Thể thao

Tin chuyển nhượng bóng đá Anh 8/6: MU chốt siêu tiền đạo Real với giá 0 đồng;Ten Hag mua cả thế giới

Tin chuyển nhượng bóng đá Anh 8/6: MU chốt siêu tiền đạo Real với giá 0 đồng;Ten Hag mua cả thế giới

TIN CHUYỂN NHƯỢNG BÓNG ĐÁ ANH 8/6:

Chuyển nhượng MU mới nhất: MU chốt siêu tiền đạo Real với giá 0 đồng

Mới đây, Bale bất ngờ có tín hiệu với Man United. Tờ Mirror đưa tin anh muốn gia nhập Quỷ Đỏ dưới dạng chuyển nhượng tự do để tái ngộ cùng Cristiano Ronaldo ở kì chuyển nhượng bóng đá năm nay. Đáng chú ý hơn, Bale sẵn sàng giảm lương từ 400.000 bảng/tuần xuống 250.000 bảng/tuần để biến thương vụ này thành hiện thực.

Caption

Chuyển nhượng MU mới nhất: Erik ten Hag muốn mua 'cả thế giới', tiếp tục nhắm trung vệ hot nhất Serie A

Báo cáo của Daily Mail đưa tin thêm rằng MU cũng đang có hứng thú với Bastoni. Nhà báo Gianluca Di Marzio tiết lộ, đại diện của MU cùng Inter đang làm việc để tìm kiếm thỏa thuận chung về chuyển nhượng. HLV Erik ten Hag của Quỷ Đỏ đánh giá rất cao khả năng của cầu thủ sinh năm 1999 trong khía cạnh phòng ngự và coi anh là một trong những mục tiêu cần có cho công cuộc tái thiết đội bóng.

Caption

Chuyển nhượng Arsenal: Arsenal gặp khó vụ Gabriel Jesus

Với việc Lacazette và Aubameyang rời đội bóng, HLV Mikel Arteta cùng Arsenal đứng trước ưu tiền hàng đầu là đem về tiền đạo chất lượng. Mục tiêu số 1 mà Pháo thủ thành London đang theo đuổi chính là Gabriel Jesus. Tuy nhiên, họ đang gặp khó trong thương vụ này khi Chelsea cũng đã đưa tiền đạo sinh năm 1997 vào tầm ngắm.

Arsenal gặp khó vụ Gabriel Jesus

Chuyển nhượng Chelsea: Chelsea muốn đổi Lukaku lấy Martinez

Romelu Lukaku cảm thấy không hạnh phúc tại Stamford Bridge và có vẻ sẽ nói lời chia tay câu lạc bộ vào kì chuyển nhượng mùa hè này. Được biết, Chelsea sẵn sàng để anh ra đi, nhưng chỉ dưới dạng cho mượn và buộc Inter Milan sử dụng Lautaro Martinez làm phương tiện trao đổi.

Chelsea lên kế hoạch đổi Lukaku lấy Lautaru Martinez

Chuyển nhượng Liverpool: Liverpool sẵn sàng 'phá két' cho Darwin Nunez

Theo DailyMail, Liverpool đã nhắm Darwin Nunez như một mục tiêu thay thế cho Sadio Mane và chuẩn bị phá kỷ lục chuyển nhượng để ký hợp đồng với anh. Julian Ward, Giám đốc thể thao mới của Liverpool, đã thảo luận với Benfica và nhận thông tin rằng Nunez rất muốn chuyển đến Merseyside.

Klopp muốn có Nunez để thay thế Mane

TIN NÓNG CHUYỂN NHƯỢNG 8/6 | MOURINHO CHỐT KHẢ NĂNG GIA NHẬP PSG - DE LIGT RỜI JUVENTUS

 

Để thành công tại MU, Ten Hag và Ronaldo bắt buộc phải từ bỏ 1 điều quan trọng

(Techz.vn) Tin bóng đá MU: Ở tuổi 37, Ronaldo không còn quá sung sức để chinh chiến trên tất cả mặt trận cùng lúc. Anh cùng HLV Erik Ten Hag cần từ bỏ một đấu trường để đạt được hiệu quả cao nhất.