Thể thao

Tin chuyển nhượng tối 1/3: PSG níu kéo trong vô vọng, Kylian Mbappe tới Gã khổng lồ châu Âu?

Tin chuyển nhượng tối 1/3: PSG níu kéo trong vô vọng, Kylian Mbappe tới Gã khổng lồ châu Âu?

PSG níu kéo trong vô vọng, Kylian Mbappe tới Gã khổng lồ châu Âu?

Tờ Marca đưa tin, PSG hiện vẫn đang thực hiện những nỗ lực cuối cùng nhằm giữ chân Kylian Mbappe. Nhưng có vẻ mọi thứ vẫn chìm trong vô vọng, bởi Mbappe đã hướng đến Real Madrid.

Los Blancos cũng được cho là dồn mọi sự tập trung chiêu mộ Mbappe, họ muốn hoàn tất thỏa thuận với chân sút người Pháp trong mùa Hè trước tiên mới tính tới các mục tiêu khác.

kylian-mbappe
PSG thực hiện những nỗ lực cuối cùng để giữ chân Mbappe, nhưng quyết định của chân sút người Pháp vẫn không thay đổi

Arsenal cũng quan tâm tới Ruiz

Theo Tuttomercatoweb đưa tin, Arsenal hiện cũng đã vào cuộc chiêu mộ tiền vệ Fabian Ruiz của Napoli, cầu thủ này hiện đang nhận lương 50.000 euro/tuần và nếu ra đi anh sẽ được nhiều hơn thế. Ngoài Arsenal, hiện cả Man Utd và Real Madrid cũng đang chú ý đến tiền vệ 25 tuổi này.

fabian_ruiz_napoli
Arsenal tranh giành Ruiz với Man Utd và Real Madrid

Chủ tịch Barca muốn gia hạn hợp đồng với Dembele

Chủ tịch Barca, ông Joan Laporta đã bày tỏ hy vọng Ousmane Dembele xem xét lại việc gia hạn hợp đồng tại Camp Nou. Hợp đồng hiện tại của cầu thủ người Pháp chỉ còn đến hè 2022, chính vì vậy Barca nỗ lực thuyết phục anh ký gia hạn trước nguy cơ mất trắng vào cuối mùa.

dembele
Chủ tịch Barca níu kéo Dembele ở lại trước nguy cơ mất trắng

Real Madrid trở lại mục tiêu từ Villarreal

Theo Defensa Central đưa tin, Real Madrid sẽ trở lại theo đuổi cầu thủ trẻ Yeremy Pino của Villarreal. Tiền đạo 19 tuổi này có điều khoản phá vỡ hợp đồng lên tới 80 triệu euro, con số không hề nhỏ. Mùa này Pino đã chơi 25 trận tại La Liga và ghi 6 bàn thắng cho Villarreal.

Yeremi-Pino-Villarreal
Pino sẽ trở lại tầm ngắm của Real Madrid vào Hè 2022

Roma gia nhập cuộc đua giành Christensen

Tờ Fichajes đưa tin, AS Roma đã vào cuộc chiêu mộ hậu vệ Andreas Christensen của Chelsea. Cầu thủ này hết hạn hợp đồng với The Blues vào cuối mùa và chưa gia hạn, anh hiện cũng đang trong tầm ngắm của Barcelona.

Andreas-Christensen
Christensen có thêm lựa chọn từ AS Roma

VIDEO PHỎNG VẤN ĐỘC QUYỀN MBAPPE | TRUYỀN NHÂN QUẢ BÓNG VÀNG LÊN TIẾNG ĐANH THÉP VỀ MESSI

 

UEFA cấm CLB Nga, Man Utd sáng cửa dự Champions League mùa sau, Ronaldo ở lại?

(Techz) Cơ quan quản lý bóng đá châu Âu (UEFA) xác nhận cấm các đội bóng Nga tham dự hệ thống giải đấu của họ, điều này có mở ra cơ hội cho Man Utd sáng cửa dự Champions League mùa sau?