Thể thao

Cristiano Ronaldo 'ngựa quen đường cũ', rơi vào cơn tuyệt vọng tại Man Utd

Cristiano Ronaldo 'ngựa quen đường cũ', rơi vào cơn tuyệt vọng tại Man Utd

Sáng nay (9/2), Man Utd đã có chuyến làm khách trên sân của Burnley tại Ngoại hạng Anh. Trong cuộc đối đầu này, Quỷ đỏ đã có lợi thế từ phút 18 sau bàn thắng của Paul Pogba. Tuy nhiên, đầu hiệp 2, Jay Rodriguez đã 'nổ súng' quân bình tỉ số 1-1, đây cũng là kết quả cuối cùng của trận đấu.

Ở trận đấu nêu trên, HLV Ralf Rangnick đã có quyết định bất ngờ khi để Cristiano Ronaldo ngồi trên băng ghế dự bị. Phút 68 siêu sao người Bồ Đào Nha mới được tung vào sân, anh thay vị trí của Edinson Cavani và không thể giúp đội nhà giành trọn vẹn 3 điểm.

ronaldo-duong-ham
Ronaldo tiến thẳng vào đường hầm sau khi trận đấu kết thúc

Xem thêm: Phản ứng của Ronaldo 'không thể chê vào đâu' khi hay tin cha qua đời

Cũng bởi màn trình diễn thất vọng của đội bóng, ngay sau khi trận đấu kết thúc Cristiano Ronaldo đã tái hiện hình ảnh không đẹp khi lao thẳng xuống đường hầm vào phòng thay đồ, anh thậm chí còn có hành động khó chịu khi ném tấm băng cột ở cổ tay, trong khi các đồng đội nán lại sân để cảm ơn người hâm mộ đã di chuyển tới Turf Moor cổ vũ.

ronaldo-bang-trang
Không hài lòng sau trận, Ronaldo ném tấm băng trắng và rời sân nhanh chóng thay vì ở lại cảm ơn người hâm mộ

Trước đó Ronaldo đã từng thể hiện hình ảnh không đẹp nêu trên, sau đó anh đã nhận không ít lời chỉ trích từ các chuyên gia. Thạm chí, một số cổ động viên Quỷ đỏ còn chỉ trích ích khi cho rằng đó là hành động thiếu tôn trọng với NHM.

Với việc không thể ghi bàn vào lưới Burnley, Ronaldo đã trải qua 5 trận 'tịt ngòi', đây là quãng thời gian 'khát bàn thắng' dài nhất siêu sao Bồ Đào Nha đang phải chịu đựng tại Man Utd, kể từ năm 2010. Lần cuối cùng Ronaldo ghi bàn cho Man Utd mùa này là vào ngày 30/12/2021, khi đội nhà có chiến thắng 3-1 trước chính Burnley tại Ngoại hạng Anh lượt đi.

ronaldo-pen
Ronaldo sút trượt penalty trong trận đấu với Middlesbrough

Vào ngày 5/2 vừa qua, Cristiano Ronaldo đã có cơ hội mười mươi giải cơn khát bàn thắng khi thực hiện quả penalty trước Middlesbrough tại Cúp FA, thế nhưng anh đã bỏ lỡ. Sau cùng Man Utd đã thất bại trong loạt sút luân lưu và dừng cuộc chơi tại cúp FA.

VIDEO RONALDO VÀ MESSI CHUNG MÀU ÁO PSG: AI SẼ NHẬN QBV? AI SẼ ĐÁ PENALTY? ĐIỀU KHỦNG KHIẾP GÌ SẼ XẢY RA?

 

Vì sao Real Madrid vẫn ổn định thời hậu Ronaldo?

(Techz) Kể từ khi Ronaldo dứt áo ra đi, Los Blancos vẫn thể hiện được sức mạnh của mình với một chiến lược đúng đắn.