Thể thao

Tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay: Tín hiệu MU chắc chắn có De Jong; Real nổ 'bom tấn' thay Mbappe

Tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay: Tín hiệu MU chắc chắn có De Jong; Real nổ 'bom tấn' thay Mbappe

TIN CHUYỂN NHƯỢNG MỚI NHẤT HÔM NAY 8/6:

Chuyển nhượng MU mới nhất: Tín hiệu MU chắc chắn có De Jong

Tờ AS đưa tin Barcelona quyết định giảm lương các cầu thủ để giải quyết vấn đề tài chính. Theo đó, các ngôi sao có mức lương vượt ngưỡng 10 triệu euro một mùa như Gerard Pique, Sergio Busquets hay Frenkie de Jong sẽ mất đi khoản thu nhập lớn, có trường hợp lên tới 50%. Điều này sẽ giúp De Jong suy nghĩ lại về lời đề nghị của Manchester United.

MU đứng trước cơ hội thuận lợi chiêu mộ De Jong

Chuyển nhượng MU mới nhất: Ten Hag tiếp tục 'hầu' Ronaldo, sẵn sàng 'bạo chi' 80 triệu mua tiền đạo

Darwin Nunez là mục tiêu số một của HLV Erik Ten Hag trong kì chuyển nhượng MU hè này. Theo TalkSPORT, tiền đạo đang khoác áo Benfica sẵn sàng chuyển tới sân Old Trafford. Cầu thủ này cảm thấy hứng thú với cuộc cách mạng của Ten Hag tại MU. Benfica muốn có ít nhất 80 triệu bảng từ thương vụ này, và Quỷ Đỏ sẵn sàng 'bạo chi' để mang về người sát cánh cùng Ronaldo.

Quỷ Đỏ sẵn sàng 'bạo chi' để mang về người sát cánh cùng Ronaldo

Chuyển nhượng Real: Real Madrid chính thức 'nổ bom tấn' đắt nhất kì chuyển nhượng

Mới đây, ký giả Fabrizio Romano xác nhận: "Aurelien Tchouameni đến Real Madrid, here we go! Các cuộc đàm phán đã ở giai đoạn cuối giữa Real và AS Monaco. Đôi bên hiện đã thống nhất hoàn toàn các điều khoản sau cuộc gặp cuối cùng với giá 80 triệu euro, kèm các tiện ích bổ sung nâng thương vụ này có giá lên tới 100 triệu euro. Hợp đồng đến năm 2027 đã được đồng ý". Tchouameni cũng là mục tiêu mà PSG nhắm tới. Tuy nhiên, theo như Romano, cầu thủ đang khoác áo AS Monaco chỉ hứng thú với Real Madrid.

Tchouameni sẽ thi đấu cho Real Madrid mùa sau

Man City bị hét giá trong thương vụ Cucurella

Ở kỳ chuyển nhượng 2022, Man City được cho là muốn chiêu mộ trung vệ Cucurella của Brighton. HLV Pep Guardiola tin rằng khả năng của cầu thủ sinh năm 1998 này phù hợp với hệ thống ông xây dựng tại Man City. Tuy nhiên, Man City sẽ gặp khó khăn về mức phí chuyển nhượng. Theo TalkSPORT đưa tin, Brighton muốn ít nhất 50 triệu bản cho Cucurella.

Brighton hét giá Cucurella

Jose Mourinho từ chối lời mời của PSG

Theo nhiều nguồn tin Pháp, HLV Mauricio Pochettino sắp bị PSG sa thải. Chức vô địch Ligue 1 không đủ để thuyết phục ban lãnh đạo đội bóng cũng như người hâm mộ sau thất bại khó tin tại đấu trường Champions League. PSG chủ đích lựa chọn Jose Mourinho, HLV trưởng của AS Roma làm phương án thay thế. Bất chấp mọi tin đồn, Jose Mourinho muốn ở lại nước Ý.  Fabrizio Romano cho biết: “José Mourinho muốn tiếp tục dự án của mình với AS Roma bất chấp sự liên kết của PSG. Ông ấy đang tập trung cho AS Roma, vì vậy José không có kế hoạch sẽ rời đi".

Mourinho từ chối lời mời gọi của PSG

AURELIEN TCHOUAMENI SẼ ĐEM TỚI NHỮNG GIÁ TRỊ TUYỆT VỜI NHƯ THẾ NÀO CHO REAL MADRID?

 

Real Madrid chính thức 'nổ bom tấn' đắt nhất kì chuyển nhượng để thay thế Mbappe

(Techz.vn) Tin chuyển nhượng bóng đá mới nhất: Theo nhà báo Fabrizio Romano, Real Madrid đã đạt được thoả thuận đối với 'người thay thế' Kylian Mbappe - Aurélien Tchouameni. Được biết, Kền Kền Trắng bỏ ra gần 100 triệu euro cho thương vụ này.