. Trong quá khứ, nhưng siêu sao như Rivaldo, Neymar, Vinicius hay Casemiro đều đã chơi ở giải Copinha.

Xem thêm: Real Madrid và Barca có hiệp ước 'bất thành văn', Erling Haaland gia nhập Gã khổng lồ?

Endrick
Endrick đang nổi đình nổi đám tại Brazil

Được biết, Endrick vào ngày 16/7 tới mới tròn 16 tuổi và khi đó sẽ có thể ký hợp đồng chuyên nghiệp lần đầu tiên với Palmeiras. Tuy nhiên, Endrick chỉ được phép ký hợp đồng với các đội bóng châu Âu khi đủ 18 tuổi, đây là điều luật hiện hành của FIFA. Điều này đồng nghĩa với việc, Man Utd chỉ có thể chiêu mộ Endrick sau 2 năm nữa, đây cũng là khoảng thời gian để Quỷ đỏ theo dõi và đánh giá sát sao hơn tài năng của thần đồng Brazil.

Man Utd sẽ có cơ hội cực lớn chiêu mộ Endrick nhờ sự có mặt của Cristiano Ronaldo trong đội hình. Siêu sao Bồ Đào Nha chính là thần tượng của Endrick, tài năng trẻ này luôn mong muốn gặp mặt cũng như được 'người trong mộng' kèm cặp.

Xem thêm: Ngoài Paul Pogba, lộ diện cái tên bất ngờ được nhiều đại gia châu Âu săn đón nhất

ronaldo-thantuong
Ronaldo là thần tượng của Endrick

Douglas Sousa, cha của Endrick tiết lộ Ronaldo chính là bùa hộ mệnh, là nguồn cảm hứng cho cậu con trai phát triển sự nghiệp. Ông cho biết: "Endrick là một fan hâm mộ Cristiano Ronaldo, anh ấy như một tấm gương tuyệt vời để Endrick học hỏi. Thậm chí Endrick còn nói với tôi rằng 'Bố ơi, con muốn giống như Ronaldo'.

Endrick đọc các bài báo và biết rằng Ronaldo không có hình xăm vì đi hiến máu, Ronaldo luôn bị thúc giục bởi các thử thách và Endrick cũng vậy. Nếu đặt 3 cầu thủ Ronaldo, Neymar và Messi, Endrick sẽ chọn Cristiano Ronaldo".

VIDEO Kỹ năng và Bàn thắng của Endrick

 

Ngoại hạng Anh bất ngờ chia tay huấn luyện viên tiếp theo

(Techz) Ngoại hạng Anh bất ngờ chia tay huấn luyện viên tiếp theo; ĐT Italia bất ngờ triệu tập Balotteli; Chelsea chính thức đón tân binh... là những tin bóng đá quốc tế 25/1 đáng chú ý.