Thể thao

Tin chuyển nhượng tối 11/2: Man Utd 'đột kích' lấy Siêu tiền vệ, Ronaldo không vui

Tin chuyển nhượng tối 11/2: Man Utd 'đột kích' lấy Siêu tiền vệ, Ronaldo không vui

Ronaldo không vui

Cựu tiền vệ Man Utd, Luke Chadwick khẳng định rằng Cristiano Ronaldo đang không vui tại Old Trafford. Nguyên nhân được cho là bắt nguồn từ việc Rangnick để Ronaldo không được đá chính ở trận hòa Burnley, anh vào sân từ ghế dự bị và không thể hiện được nhiều.

ronaldo
Ronaldo được cho là đang không vui tại Man Utd

Xem thêm: Sao Arsenal nhận thẻ đỏ 'kỳ lạ', HLV Arteta phải thừa nhận 'bất lực'

Man Utd 'đột kích' lấy Siêu tiền vệ

Man Utd được cho là đã sẵn sàng vào cuộc chiêu mộ tiền vệ Tielemans của Leicester City. Tuyển thủ Bỉ từng được liên hệ với Liverpool và Manchester City trong quá khứ, nhưng Quỷ đỏ hiện đang quyết tâm sẽ tìm cách tranh giành chữ ký của anh vào mùa hè 2022.

Tielemans
Quỷ đỏ rất muốn sở hữu Tielemans

Xem thêm: Vua phá lưới mọi thời đại của Man Utd nói lời thật lòng, tương lai Cristiano Ronaldo được định đoạt

Barca hoãn đàm phán với Sergio Roberto

Với việc Sergi Roverto dín chấn thương, Barca đã hoãn các cuộc đàm phán gia hạn hợp đồng với cầu thủ này. Theo đó, đội chủ sân Nou Camp sẽ chờ đến khi Sergi Roberto bình phục chấn thương, họ sẽ tiến hành nối lại đàm phán.

sergi-roberto
Barca chờ Roberto bình phục chấn thương mới tiến hành đàm phán hợp đồng

Aston Villa có thể mua Coutinho với giá rẻ

Aston Villa mượn Philippe Coutinho từ Barca vào tháng Giêng, trong thỏa thuận họ có tùy chọn mua với giá 33 triệu bảng khi hợp đồng mãn hạn. Tuy nhiên, tờ Birmingham Mail mới đây đưa tin, Aston Villa có thể mua đứt Coutinho với mức giá thấp hơn.

Philippe_Coutinho
Aston Villa có thể mua đứt Coutinho với giá rẻ

HLV PSG nói về tương lai Mbappe

HLV Mauricio Pochettino của PSG cho biết: "Hy vọng rằng Kylian Mbappe có thể dành toàn bộ sự nghiệp của mình tại PSG, đây là tuyệt vời cho đội bóng, đây cũng là điều chúng tôi hy vọng. Với tôi, Mbappe được coi là sản phẩm tốt nhất thế giới, chúng ta không phải nghi ngờ điều đó".

mbappe-1
HLV Pochettino muốn Mbappe gắn bó lâu dài với PSG

Dortmund nhắm Adeyemi

Theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, Borussia Dortmund đã đưa tiền đạo Karim Adeyemi trở thành mục tiêu hàng đầu vào mùa hè tới. Đội bóng Bundesliga đã đồng ý ký hợp đồng với hậu vệ Niklas Sule từ đối thủ Bayern Munich theo dạng chuyển nhượng tự do, hiện họ đã chuyển sự chú ý sang Adeyemi. Cầu thủ 20 tuổi này đã gây ấn tượng mạnh tại FC Salzburg.

Karim-Adeyemi
Dortmund nhắm Adeyemi

VIDEO MAN UTD ĐANG BÁO HẠI RONALDO?

 

Man Utd chính thức ký hợp đồng 20 triệu bảng, bàn đạp vững chắc để sở hữu Erling Haaland

(Techz) Mới đây Man Utd đã chính thức có bản hợp đồng trị giá 20 triệu bảng, đây sẽ là bàn đạp để Quỷ đỏ chiêu mộ 'bom tấn' tiếp theo mang tên Erling Haaland.