Thể thao

Tin bóng đá quốc tế 10/2: Man City băng băng về đích, Man Utd hưởng lợi?

Tin bóng đá quốc tế 10/2: Man City băng băng về đích, Man Utd hưởng lợi?

Man City băng băng về đích

Man City mới đây có chiến thắng 2-0 trước Brentford, các cầu thủ lập công gồm Riyad Mahrez và De Bruyne. Với chiến thắng này, Man City bổ sung thêm quỹ điểm trong cuộc đua vô địch Ngoại hạng Anh. Hiện tại Man City đã đang dẫn đầu bảng xếp hạng với 60 điểm, hơn đội đứng ngay sau là Liverpool (đá ít hơn 2 trận) 12 điểm.

mc1
Man City bổ sung điểm số, qua đó thẳng tiến tới chức vô địch Ngoại hạng Anh

Man Utd hưởng lợi trên bảng xếp hạng?

Lúc 2h45 rạng sáng mai (11/2) Arsenal sẽ làm khách trước Wolves, Pháo thủ là đội bóng cạnh tranh trực tiếp top 4 với Man Utd nên kết quả trận đấu này sẽ ảnh hưởng cực lớn tới cuộc đua. Theo đó, nếu thầy trò HLV Arteta sẩy chân, Quỷ đỏ sẽ được hưởng lợi lớn. Hiện Man Utd đang xếp thứ 5 trên bảng xếp hạng với 39 điểm, hơn đội đứng ngay sao là Arsenal 3 điểm.

bxh-mu
Arsenal mất điểm trước Wolves, Man Utd sẽ giảm áp lực trong cuộc đua top 4

Son Heung-min nói lời thật lòng sau trận thua ngược

Tottenham đã có 2 lần vươn lên dẫn trước nhưng cuối cùng đã để Southampton ngược dòng thắng 3-2, sau trận đấu tiền đạo Son Heung-min đã có những chia sẻ thật lòng. Trong đó anh kêu gọi đồng đội chịu trách nhiệm cho thất bại, đồng thời nhanh chóng vực dậy tinh thần để hướng tới mục tiêu top 4.

Xem chi tiết

son-heung-min-1
Son Heung-min không thể giúp Tottenham mang về 3 điểm

Arsenal có đội trưởng mới

Sau khi chia tay Aubameyang, HLV Arteta đã xác nhận đội trưởng mới cho Arsenal. Theo đó, Lacazette sẽ là người đeo băng đội trưởng của Pháo thủ đến hết mùa, thông tin này được HLV Arteta chia sẻ trước trận đấu với Wolves sắp tới.

arsneal-lacazette
Lacazette giữ băng đội trưởng Arsenal tới hết mùa giải

'Messi Thụy Sĩ' bất ngờ tới Mỹ

Xherdan Shaqiri từng khoác áo các ông lớn Bayern Munich, Liverpool hay Inter Milan, anh năm nay 30 tuổi và mới đây đã chính thức đầu quân cho CLB Chicago Fire tại Mỹ. Bản hợp đồng Shaqiri đã có trị giá 5,5 triệu bảng, có thời hạn tới năm 2024.

shaqiri
Shaqiri cập bến nước Mỹ

VIDEO HLV MAURICIO POCHETTINO xuất sắc đến mức nào để có thể dẫn dắt MANCHESTER UNITED?

 

Cristiano Ronaldo 'ngựa quen đường cũ', rơi vào cơn tuyệt vọng tại Man Utd

(Techz) Mới đây Cristiano Ronaldo không thể ghi bàn giúp Man Utd giành chiến thắng, ngoài ra anh còn tái hiện hình ảnh xấu trong mắt người hâm mộ.