Thể thao

Tin chuyển nhượng tối 12/2: Cristiano Ronaldo thừa nhận sự thật, 98% rời Man Utd vào hè 2022

Tin chuyển nhượng tối 12/2: Cristiano Ronaldo thừa nhận sự thật, 98% rời Man Utd vào hè 2022

Cristiano Ronaldo thừa nhận sự thật, 98% rời Man Utd vào hè 2022

Tờ The Mirror mới đây cho biết, Cristiano Ronaldo đã thừa nhận sự thật với bạn bè của mình rằng anh bắt đầu 'cảm thấy mình già đi' và có thể cắt ngắn tương lai tại Man Utd, nó xuất phát từ cơn hạn hán bàn thắng kéo dài 5 trận gần đây nhất. Ronaldo đã thừa nhận sự thật này, đồng nghĩa với khả năng lớn anh sẽ chia tay Man Utd vào Hè 2022. Mục tiêu của Ronaldo là chinh phục danh hiệu, được dự Champions League và sẽ ra đi nếu điều kiện không được đáp ứng, với tình hình hiện tại của Man Utd, họ đều khó có thể thỏa mãn yêu cầu của siêu sao Bồ Đào Nha.

ronaldo-mirror
Ronaldo thừa nhận nhận đang già đi và gặp khó tại Man Utd, vì vậy nhiều khả năng anh sẽ rời đội bóng trước kỳ hạn 2 năm đã ký

Xem thêm: Man Utd bị trừng phạt vì tạo ra 'tình huống vô lý', đã 'lãng phí' cả mùa giải

Mục tiêu của các ông lớn phán quyết tương lai

Nhà báo chuyển nhượng Fabrizio Romano mới đây cho biết, Youri Tielemans đã quyết định không gia hạn hợp đồng với Leicester City, bất chấp thỏa thuận hiện tại chỉ còn tới năm 2023. Đây là thông tin vui cho các ông lớn như Man Utd, Real Madrid hay Liverpool... bởi họ đều đang chú ý tới khả năng chiêu mộ Youri Tielemans.

Youri-Tielemans
Tielemans không gia hạn với Leicester City, mở đường tới các đội bóng lớn

Xem thêm: Cầu thủ Man Utd gắn HLV với biệt danh đầy ngán ngẩm, như vậy chỉ còn đường ra đi

De Jong muốn ở lại Barca

Tờ Sport đưa tin, ngôi sao người Hà Lan, Frenkie de Jong không muốn rời Barcelona vào mùa hè này và anh quyết tâm cạnh tranh vị trí tại Nou Camp. Dù vậy, tương lai của anh vẫn phụ thuộc vào HLV Xavi, nếu vị chiến lược gia này không có kế hoạch sử dụng thì De Jong sẽ phải khăn gói ra đi. Được biết, Liverpool và Bayern Munich là 2 đội bóng đang muốn có De Jong.

frenkie-de-jong
De Jong muốn ở lại, nhưng tương lai của anh phụ thuộc vào HLV Xavi

Rangnick muốn chiêu mộ tiền đạo trẻ

Huấn luyện viên của Manchester United, Ralf Rangnick cho biết ông đang nhắm đến việc chiêu mộ một tiền đạo trẻ vào mùa hè 2022. Đây được xem là kế hoạch lâu dài cho Quỷ đỏ, chuẩn bị cho tương lai khi Edinson Cavani và Cristiano Ronaldo đã ngoài 35 tuổi.

rangnick
HLV Rangnick muốn bổ sung tiền đạo trẻ cho Man Utd

Real Madrid nhắm sao Arsenal và Tottenham

Theo El Espanyol đưa tin, Real Madrid hiện đã điền tên Kieran Tierney của Arsenal và Sergio Reguilon của Tottenham vào danh sách mua sắm vào Hè 2022. Đây là những phương án Los Blancos chuẩn bị cho tương lai không Marcelo, hậy vệ cánh này được cho là sắp ra đi sau 15 năm gắn bó với đội chủ sân Santiago Bernabeu.

reguilon
Reguilon của Tottenham lọt tầm ngắm của Real Madrid
tierney
Kieran Tierney cũng lọt tầm ngắm của Los Blancos

VIDEO Tại sao Cristiano Ronaldo "KHÔNG PHẢI LÀ CON NGƯỜI" ?

 

Man Utd chính thức ký hợp đồng 20 triệu bảng, bàn đạp vững chắc để sở hữu Erling Haaland

(Techz) Mới đây Man Utd đã chính thức có bản hợp đồng trị giá 20 triệu bảng, đây sẽ là bàn đạp để Quỷ đỏ chiêu mộ 'bom tấn' tiếp theo mang tên Erling Haaland.