Thể thao

Để thành công tại MU, Ten Hag và Ronaldo bắt buộc phải từ bỏ 1 điều quan trọng

Để thành công tại MU, Ten Hag và Ronaldo bắt buộc phải từ bỏ 1 điều quan trọng

Việc Manchester United không đủ điều kiện tham dự Champions League mùa giải tới khiến Cristiano Ronaldo có lần đầu tiên trong 20 năm vắng bóng tại đấu trường đỉnh cao nhất châu Âu.

Cho tới nay, vẫn chưa có dấu hiệu nào cho thấy siêu sao người Bồ Đào Nha muốn rời Old Trafford trong mùa hè này. Ronaldo được cho là đã trở thành một phần quan trọng trong kế hoạch tái thiết MU của Erik Ten Hag. Vị huấn luyện viên người Hà Lan đánh giá anh là một 'gã khổng lồ' và khả năng Man United thành công tại giải quốc nội cũng như Champions League sẽ dựa nhiều vào khả năng của anh.

Ronaldo vẫn sẽ là trụ cột của MU mùa tới

Cristiano Ronaldo sẽ tham dự tới 3 đấu trường lớn trong nửa sau của năm 2022: Ngoại Hạng Anh, Europa League và World Cup. Để đạt hiệu quả cao nhất, siêu sao này bắt buộc phải từ bỏ một giải đấu. Bởi lẽ, Ronaldo đang ở giai đoạn trong sự nghiệp mà việc chơi hai lần một tuần đơn giản là không phù hợp, đặc biệt là trong một năm bao gồm World Cup mùa đông.

Ronaldo cùng Bồ Đào Nha sẽ tham dự World Cup 2022

Mục tiêu hàng đầu của Manchester United ở mùa giải tới là top 4 Ngoại Hạng Anh, không phải là Europa League. Về phía Ronaldo, anh chắc chắn ưu tiên nghĩa vụ của ĐTQG Bồ Đào Nha tại World Cup. Không có lý do gì để HLV Erik Ten Hag cùng chính Ronaldo phí sức cho đấu trường C2.

Europa League không phải ưu tiên của Quỷ Đỏ

Trong tương lai gần, Quỷ Đỏ sẽ canh tranh với đội hình mỏng hơn mùa trước rất nhiều. Điều này có nghĩa HLV Erik Ten Hag chắc chắn sẽ tạo cơ hội cho các cầu thủ trẻ để xoay tua đội hình, giúp các trụ cột duy trì thể lực. Ở tuổi 37, Ronaldo nên được tạo điều kiện nghỉ ngơi tối đa.

XEM BĂNG | MÙA GIẢI CUỐI CÙNG CỦA RONALDO Ở REAL MADRID: “CÚ ĂN 4” TOÀN CÚP, KÝ ỨC ĐÈ BẸP LIVERPOOL

 

Tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay: Tín hiệu MU chắc chắn có De Jong; Real nổ 'bom tấn' thay Mbappe

(Techz.vn) Tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay 8/6: Tín hiệu MU chắc chắn có De Jong; Ten Hag tiếp tục 'hầu' Ronaldo; Real Madrid chính thức 'nổ bom tấn' đắt nhất kì chuyển nhượng; Man City bị hét giá trong thương vụ Cucurella